tin tức Cận cảnh quá trình sạc ô tô điện VINFAST VF E34

2 con Vf8 với 9 có đc giảm giá k nhỉ. Tính sơ thì con vf8 giảm thuế ttdb còn có 790 tr thay vì 907 tr. Quá ngon cho 1 con hạng D. Vf7 có khả năng về tầm dưới 600 nếu đặt cọc trước. Giá đó mà mở cọc chắc phải mấy chục nghìn cọc riêng cho vf7 trong vài ngày. Sx cả năm k kịp trả xe luôn.
 
2 con Vf8 với 9 có đc giảm giá k nhỉ. Tính sơ thì con vf8 giảm thuế ttdb còn có 790 tr thay vì 907 tr. Quá ngon cho 1 con hạng D. Vf7 có khả năng về tầm dưới 600 nếu đặt cọc trước. Giá đó mà mở cọc chắc phải mấy chục nghìn cọc riêng cho vf7 trong vài ngày. Sx cả năm k kịp trả xe luôn.
790 - 150 = 640 ( phí ra biển 0 đồng nữa)
quá ngon cho một cuộc tình :3
 
A ra sân nhà a nhìn đi. Từ WRX, lux A rồi đến fadil, tất cả đều bị hãng khai tử rồi :shame: a yêu vin thì mua toy mà chạy. Chứ yêu vin mà a mua xe điện là a giết vin rồi. Tôi thật :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone

Anh Kắc Cé đang bực rồi đấy. Tôi dự vài cmt nữa anh ấy chặn anh vào thread cho xem
OG0lsXv.png
. Muốn tranh luận hãy cải trang thành vin nô để sống lâu

Gửi bằng vozFApp
 
con này sưởi dây may so chỉ một đường sưởi cho cả pin lẫn khoang lái nên khả năng sưởi cùi lắm...

Nếu dưới 10 độ mà pin lạnh có khi ko regen được. Sáng ra đi làm chạy 20-30p trong phố pin có thể ko đủ ấm để lên regen luôn. Nhưng con xe với pin nhỏ vầy nhét cả battery heater và cabin heater vào thì làm sao còn đủ propulsion power để để chạy. Với điều kiện thời tiết như ở VN nóng ấm nhiều hơn lạnh thì ráng vài tháng lạnh ngoài Bắc chẳng ảnh hưởng gì nhiều.
Ở đây mình cũng 3-4 tháng nhiệt độ buổi sáng 8-10 độ C. Qua tầm 10 sáng nắng lên thì pin cũng ấm lên theo có full regen.
 
Nếu dưới 10 độ mà pin lạnh có khi ko regen được. Sáng ra đi làm chạy 20-30p trong phố pin có thể ko đủ ấm để lên regen luôn. Nhưng con xe với pin nhỏ vầy nhét cả battery heater và cabin heater vào thì làm sao còn đủ propulsion power để để chạy. Với điều kiện thời tiết như ở VN nóng ấm nhiều hơn lạnh thì ráng vài tháng lạnh ngoài Bắc chẳng ảnh hưởng gì nhiều.
Ở đây mình cũng 3-4 tháng nhiệt độ buổi sáng 8-10 độ C. Qua tầm 10 sáng nắng lên thì pin cũng ấm lên theo có full regen.
thì mình nói vậy thôi chứ ở VN thì sưởi xe có tác dụng gì đâu :D
 
Lại tưởng tượng rồi chưa ai bảo
Có người bảo rồi chứ. Nguyên lý pin lithium nó thế. Nhưng lạnh là phải lạnh bao nhiêu nữa. Khí hậu cỡ ôn đới, nhiệt độ khoảng 8-25 độ C thì là phù hợp nhất để dùng pin này. Ngoài khoảng đó thì hiệu suất không cao nữa.
 
Trước tôi đi con Kia Morning nhập. Có sưởi đít với làm ấm vô lăng. Sưởi đít thì khi nào táo bón tôi dùng, hình như nó làm cứt chảy ra nên dễ ị hơn. Làm ấm vô lăng thì tôi dùng suốt, sướng bỏ mẹ.

Trừ khi nó sưởi hơn 37 độ còn không thì đít anh ấm sẵn rồi. Cứt mềm hay không do anh nhé.
À góp ý kênh @Anhcobra là anh chạy xe đúng luật tí nhé. Xem video anh thấy anh rẽ hay chuyển làn ít khi xi nhan mẹ thót mẹ dái. Với lại dạo này thấy ít văng tục hơn rồi là có cải thiện. Video thì cũng khá là thú vị tôi hay vừa ỉa vừa xem. Vừa sub cho phát.
 
Mua con xe về chỉ để đi trong phố thì đúng là chỉ nên làm con xe thứ 2 cho vợ con đi chợ cafe đi học hàng ngày thôi, vẫn phải thủ 1 con xe xăng
 
Có người bảo rồi chứ. Nguyên lý pin lithium nó thế. Nhưng lạnh là phải lạnh bao nhiêu nữa. Khí hậu cỡ ôn đới, nhiệt độ khoảng 8-25 độ C thì là phù hợp nhất để dùng pin này. Ngoài khoảng đó thì hiệu suất không cao nữa.
Lộn rồi. 8 độ còn lạnh. Pin EV tối ưu 15-35 độ. Ở khoảng 21-22 độ peak efficency của pin còn lên 100-110% rated range.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Back
Top