thắc mắc Chi phí bảo dưỡng Toy Cross hybrid

hazyHQ

Senior Member
Các bác cho em hỏi chi phí sử dụng và bảo dưỡng Cross HEV có cao hơn nhiều so với bản V và G nhiều không ạ? Và nếu cố được cố nên cố lấy bản HEV không ạ? :haha:
 
ông bô nhà em kĩ tính bác ạ, sợ cố lên HEV đỡ được tiền xăng mà lại thêm quả bảo dưỡng x2-x3 so với V thì thoi không cần cố :oops:
Đỡ tiền xăng thì mua bản V, tiền chênh đổ xăng nhoè, còn hev là hưởng thụ còn ngại gì :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
ông bô nhà em kĩ tính bác ạ, sợ cố lên HEV đỡ được tiền xăng mà lại thêm quả bảo dưỡng x2-x3 so với V thì thoi không cần cố :oops:
thay pin vào hãng tầm 100tr sau khoảng 10-12 năm, tầm 12 vạn cây số, ra ngoài rẻ hơn, còn lại thì ko có củ đề để bảo dưỡng, má phanh lâu mòn hơn, xăng ăn ít hơn, hộp số bền và ngon hơn cvt đai, xe êm ái và lướt hơn khi nó chạy điện, tự cộng trừ nhân chia theo nhu cầu đi ít nhiều trong phố ngoài phố
 
thay pin vào hãng tầm 100tr sau khoảng 10-12 năm, tầm 12 vạn cây số, ra ngoài rẻ hơn, còn lại thì ko có củ đề để bảo dưỡng, má phanh lâu mòn hơn, xăng ăn ít hơn, hộp số bền và ngon hơn cvt đai, xe êm ái và lướt hơn khi nó chạy điện, tự cộng trừ nhân chia theo nhu cầu đi ít nhiều trong phố ngoài phố
nhà em sử dụng chủ yếu đi ở tỉnh thôi bác, thi thoảng chạy đường dài mà cũng toàn cao tốc thôi. Nghe bác nói như này em thấy khả năng lấy bản HEV kinh tế hơn khi sử dụng lâu dài bác nhỉ?
 
nhà em sử dụng chủ yếu đi ở tỉnh thôi bác, thi thoảng chạy đường dài mà cũng toàn cao tốc thôi. Nghe bác nói như này em thấy khả năng lấy bản HEV kinh tế hơn khi sử dụng lâu dài bác nhỉ?
là rõ ràng rồi bác. Chẳng tự nhiên bên bển chuộng Hybrid như vậy. Chẳng qua bên mình 2 bản chênh nhau nhiều quá thôi :big_smile:
 
nhà em sử dụng chủ yếu đi ở tỉnh thôi bác, thi thoảng chạy đường dài mà cũng toàn cao tốc thôi. Nghe bác nói như này em thấy khả năng lấy bản HEV kinh tế hơn khi sử dụng lâu dài bác nhỉ?
Như nhu cầu của bạn thì hev ko lợi hơn nhiều đâu. Mua bản xăng only đi.
Hev chỉ lợi khi đi đô thị lắm đèn xanh đỏ thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi đường trường nhiều thì lấy hybrid ko hơn được là bao. Cái lợi nhất là momen cao ở dải tốc thấp coi như bỏ.
 
Bác đi cao tốc thì đừng lấy hev xăng cũng ko đỡ được bao nhiêu đâu. Đi phố thường xuyên thay xe máy thì mua

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đi đường trường nhiều thì lấy hybrid ko hơn được là bao. Cái lợi nhất là momen cao ở dải tốc thấp coi như bỏ.
sao tôi toàn thấy mấy ông tư vấn ngược ngược thế nào ấy nhỉ?
tôi đi thực tế thấy con xe này lợi nhất là đường hỗn hợp - tương tự đường trường thôi, miễn là không đạp thốc ga nhiều hoặc vít ga quá cao
tôi đi đường hỗn hợp đạp lên 80km với quãng đường 50km/h, ngày nào cũng đi tầm đấy, kết quả là ổn định ở mức dưới 4l/100km (3.5l đối với tôi)
còn đi trong thành phố thì ăn xăng quá nhiều, chả tiết kiệm được bao nhiêu. mấy ông phải hiểu là nó thu hồi từ việc đạp phanh với điều kiện là ông rà phanh từ từ hoặc thả trôi xe càng tốt và thực hiện trong quãng đường càng dài càng tốt, còn trong thành phố thì xe trước cách xe sau 1 tẹo thì chả thu hồi được cái quái gì cả.
 
sao tôi toàn thấy mấy ông tư vấn ngược ngược thế nào ấy nhỉ?
tôi đi thực tế thấy con xe này lợi nhất là đường hỗn hợp - tương tự đường trường thôi, miễn là không đạp thốc ga nhiều hoặc vít ga quá cao
tôi đi đường hỗn hợp đạp lên 80km với quãng đường 50km/h, ngày nào cũng đi tầm đấy, kết quả là ổn định ở mức dưới 4l/100km (3.5l đối với tôi)
còn đi trong thành phố thì ăn xăng quá nhiều, chả tiết kiệm được bao nhiêu. mấy ông phải hiểu là nó thu hồi từ việc đạp phanh với điều kiện là ông rà phanh từ từ hoặc thả trôi xe càng tốt và thực hiện trong quãng đường càng dài càng tốt, còn trong thành phố thì xe trước cách xe sau 1 tẹo thì chả thu hồi được cái quái gì cả.
Vấn đề là nó tiết kiệm được hơn bản thuần xăng bao nhiêu. Cứ cho là chênh 2 lít/100km đi thì ko đáng nếu so với số tiền bỏ ra chênh lệch 2 bản, rủi ro về pin. Đấy là ko tính bán lại chắc chắn mất giá hơn bản thuần xăng
 
Các bác cho em hỏi chi phí sử dụng và bảo dưỡng Cross HEV có cao hơn nhiều so với bản V và G nhiều không ạ? Và nếu cố được cố nên cố lấy bản HEV không ạ? :haha:
Cao hơn và quan trọng hơn là ở VN rất ít thợ biết sữa xe Hybird nên nếu nhu cầu đi lại của a ko nhiều thì ko nên lấy
Cái lợi của Hybird đc tối ưu khi a di chuyển nhiều thôi
 
Các bác cho em hỏi chi phí sử dụng và bảo dưỡng Cross HEV có cao hơn nhiều so với bản V và G nhiều không ạ? Và nếu cố được cố nên cố lấy bản HEV không ạ? :haha:
Bác hỏi sale nó tư vấn cho bác đầy đủ từ A_Z chi phí bảo dưỡng từ 0 đến 100k km luôn. Mua huyndai mới sợ bảo dưỡng đắt chứ Toy chắc cũng rẻ thôi. Tiết kiệm thì chắc lên youtube mà xem chúng nó test thực tế như nào, chứ nghe phong phanh cũng khó lắm.
 
Nghe anh em nói không giống camr hev à, không phải chạy chậm thì nó chỉ dùng pin nên tiết kiệm xăng nhỉ.
 
Cao hơn và quan trọng hơn là ở VN rất ít thợ biết sữa xe Hybird nên nếu nhu cầu đi lại của a ko nhiều thì ko nên lấy
Cái lợi của Hybird đc tối ưu khi a di chuyển nhiều thôi
nó còn lành hơn toyota đốt trong thuần chứ ở đấy mà ít biết :LOL: thay pin hybrid còn tự làm dc
 
Đã muốn tiết kiệm thì mua hev làm gì
Chênh 100 củ 2 bản, xăng lợi 2lit/100km
Thì bác chạy 20vạn mới hết 100 củ đó, nhắm chạy nổi không hay 5v đã bán xe
 
nó còn lành hơn toyota đốt trong thuần chứ ở đấy mà ít biết :LOL: thay pin hybrid còn tự làm dc
Bạn uống thuốc chưa mà bảo pin hybrid tự thay được thế
L5y4i7p.png

Thợ có đủ tool còn trầy trật mà mở mồm nói câu đó à ?

via theNEXTvoz for iPhone
 
nó còn lành hơn toyota đốt trong thuần chứ ở đấy mà ít biết :LOL: thay pin hybrid còn tự làm dc
Thật lành hơn ko, ra gara kiếm chỗ nào uy tín k thì vô hãng nghe, thợ gara ngoài bật máy êm ru, tưởng xe ko nổ, câu dây kích bình xe hybrid đi cả dàn điện luôn rồi đấy :sexy_girl:
Nên xe bác mua HEV thì tầm này cứ vào hãng cho chắc cú l:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top