'Càng bay nội địa càng lỗ'

Giá cả để bảo hộ cho Kem đánh răng E Lai chứ , còn mấy ông sống chết sao thì mặc kệ nhé.
hXdSLiR.gif
hXdSLiR.gif
hXdSLiR.gif
Anh đang thể hiện sự thiếu hiểu biết bằng cái cmt này đấy à
u3720e4.png

Nó đang đòi bỏ giá trần chứ có đả động mẹ gì đến giá sàn đâu mà bảo với chả hộ ở đây
osCpCsi.png

Mở cửa cạnh tranh có thể mặt bằng chung về giá sẽ rẻ hơn, nhưng với tâm lý tiêu dùng của người Việt mình thi đến lúc đó thì toàn bộ dịch vụ sẽ kéo xuống ngang với bọn máy bay giá rẻ hết. Sẽ là hàng mớ delay airlines xuất hiện, rồi tiếp viên mắng chửi khách, chỗ ngồi chật chội + bẩn thỉu.... Vì chi phí cố định như xăng dầu, bảo dưỡng các thứ không động vào được rồi, bọn hãng bay chỉ còn cách cắt giảm chi phí dịch vụ đi để cạnh tranh thôi
yBBewst.png
 
Theo mình nghĩ:
1. Chi phí vận hành và thuế phí quá lớn, nhà nước cần tăng thu ngân sách nên giá vé bắt buộc tăng
2. Tỷ giá đang biến động và đồng tiền nội địa có ảnh hưởng. Chi phí thuê bảo dưỡng máy bay hay các dịch vụ khác nước ngoài qua làm phải trả bằng đô nên sẽ kéo theo giá tăng.
Thôi mình nghĩ vậy thôi chứ nói nhiều lại 7.5 thì mệt lắm
thuế VAT nhà nước thu thì vẫn thế, phí thằng ACV thu theo quy định của luật cũng không đổi, cái này nhiều thớt nói rồi còn đâu
 
sg - thái lan khứ hồi 2 người 6tr3 cả thuế . hmm . hành lý mua thêm 580k/20kg . mặc định 7kg xách tay
 
thuế VAT nhà nước thu thì vẫn thế, phí thằng ACV thu theo quy định của luật cũng không đổi, cái này nhiều thớt nói rồi còn đâu
giá tăng thì VAT và các phí đi theo tăng chứ bạn. Mình ko tìm hiểu sâu chỉ nghĩ vậy thôi. Giờ đang đói mốc mõm nên xén đc gì là xén à
 
Biết lỗ nhưng vẫn làm là vì lỗ là hãng lỗ, còn nhân viên với ban giám đốc thì vẫn ăn đẫm. Chứ bỏ độc quyền thì cạnh tranh thế đéo nào được. Giờ giá vé thế này còn kêu lỗ thì bỏ độc quyền có mà chết sặc :shame:
 
Hiểu vấn đề rồi đó, mồm oang oang la "ối giời ơi tôi đang ăn cức chứ sướng gì đâu mà mấy anh chửi", nhưng khi người ta đặt vấn đề sao ko vứt tô cức cho người khác thì lại im queo!
So sánh hơi thôi !
Thực ra kêu là ăn cức thôi, chứ bỏ lớp vỏ giả ra thì bên trong nó là bò kobe đấy. Khổ nỗi, răng yếu, ăn 1 mình thôi, nhâm nhi từ từ. Mở mâm ra mấy thằng trẻ khỏe răng chắc nó vào ăn mẹ hết phần, lúc ấy thì ăn cức thật !
Nhưng mà không thể nhận mình răng yếu được, mình đang là thanh niên cường tráng, vững trãi, tuổi ăn tuổi nhớn mà !
 
giá tăng thì VAT và các phí đi theo tăng chứ bạn. Mình ko tìm hiểu sâu chỉ nghĩ vậy thôi. Giờ đang đói mốc mõm nên xén đc gì là xén à
nói thật là đần thì chịu khó tiếp thu kiến thức đi, thích thu VAT thì fix giá xăng là xong việc éo j phải giảm như dạo gần đây
 
Nhưng mở cửa cho Air Asia vào thì lại không muốn, thử cho nó vào xem thử nó có 1 năm lên than 1 lần không hay lại im im ăn thôi. Thằng Air Asia nó đang rất thèm khác thị trường Việt Nam vì thị trường quá ngon.
 
2022 là thời điểm mới hết dịch, hãng nó đang cần kích cầu nên phải hạ giá vé, còn giờ cầu lớn hơn cung thì việc quái gì phải hạ nữa
Chưa kể từ 2022 đến giờ thì chi phí nó cũng tăng nhiều, kể cả tỉ giá nên giá cũng phải tăng theo thôi
Và đừng so bay nội địa VN với EU. EU nó quá trời hãng bay nên cạnh tranh cao, các hãng phải tối ưu chi phí để có mức giá cạnh tranh nhất. Còn nội địa VN thực tế chỉ có mỗi 2 hãng to, mỗi hãng chiếm thị phần ở 1 phân khúc, chả có ai cạnh tranh nên giá nó cứ thế vút bay thôi
Quý anh cho hỏi sao bay nội địa malay tháng hè cao điểm cũng chỉ 300-400k/chiều
Và bay quốc tế, cùng hãng, giá trước thuế phí như nhau mà bay từ HCM lại chênh 40% sau thuế phí so với chiều từ nước ngoài về lại?
Hay malay cũng có quá trời hãng bay cạnh tranh cao?
 
Nhưng mở cửa cho Air Asia vào thì lại không muốn, thử cho nó vào xem thử nó có 1 năm lên than 1 lần không hay lại im im ăn thôi. Thằng Air Asia nó đang rất thèm khác thị trường Việt Nam vì thị trường quá ngon.
Air Asia Nhật nộp đơn phá sản năm 2020, Air Asia Malay thì mới tái cơ cấu xong nợ, cũng có phải hãng tiên dược đâu fen :oh:
 
Chất lượng dịch vụ như Delay E lai mà đã bị chửi cho nhấc người rồi, làm kiểu Ryan thì chắc tuần nào cũng đc lên fb xem phốt.
t chỉ thắc mắc là mấy con mấy thằng bưng delay lên fb bóc phốt vì delay chuyến toàn lấy lý do "anh/chị có việc gấp, ký hợp đồng quan trọng các thứ.... các em có đền được không"
GFd0ncp.png

dm vcl, biết là có việc quan trọng không chậm trễ được, xong delay nó bị phốt bao lâu nay rồi mà vẫn đâm đầu vào dùng thì dell hiểu nghĩ gì
xKgiPmO.png
 
Các hãng bay than lỗ nhưng vẫn có thằng nào báo lãi khủng đấy. Sao không đè thằng đấy ra.
 
Quý anh cho hỏi sao bay nội địa malay tháng hè cao điểm cũng chỉ 300-400k/chiều
Và bay quốc tế, cùng hãng, giá trước thuế phí như nhau mà bay từ HCM lại chênh 40% sau thuế phí so với chiều từ nước ngoài về lại?
Hay malay cũng có quá trời hãng bay cạnh tranh cao?
Anh muốn biết tại sao chênh 40% thì đưa cái chi tiết thuế phí ra mới biết được chứ. Như tôi tìm thử của VNA, thuế phí sân bay đầu VN và Malay chênh nhau có hơn 100k; YQ, YR 2 chặng bằng nhau, thế thì chả có lý do gì giá vé bằng nhau mà số tổng cuối cùng chênh nhau đến 40% cả
 
Việt mình thi đến lúc đó thì toàn bộ dịch vụ sẽ kéo xuống ngang với bọn máy bay giá rẻ hết. Sẽ là hàng mớ delay airlines xuất hiện, rồi tiếp viên mắng chửi khách, chỗ ngồi chật chội + bẩn thỉu...
éo có chuyện đấy đâu. Rẻ như airasia hay ryanair còn éo có chuyện đấy. Càng delay càng chịu phí cho bọn cảng nhiều. Chỉ có bọn vn khốn chơi trò dồn chuyến đủ khách mới delay thôi.
Còn tiếp viên mắng thế éo đc khách khi khách ko sai. Vớ vẩn thật
 
Anh muốn biết tại sao chênh 40% thì đưa cái chi tiết thuế phí ra mới biết được chứ. Như tôi tìm thử của VNA, thuế phí sân bay đầu VN và Malay chênh nhau có hơn 100k; YQ, YR 2 chặng bằng nhau, thế thì chả có lý do gì giá vé bằng nhau mà số tổng cuối cùng chênh nhau đến 40% cả
Dùng trên đt mất chức năng đính kèm hình
 
Back
Top