[Cẩn thận]Mua bếp từ Bosch trên mạng ăn phốt tốn thêm gần 10tr

Mình có anh người quen bán bếp này. Loanh quanh Hà Nội - Điện Biên.
Có ảnh check từ bên Đức, lên- xuống máy bay luôn :sexy::sexy::shame::shame:

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Sau khi mua hàng lởm trên Shopee mà thủ tục đổi lằng nhằng quá t rút kinh nghiệm là đéo mua cái gì qua mạng nữa.
Giờ thì thấy tiết kiệm được kha khá do đỡ lướt web mua mấy đồ linh tinh không cần thiết
Bỏ được thói quen nghiện mua sắm
 
Không bao giờ được phép tin ai nhất là mua bán trên mạng.
Muốn mua trên mạng chấp nhận qua một trung gian TMĐT như shopee, lazada, tiki,sendo để nó bảo vệ quyền lợi của mình.
Bắt buộc phải có camera, máy quay khi mở hàng làm bằng chứng khiếu nại.
Nếu bạn có đủ 2 yếu tố trên thì mới mua hàng trên mạng, trường hợp trên cho dù bạn có quay lại quá trình mở hộp nhưng hàng vỡ thì không có gì chắc chắn là sẽ đòi được mà phụ thuộc vào lương tâm người bán, lương tâm làm gì có răng mà nó cắn rứt.
Nếu mua qua bên trung gian bảo lãnh như trên khiếu nại lên họ có bằng chức video kèm theo thì chắc chắn bạn sẽ được hoàn tiền, người bán có video ghi lại quá trình đóng hàng thì thằng vận chuyển phải trả toàn bộ tiền bếp vỡ đó.
Đến giờ là đưa nhau vào thế khó, có thể người bán họ không cố ý tráo bếp vỡ mà có thể ở khâu vận chuyển ném bị vỡ nhưng không thể bắt đền vận chuyển được vì không có lý do gì thuyết phục bên đó làm khi người bán và người mua có bằng chứng loại trừ. Đặt địa vị người bán đóng hàng nghiêm túc giao cho vận chuyển, vận chuyển cũng nghiêm túc đóng hàng giao cho khách, khách mở hàng tuột tay rơi vỡ rồi bắt đền....
Vậy bằng chứng bạn đưa ra rất yếu nên khó thuyết phục người khác khi họ lập luận bẻ ngược lại. Coi như rút kinh nghiệm bài học đắt giá cho mình.
 
Mua hàng trên mạng mà bắt chuyển tuền trước là đéu bao h tôi mua
osCpCsi.gif
 
Kính gì mà đắt thế, bằng 2/3 bếp.

Thím thử rao bán bếp xem, có khi được 10 củ, vậy chỉ cần thêm 5 củ mua bếp mới, thay vì 10 củ thay kính
mình tốn 10tr thay cái mặt kính đó để xài rồi bác. vậy mới kêu tốn thêm 10tr
 
Mua đồ giá trị cao mà mua thẳng ko cod , ko qua trung gian như Tiki, shopee là cực kỳ dốt.
Việc bán hàng, ship hàng qua mạng quá nhiều rủi ro.
Bọn vận chuyển làm vỡ bạn cũng đành ngậm ngùi nhận hàng à ?
 
nó không cho đồng kiểm thì lúc mở hàng nhờ shiper nán lại rồi khui hàng nếu hàng bể thì nhờ shiper lập biên bản với video sau này dễ nói chuyện
 
Mình mua cái bếp từ có 2 củ, thỉnh thoảng ăn lẩu và hấp đồ linh tinh, thấy dùng 4,5 năm rồi có hỏng hóc gì đâu, bếp 15 củ thì nó hơn ở cái gì nhỉ.
Nói chung đồ đắt thế mà ko có video mở hộp, không cho đồng kiểm cũng nhận thì bạn sai nhiều hơn.
 
Chuyện là tháng trước mình có mua 1 cái bếp từ PID675 từ đại lý Homeboss ở Hà Nội

homeboss.vn
www.facebook.com/thietbinhabephomeboss
Tư vấn bán hàng: 0969806863 | Hotline: 037 252 5259

1. Lên đơn hàng, chuyển khoản full xong lúc nhận được hàng trên tay thì bếp vỡ kính. Báo đại lý thì nó khăng khăng tại sao anh không đồng kiểm hàng trước khi ký nhận với bên vận chuyển (bưu điện)

2. Mình liên hệ bưu điện thì bưu điện nói đơn hàng này người gửi không cho đồng kiểm. Và mình check lại vận đơn không có tick đồng kiểm, cũng không có biên bản đồng kiểm nào bên bưu điện đòi mình ký khi nhận hàng. Đại lý thì cứ khăng khăng mình phải làm khó vận chuyển không thèm nhận hàng alo cho đại lý để đại lý nói vận chuyển cho kiểm hàng? Tactic?

3. Mình có gọi lên công ty HMH nhà phân phối Bosch thì công ty xác nhận hàng của mình mua là hàng công ty chính hãng. Đại lý thì không phải đại lý cấp 1 mà là cấp 2 trở đi nên công ty không quản được. Kêu khách hàng tự giải quyết với đại lý. Bởi vậy vô thế mua hàng chính hãng có tem đàng hoàng công ty nó cũng thả cho mấy thằng đại lý đi thoải mái lừa người thôi chứ nó không bảo vệ người tiêu dùng đâu. Đoạn chat là mình nhắn support bên công ty HMH

4. Mua cái bếp 15tr vừa nhận đc đã vỡ. Chi phí thay kính gần 10tr. Đại lý đề nghị "hỗ trợ" 1-2tr. Wtf lỗi éo phải của mình cầm hàng trên tay thì nó đã vỡ. Lỗi của mình là không đồng kiểm khi nhận hàng? lúc ship không cho phép đồng kiểm thì đồng kiểm bằng nồi ah?? :canny:
Rồi lại còn đòi mình phải làm khó bên vận chuyển không nhận hàng. Bà nó chứ mình mua hàng hàng ship về lại không muốn nhận thì là loại bomb hàng hay nói trên mạng ah:canny:

Mình cảm thấy như bị lừa. Như kiểu nó ship hàng vỡ cho mình xong đưa mình vô thế chuyện đã rồi vậy vì lý lẽ của nó rất ngu :ah: 1-2tr của nó nhận thì hèn. Để mình lên mạng kể chuyện bán hàng kiểu khôn lỏi của nó cho mọi người chừa nó ra. Hi vọng ít nhất có 1 2 người đọc thấy bỏ suy nghĩ sẽ mua hàng bên Homeboss này

Homeboss hiếp dâm con heo
Homeboss đẩy bà già xuống biển :ah::ah:
Rút kn mua đồ mắc thím đừng mua online...
Nếu có onl thì chọn thằng thật lớn, thật bảo đảm ko chịn mấy thằng ko tên tuổi ko lâu năm
 
Đợt mua bếp từ mình phải đến tận nơi xách về quê, mệt chết bà luôn nhưng mà sợ vỡ nên phải tự đi
Đợt vừa rồi nó hỏng lại tháo kính bê phát nữa lên hà nội sửa mệt chết bà luôn
Hơi lách cách nhưng thợ sửa bếp từ bảo hàng xịn có giá của nó, mạch ngon hơn, tiêu chuẩn cao hơn, an toàn hơn nhưng mã lỗi thì nhiều vcl. Bosch này ông thợ bảo tầm 50 mã lỗi :LOL: Aeg nhà mình tầm hơn chục mã lỗi; bếp tàu thì có vài lỗi thôi
Tóm lại cách rách tý nhưng mà nó an toàn hơn 😂
 
Đúng đấy thím ơi, giá trị chút thì mình nên ra lựa rồi kêu đại lí chở nguyên cái qua luôn, xài thử ok các kiểu mới chấp nhận.

Bán hàng mà trách nhiệm như bọn amazon thì mới dám thanh toán ol ở vn. Mua hàng amazon chỉ cần quay clip khui hàng mà có sự cố gì thì nó đập thằng bán banh shop luôn.
 
  • Ưng
Reactions: pth
Mình cuối năm ngoái cũng làm con borsch 15 củ, nhưng mà mình tưởng loại này nó phải vận chuyển lắp đặt mới thanh toán chứ nhỉ
 
Chuyện là tháng trước mình có mua 1 cái bếp từ PID675 từ đại lý Homeboss ở Hà Nội

Chắc bạn là khách ở tỉnh nên không có dịch vụ giao và lắp đặt.
Khi ship bếp từ hoặc hút mùi vát bằng kính thì đơn vị bán thường gửi xe khách để ít qua khâu trung gian và phải hết sức cẩn thận.
Mình nghĩ là do khâu vận chuyển chứ bên bán cũng ko dại gì đóng hàng vỡ gửi cho khách.
Tiếc là bạn ko quay lại video mở hộp để làm việc với bên bán.

Nếu bên bán không hỗ trợ và bạn chưa thay kính, inbox mình hoặc zalo O976752OO7, trao đổi cụ thể xem mình hỗ trợ đc bạn gì không.
Đọc thấy bạn thay xong rồi :(

Mình có gọi lên công ty HMH nhà phân phối Bosch thì công ty xác nhận hàng của mình mua là hàng công ty chính hãng.

Nếu mã này, hàng của HMH mà bạn mua với giá 15tr mình thấy là quá rẻ :oops:
 
Bán hàng mà trách nhiệm như bọn amazon thì mới dám thanh toán ol ở vn. Mua hàng amazon chỉ cần quay clip khui hàng mà có sự cố gì thì nó đập thằng bán banh shop luôn.
Lỗi do vận chuyển thì mắc gì đập shop.

Tôi mua tiki lazada shopee sứt mẻ gì đều đổi trả được mà.

#1 mua ở chỗ ất ơ nào rồi.
 
hồi trước cũng nghiên cứu các loại bếp từ rẻ đến đắt. Định làm 1 con 20 củ vì tính lâu dài. Xong tham khảo ý kiến người quen thì mấy người cũng xách tay hoặc chính hãng Đức nhưng hỏng vẫn hỏng, sửa chữa cũng lằng ngoằng. Chốt lại ra Pico làm mẹ con bếp đôi Midea 5 củ với tinh thần: hỏng vứt mua mới. Trộm vía dùng đến giờ vẫn ngon.

ps: mình mua đồ mấy trăm nghìn qua mạng thì hoặc đồng kiểm hoặc quay phim bóc hộp. Có gì khiếu nại nó dễ. Thớt mua cái bếp 15 củ mà xuề xoà quá.
tôi mua cái bếp từ đôi sunhouse trên shopee cả KM còn có 2tr6. dùng nửa năm rồi vẫn ổn. 2 năm hết bảo hành có hỏng mua cái mới cũng được.
 
voãi anh thớt ngây thơ
bao nhiêu cái red flag nó chình ình ra luôn rồi mà vẫn tin người
  1. facebook hay post đạo lý
  2. đặt tên mập mờ (home BOSS bán đồ BOSCH?)
  3. không có website, cửa hàng vật lý, giấy phép đăng ký kinh doanh, tất cả chỉ là lời hứa
  4. không phải đại lý phân phối chính hãng
  5. giao tiền trước, trong khi hàng hóa giá trị cao
  6. làm sao anh phân biệt được đây là hàng bosch thật? Vì hàng thật của nó rất là đỏng đảnh, hư vỡ gì đều phải chờ cty mẹ ship linh kiện qua thay thế, đặc biệt là mấy cái mặt kính ship tới VN cực kỳ dễ vỡ
Còn một vấn đề nữa là lắp đặt cái bếp từ này cũng ko phải chuyện đơn giản. Vì nó là bếp âm, mặt kính nên:
1. Biết rõ kích thước cái bếp để khoét lỗ
2. Lắp đặt đường điện riêng, vì yêu cầu kỹ thuật của nó như vậy (tiết diện dây bao nhiêu, công suất bao nhiêu, vân vân và mây mây)
3. Lắp đúng kỹ thuật, phải là thợ có tay nghề, tốt nhất là nhân viên của hãng, vì như tôi đã nói ở trên, mặt kính rất dễ vỡ.
 
Back
Top