Loạt ô tô nổ lốp trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Không thể tưới nước giảm nhiệt

toàn lốp cũ các bố k thay mà bơm vá miết , gặp giới hạn thì nó nổ thôi
mà toàn ban đêm thì nóng tdn được , nếu nổ giữa trưa còn đổ thừa thời tiết
 
Lên bài liên tục về tuyến này. Lấy mọi lý do để bêu xấu tuyến đường.
Truyền thông bẩn, không khác gì vụ nước tương/ mắm 3-MCPD xưa
Truyền thông để đánh người nào đấy yêu cao tốc ấy mà. Chứ tuyến này ok nhé. Gpmb, chờ luật thông là bot lấy tiền. Đầu tư 4 làn liền. Đường bao đẹp, mỗi tooijj giới hạn tốc độ, đường quanh co do nó đi xuyên vườn quốc gia bạch mã. Nên không phải cứ muốn thẳng là được ấy.
 
Có lần ghé 1 gara xe ở dọc QL1A. Mấy ông tài xe tải vào làm lốp có chịu bỏ tiền mua lốp mới đéo đâu, toàn lốp cũ hoặc tái chế mà ốp vào thôi.
Có là xe taxi hay xe con dịch vụ cũng y chang. Xe thằng bạn thuê hôm đó nổ lốp, thay tạm bánh sơ cua vào rồi ra mua lại cái lốp cũ chạy tiếp nên mới biết.
 
google thì thấy trò này dù đúng hay sai kĩ thuật vẫn nguy hiểm vl :pudency:
Vì thấy bảo là nhà sản xuất đã tính toán đến thời điểm lốp bị mòn cần thay thì cao su của nó cũng bị lão hóa rồi :bad_smelly:
Tôi thấy mấy nhà máy sx lôp cao su kho chứa bị đầy thì nó đem lôp ra ngoài phơi nắng phơi mưa cả mấy tháng trời luôn mà, đến khi nào xuất đi thì đem vào xịt lại cho như mới rồi xuất
 
Không phải đâu do nổ nó bay cái lớp gai ngoài ra rồi, phần tròn trịa trọc lóc như đầu sư cọ là phần gần với lõi kẽm. Còn lốp đắp thì phần gai nó đắp vào vẫn dày chứ không chơi cái trò mòn tới đâu kẻ rãnh tới đó đâu. Cái lốp đắp nếu đúng an toàn kĩ thuật thì vẫn ngon thôi nhưng đó là nếu hãng người ta làm chứ ở VN mình toàn mấy ông kẹ í ẹ làm không đảm bảo được.
Trong hình thì theo hiểu biết của mình lốp sau của mấy cái moóc thường người ta chạy đến khi nào nó nổ thì thôi, nhiều quả trọc như đầu sư cọ vẫn chạy tiếp cho nó nổ, chỉ khi nào cái quả đó mòn quá đi phải vá nhiều thì mới bỏ.
Hãng đéo nào đắp vỏ ông. Hãng Trung Hoa àh.
Còn vỏ trong hình là vỏ có ruột. Giờ đi đường dài hay hàng nặng chả ai xài loại này hết. Chỉ có đi hàng nhẹ đường gần mới xài loại này thôi.
 
Báo chí dạo này đè cao tốc này ra để chỉ trích nhỉ, khả năng có chỉ đạo.
  • Ai duyệt cái cao tốc này ?
  • Đối thủ của người duyệt cao tốc này là ai ?
  • Tìm X :sexy_girl:
Xui thôi thím. Cao tốc này từ khi xây là đủ thứ chuyện rồi. Tai nạn chết đoạn la Sơn túy Loan k dưới chục em. Làm xong thì k thông tuyến, x2 giá vé hầm Hải Vân lên để tận thu.
Báo đài đánh quá thì mới thông, xong rồi lùm xùm tai nạn từ đầu năm đến giờ.
Tính ra nhờ cao tốc này mà ql1 qua Huế giờ đi sướng hẳn, dân nội tỉnh thì thích, đường thoáng, được xe lớn, tai nạn.
Còn bên cao tốc thì khỏi nói, k Conan, k có bắn tốc độ, k có cam nên vượt ẩu, phóng nhanh đủ thứ kiểu. Mình cũng ra lề 2 lần vì tụi nó kẹp 2, mà tốc độ thì toàn 9x với nhau. Nghĩ mà chán.
 
Tuy cao tốc này như loèn nhưng đổ cho cao tốc nhiệt độ cao quá gây nổ lốp thì không có bằng chứng. Cao tốc này không nhẽ dùng với vật liệu đặc biệt nên có nhiệt độ tỏa ra cao hơn các con đường nhựa khác cũng đi qua khu vực này?
Mình thì nghiêng về khả năng lốp xe đã quá cũ, mòn đi khá nhiều, áp suất lốp quá cao vì mình thấy mấy rất nhiều trường hợp người ta bơm lốp theo hệ tâm linh hoàn toàn không để ý gì đến thông số an toàn nhà sản xuất đưa ra.
Thời tiết khắc nghiệt + lốp mông má chứ sao
Bọn xe công toàn rạch thêm rãnh đi tiếp chứ thay làm éo gì, bét chắc 5-10 củ 1 quả. K nổ lúc này nổ lúc khác thôi
 
Lại giống vụ nổ lốp cao tốc Trung Lương hồi xưa. Vẫn đổ do đường làm lốp quá nhiệt nổ. Cuối cùng phát hiện ra nguyên đường dây làm lại lốp kém chất lượng :burn_joss_stick:
Nghe câu phát hiện đao to búa lớn vl, chạy vào bất cứ 1 hàng rửa xe, bơm nước mui, dừng nghủ nào trên ql cũng có dịch vụ này luôn :big_smile: . Chung chi hết r thì cứ thế chạy thôi
 
Hãng đéo nào đắp vỏ ông. Hãng Trung Hoa àh.
Còn vỏ trong hình là vỏ có ruột. Giờ đi đường dài hay hàng nặng chả ai xài loại này hết. Chỉ có đi hàng nhẹ đường gần mới xài loại này thôi.
Ngu dốt quá cháu. Còn ko biết bridgestone là hãng nào thì chịu khó google nha
 
Hồi cao tốc TPHCM-Trung Lương mới cho chạy, nổ hoài, còn nổ nhiều hơn giờ.
 
Hãng đéo nào đắp vỏ ông. Hãng Trung Hoa àh.
Còn vỏ trong hình là vỏ có ruột. Giờ đi đường dài hay hàng nặng chả ai xài loại này hết. Chỉ có đi hàng nhẹ đường gần mới xài loại này thôi.
Bridgetone hay Mic cũng đều có lốp dán lại hết nhá.
 
mấy hôm trời đang lạnh, đi lốp bơm căng. xong chạy qua đoạn này nắng vl nắng mặt đường 65 độ nên nổ thôi. lốp xe tôi mấy hôm trước đang 2.4 bar mà gặp đợt nắng vừa qua nhảy phát lên 2.8 2.9. đấy là đi đoạn ngắn chứ chạy cả trăm km thì lên 3.x là chuyện thường
mình đi cao tốc cũng nhiều, lốp trước bơm 2.4, lốp sau 2.3 không biết đi có sao k. Xe lốp 15inch thôi
 
ko bàn về nguyên nhân do đâu, nhưng mình thấy nước ngoài nó bỏ béc tưới ở cái cục vàng đỏ phân làn ở đường rất hay
 
Back
Top