thắc mắc Chủ garage ô tô CCMFast liệu có lùa gà khách hàng thiếu hiểu biết?

Satsuki.mei

Member
Hôm nay Vũ Kiệt Nam Vlog đã lên video chửi thẳng mặt CCMFast lùa gà khách hàng:
"Lúp bê (bó máy) có thể do thiếu nhớt hoặc thiếu nước giải nhiệt (nước làm mát động cơ) hoặc hệ thống bơm nước làm máy bị hỏng hoặc hệ thống giải nhiệt gặp vấn đề dẫn đến quá nhiệt của động cơ. Các chi tiết máy giản nở vì nhiệt không đều (piston và thành xylanh) làm trầy xước, hỏng hóc bề mặt piston và xylanh, làm gãy cong suppap, và các chi tiết khác. Trong clip của chủ garage không hề nói đến thiếu nhớt hoặc thiếu nước hoặc bất kỳ lỗi liên quan đến hệ thống giải nhiệt. Chủ garage chỉ nói là do chủ xe chạy quá 10.000km mà không thay nhớt dẫn đến lúp bê máy. Rất gây hiểu lầm cho người xem video của anh ta."

 

Attachments

  • 1670557150033.png
    1670557150033.png
    624.8 KB · Views: 123
Last edited:
Thỉnh thoảng FB cũng hay suggest video bên này.
Xe là phương tiện hao mòn, sử dụng lâu phải bị bẩn hoặc hư hỏng. Và có vde ngta mới sửa nhưng lúc nào cũng lên video kiểu như khách đi đến nát xe , đem đến đây mới phục hồi được.

Nói chung cá nhân k thiện cảm chứ k nói đến kỹ thuật

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thỉnh thoảng FB cũng hay suggest video bên này.
Xe là phương tiện hao mòn, sử dụng lâu phải bị bẩn hoặc hư hỏng. Và có vde ngta mới sửa nhưng lúc nào cũng lên video kiểu như khách đi đến nát xe , đem đến đây mới phục hồi được.

Nói chung cá nhân k thiện cảm chứ k nói đến kỹ thuật

via theNEXTvoz for iPhone
Khác gì gara ông Tạch, dính cái phốt linh kiện
 
Last edited:
Ai rồi cũng phải lùa thôi, tự trọng không có ăn được :LOL: ngày mới làm video thuần về độ xe, giờ thì toàn giật tít lùa gà.
 
Vũ kiệt Nam là thằng nào thế? Cái tít “chửi thẳng mặt” cũng là giật tit câu view chứ có mẹ gì đâu? Chừng nào tới tận gara của ông Long chửi thì mới đúng là chửi thẳng mặt nhé. :D

Cách nói của ông Long ccm theo tôi chẳng có gì sai cả. Ông Long nói vậy vì cái video của ổng quay theo dạng short nên cần nói ngắn gọn.
Chạy 1 vạn km không thay nhớt thì có thể hiểu rằng đã quá giới hạn khuyến cáo của hãng xe lẫn hãng nhớt. Điều đó là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc bị lúpbe bên cạnh các nguyên nhân như thiếu nhớt, thiếu nước.
 
Thế là ko được rồi, thay phụ tùng thì phải giữ lại cho khách đối chiếu, bao giờ khách said: "Cho chú" thì mới làm gì thì làm
nhiều chỗ mặc định là thay xong lấy đồ cũ. trong khi thực ra đồ cũ vẫn là của khách.
 
Đem ra ngoài sửa cũng sợ vãi, gặp bọn lươn nó phá xe mình thì bỏ mẹ.
Thì tại ngta cứ bảo thợ giỏi ở hãng ra ngoài mở gara hết rồi, nhưng khổ nỗi, mấy tay thợ ý làm chủ chứ có mó vào sửa méo đâu, lại thuê mấy cha học việc hoặc thợ vườn trả công cho nó rẻ.
 
chưa thấy phốt gì to của CCM cả, nghe nói có phốt làm hư xe mà bỏ tiền ra đền rồi, lương thiện hơn khối gara
mình từng làm ở gara rồi, nên thường thợ nó chia thế này:
  • thợ cứng, giỏi tay nghề, chủ xưởng ... thì thợ này chỉ thường làm xe quen hoặc xe nặng, thợ này mới ra tay làm, còn lại thường chỉ việc cho thợ học nghề làm
  • thợ học nghề : nghe gì làm đấy, thường làm các công việc như thay nhớt, tháp linh kiện, tháo lắm bánh ... , xe mà đưa vô cho thợ này mở thì thôi rồi, nhiều khi lắp lại cái xe nó dư linh kiện cũng nên
thành ra để xe ở lại sửa thì nên coi thợ nó làm là vậy
 
Back
Top