Làm luôn để thấy kết quả hiệu quả hay ko, còn đợi đến bao giờSao ko đợi qua tết rồi làm hả trời.
Còn hơn xe to chiếm đường, đi ề à đón khách xe con gom nhanh rồi lượn
Ai hay về quê thì đây là ác mộng đấy anh.Cái này mà ở trển nghe ý dân thì chắc chỉ có khổ, dời ra là chuẩn rồi, dời trường học, y tế, bến xe ra bớt phía ngoài, giãn dân ra thì thành phố đỡ áp lực, kinh tế xung quanh phát triển nữa
Ở HN cái sân bây xa lắc rồi có làm sao đâu, tự dưng dời sân bay ra kéo kinh tế quanh cái sân bây xa xa đó cũng tốt hơn, chỉ thấy ích lợi là nhiều
Mình cũng dân miền trung, cũng đi máy bay, xe khách đủ các kiểu, hoàn toàn ủng hộ nhà nước vụ di dời ra xa như vầy. Có thể do mình 1 năm chỉ đi 3,4 lần là max và nhiều bác đi thường xuyên sẽ khổ, tuy nhiên nếu các bác đó phải di chuyển nhiều và dời ra gần gần bến xe đó lại tốt .
Ai hay về quê thì đây là ác mộng đấy anh.
Các cách đưa người từ HN ra Nội Bài:
Grab/ taxi
Xe chung chuyển
Xe gia đình
Kinh tế những người đi máy bay là có, nên có dùng xe gia đình và grab taxi. Nếu ko thì đi xe chung chuyển cũng gần vì hn khá bé.
SG bản thân đã rất lớn, nếu đi taxi hoặc grab ra thẳng bến xe thì chắc 400 đến 500k/ chiều. Xe chung chuyển thì cũng sẽ hạn chế + rất lâu.
Nói chung bỏ chi phí qua một bên, thì hành trình của người của người đi xe sẽ là: 20 phút grab ra bến xe, chờ xe chung chuyển 15 đến 30 phút, đi ra bến xe hết 1 tiếng 15 phút, ngồi chờ ở bến xe 30 phút. Sơ sơ là hơn 3 tiếng.
Cực kì bất tiện.
Nếu mua vé lúc 6h 7h sáng thì phải rời nhà từ 3h, 4h đêm. Nó bất tiện và tốn kém thật sự, ko so vs sân bay được đâu. Những ai tranh thủ thời gian hết giờ công ty mới ra bến xe, hoặc vào sớm sáng thứ 2 để kịp giờ làm sẽ thấy khổ hơn nữa.
Theo thông tin trong báo thì cấm theo số lượng chỗ ngồi đó bác (size xe) chứ không phải chỉ mỗi xe giường nằm đâuRồi nhà xe nó cũng tìm cách lách luật thôi. Cấm xe giường nằm thì giờ nó chơi xe ghế ngồi như ngày xưa. Đã làm thì làm cho triệt để luôn, tạo thành thói quen chứ cứ làm nữa vời cũng không đi đến đâu.
mình ở thủ đức hay thấy phương trang nó chạy xe trung chuyển, chắc bữa sau tăng xe trung chuyển đón tận nơi ở HCM thì out trình luôn, ai xa quá phụ phí thêm mấy chục chắc ngta cũng chơivậy đi xe Phương Trang sẽ đi từ đâu nhỉ?
SG còn ít nhà máy xí nghiệp lắm anh ơi, dân đi hàng ngày toàn lớp văn phòng thôithay vì cấm thì chuyển toàn bộ nhà máy, xí nghiệp, công ty về tỉnh lân cận. Lúc đó thì giảm được 1 lượng lớn xe máy của công nhân có phải hay hơn không.