gaogaogaogao
Member
3gao bị ban rồi, 4gao mới reg lại.
Qua f17 có xíu mà bị ban
3gao bị ban rồi, 4gao mới reg lại.
Có cái nick cũng để bị ban. cho ăn gạch3gao bị ban rồi, 4gao mới reg lại.
Qua f17 có xíu mà bị ban
Chắc lại xin link nên bị ban3gao bị ban rồi, 4gao mới reg lại.
Qua f17 có xíu mà bị ban
Nó có cái màn hình be bé đi kèm bác ơiGắn cam cập lề thì nó chiếu lên đâu bác nhỉ?
Đang có cái đầu Wince cùi
Sent from một cái đầu hài hước using vozFApp
ý là sao fenChân ở đâu là bánh ở đó, cứ canh 2 chân là biết đang đạp lên đâu ngay.
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Chắc ảnh đi xe ba bánh đó phený là sao fen
clip dạy lái tiếng việt đầy ra. canh góc chữ A hoặc ốc gạt nước. bên phải canh giữa xe xongDạo này vợ mới lấy bằng, mới phát hiện ra học bằng lái thầy không dạy cách xài gương chiếu hậu tới nơi tới chốn, sẵn chia sẻ với các bạn mới/ít lái xe.
Một cái khó khăn khi mới lái xe là canh sao cho xe sát lề / con lươn / vạch kẻ làn. Có vài cách:
Bản chất là hông xe trước và sau thì đều là 1 đường thẳng, nên nếu canh thẳng phía sau đồng nghĩa sẽ thẳng phía trước.
- Canh mui xe (hoặc dán 1 tờ giấy màu vàng xanh đỏ như có bác chỉ trong box này rồi). Cách này có 1 điểm yếu là đổi xe thì mất mốc canh, lái xe mình thì được, lái xe lạ là thua.
- Canh bằng gương hậu. Cách này thì với xe nào cũng như nhau. Cụ thể như hình bên dưới.
Nhìn gương hậu có thể dễ dàng thấy khoảng cách giữa hông xe và con lươn/vạch kẻ, canh theo đó là đảm bảo sẽ được.
Cách tương tự áp dụng với bên phụ, miễn chỉ cần chỉnh gương vẫn thấy 1 phần nhỏ thân xe là canh tốt.
View attachment 985626
P/S: đừng bác nào ý kiến sao chạy tốn xăng thế (10l/100km), dạo này hay đậu 1 chỗ mở máy lạnh chờ vợ đi công chuyện, mua đồ, v.v...
30 cm thì tông cmnr ông, chỉ khoảng 15 cm thôiAi chưa quen canh thì bên trái từ góc chữ A + 30cm tạo thành 1 đường thằng , càng gần góc chữ A thì xe cách càng xa . Còn bên phụ thì từ giữa xe + 30cm sang bên phụ . Căn tạo thành đường thẳng . Càng gần bên phụ thì xe cách càng xa , càng gần giữa xe thì xe cách gần .
Tóm lại lái mới thì cứ đỗ non còn hơn đem xe đi sơn lại .
Từ cột A + 30cm . Còn từ giưa xe thì mỗi bên 15cm thì là 30cm nói nhầm đoạn này30 cm thì tông cmnr ông, chỉ khoảng 15 cm thôi
ông có bị nhầm ko, nếu canh lề phải mà điểm giữa xe ông thẳng lề là nó sắp chạm lươn rồi mà ông còn thêm 15 cm nữa cho nó bang luôn ah, canh lề trái cột A + 15cm, ở cột A thì cách tầm hơn 30 cm, càng vào trong càng gần, tới tầm 15 cm là gần sát rồi, tương tự với canh phảiTừ cột A + 30cm . Còn từ giưa xe thì mỗi bên 15cm thì là 30cm nói nhầm đoạn này
cách về bên phải thì nó xa ra. cột A cách trái 50cm. giữa xe cách tầm 10cm. giữa xe + 15cm về bên phải là bestông có bị nhầm ko, nếu canh lề phải mà điểm giữa xe ông thẳng lề là nó sắp chạm lươn rồi mà ông còn thêm 15 cm nữa cho nó bang luôn ah, canh lề trái cột A + 15cm, ở cột A thì cách tầm hơn 30 cm, càng vào trong càng gần, tới tầm 15 cm là gần sát rồi, tương tự với canh phải
chuẩn rồi. chưa hiểu mấy bác kia canh saoChạm giữa là giới hạn đỏ rồi, còn 30cm cho bay lên lề à.
Nếu đầu xe chạm trần thì điểm giữa là rất gần rồi, còn ngồi thấp quá thì ko biết
Vẽ cái ảnh cho a dễ hình dung . Ko đến 30cm nhưng cũng phải 20-25 . Tôi hay căn đến 1/3 cái gạt mưa tính từ cột A .ông có bị nhầm ko, nếu canh lề phải mà điểm giữa xe ông thẳng lề là nó sắp chạm lươn rồi mà ông còn thêm 15 cm nữa cho nó bang luôn ah, canh lề trái cột A + 15cm, ở cột A thì cách tầm hơn 30 cm, càng vào trong càng gần, tới tầm 15 cm là gần sát rồi, tương tự với canh phải