talatroi
Senior Member
quá hay, trên thông thiên văn, dưới tường địa líCó tiếp địa mới được bác ơi, chứ nhà nào k làm tiếp địa là k đc đâu, phải chế thêm
quá hay, trên thông thiên văn, dưới tường địa líCó tiếp địa mới được bác ơi, chứ nhà nào k làm tiếp địa là k đc đâu, phải chế thêm
790 - 150 = 640 ( phí ra biển 0 đồng nữa)2 con Vf8 với 9 có đc giảm giá k nhỉ. Tính sơ thì con vf8 giảm thuế ttdb còn có 790 tr thay vì 907 tr. Quá ngon cho 1 con hạng D. Vf7 có khả năng về tầm dưới 600 nếu đặt cọc trước. Giá đó mà mở cọc chắc phải mấy chục nghìn cọc riêng cho vf7 trong vài ngày. Sx cả năm k kịp trả xe luôn.
A ra sân nhà a nhìn đi. Từ WRX, lux A rồi đến fadil, tất cả đều bị hãng khai tử rồi a yêu vin thì mua toy mà chạy. Chứ yêu vin mà a mua xe điện là a giết vin rồi. Tôi thật
via theNEXTvoz for iPhone
Trừ rồi anh ơi. 640 tr cho 1 con hạng D nghe nó vô lý quá.790 - 150 = 640 ( phí ra biển 0 đồng nữa)
quá ngon cho một cuộc tình :3
Hóng thêm người dùng test khí hậu nóng quanh năm như trong miền nam, vì pin hoạt động trong thời tiết nóng sẽ tốn hơn nhiều.Test đô thị, full tải, từ 90% -> 10% thọt xuống 150km.
Hóng thêm người dùng test khí hậu nóng quanh năm như trong miền nam, vì pin hoạt động trong thời tiết nóng sẽ tốn hơn nhiều.
Con này có sưởi không fen, chứ thấy cả buổi không lên được 30cTest đô thị, full tải, từ 90% -> 10% thọt xuống 150km.
con này sưởi dây may so chỉ một đường sưởi cho cả pin lẫn khoang lái nên khả năng sưởi cùi lắm...Con này có sưởi không fen, chứ thấy cả buổi không lên được 30c
Thấy bảo lạnh tốn hơn mà.
con này sưởi dây may so chỉ một đường sưởi cho cả pin lẫn khoang lái nên khả năng sưởi cùi lắm...
thì mình nói vậy thôi chứ ở VN thì sưởi xe có tác dụng gì đâuNếu dưới 10 độ mà pin lạnh có khi ko regen được. Sáng ra đi làm chạy 20-30p trong phố pin có thể ko đủ ấm để lên regen luôn. Nhưng con xe với pin nhỏ vầy nhét cả battery heater và cabin heater vào thì làm sao còn đủ propulsion power để để chạy. Với điều kiện thời tiết như ở VN nóng ấm nhiều hơn lạnh thì ráng vài tháng lạnh ngoài Bắc chẳng ảnh hưởng gì nhiều.
Ở đây mình cũng 3-4 tháng nhiệt độ buổi sáng 8-10 độ C. Qua tầm 10 sáng nắng lên thì pin cũng ấm lên theo có full regen.
Có người bảo rồi chứ. Nguyên lý pin lithium nó thế. Nhưng lạnh là phải lạnh bao nhiêu nữa. Khí hậu cỡ ôn đới, nhiệt độ khoảng 8-25 độ C thì là phù hợp nhất để dùng pin này. Ngoài khoảng đó thì hiệu suất không cao nữa.Lại tưởng tượng rồi chưa ai bảo
Trước tôi đi con Kia Morning nhập. Có sưởi đít với làm ấm vô lăng. Sưởi đít thì khi nào táo bón tôi dùng, hình như nó làm cứt chảy ra nên dễ ị hơn. Làm ấm vô lăng thì tôi dùng suốt, sướng bỏ mẹ.
Lộn rồi. 8 độ còn lạnh. Pin EV tối ưu 15-35 độ. Ở khoảng 21-22 độ peak efficency của pin còn lên 100-110% rated range.Có người bảo rồi chứ. Nguyên lý pin lithium nó thế. Nhưng lạnh là phải lạnh bao nhiêu nữa. Khí hậu cỡ ôn đới, nhiệt độ khoảng 8-25 độ C thì là phù hợp nhất để dùng pin này. Ngoài khoảng đó thì hiệu suất không cao nữa.
tức là bình thường ở ngoài trời mà 35 độ thì phải làm mát cục pin vãi ra luôn hảLộn rồi. 8 độ còn lạnh. Pin EV tối ưu 15-35 độ. Ở khoảng 21-22 độ peak performance của pin còn lên 100-110% rated range.
via theNEXTvoz for iPhone
Uh, tôi chém đại khái thế chứ không rãnh tìm hiểu cụ thể chính xác.Lộn rồi. 8 độ còn lạnh. Pin EV tối ưu 15-35 độ. Ở khoảng 21-22 độ peak performance của pin còn lên 100-110% rated range.
via theNEXTvoz for iPhone