lehiep3333
Senior Member
Dân đi lốp cũ không đạt chuẩn chúng nó cũng đè nhà nghỉ ra chửi
Hồi cái cao tốc đầu tiên ở SG đi Bình Dương lốp nổ liên tục màKo hẳn là Dân VN mà là dân ở đây thôi (chứ dân quanh Hn -SG bị rồi nên bỏ rồi). Mới có cao tốc, vẫn quen kiểu dùng lốp khắc lại chạy cao tốc thì lại chả nổ lốp.
Truyền thông để đánh người nào đấy yêu cao tốc ấy mà. Chứ tuyến này ok nhé. Gpmb, chờ luật thông là bot lấy tiền. Đầu tư 4 làn liền. Đường bao đẹp, mỗi tooijj giới hạn tốc độ, đường quanh co do nó đi xuyên vườn quốc gia bạch mã. Nên không phải cứ muốn thẳng là được ấy.Lên bài liên tục về tuyến này. Lấy mọi lý do để bêu xấu tuyến đường.
Truyền thông bẩn, không khác gì vụ nước tương/ mắm 3-MCPD xưa
Lốp nó láng hơn cái mặt đường r kìa thímDm, cái ảnh chụp lúc 01:40p sáng thì nhiệt độ mặt đường nóng thế quái nào đc đến mức nổ lốp?
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thấy mấy nhà máy sx lôp cao su kho chứa bị đầy thì nó đem lôp ra ngoài phơi nắng phơi mưa cả mấy tháng trời luôn mà, đến khi nào xuất đi thì đem vào xịt lại cho như mới rồi xuấtgoogle thì thấy trò này dù đúng hay sai kĩ thuật vẫn nguy hiểm vl
Vì thấy bảo là nhà sản xuất đã tính toán đến thời điểm lốp bị mòn cần thay thì cao su của nó cũng bị lão hóa rồi
Hãng đéo nào đắp vỏ ông. Hãng Trung Hoa àh.Không phải đâu do nổ nó bay cái lớp gai ngoài ra rồi, phần tròn trịa trọc lóc như đầu sư cọ là phần gần với lõi kẽm. Còn lốp đắp thì phần gai nó đắp vào vẫn dày chứ không chơi cái trò mòn tới đâu kẻ rãnh tới đó đâu. Cái lốp đắp nếu đúng an toàn kĩ thuật thì vẫn ngon thôi nhưng đó là nếu hãng người ta làm chứ ở VN mình toàn mấy ông kẹ í ẹ làm không đảm bảo được.
Trong hình thì theo hiểu biết của mình lốp sau của mấy cái moóc thường người ta chạy đến khi nào nó nổ thì thôi, nhiều quả trọc như đầu sư cọ vẫn chạy tiếp cho nó nổ, chỉ khi nào cái quả đó mòn quá đi phải vá nhiều thì mới bỏ.
Xui thôi thím. Cao tốc này từ khi xây là đủ thứ chuyện rồi. Tai nạn chết đoạn la Sơn túy Loan k dưới chục em. Làm xong thì k thông tuyến, x2 giá vé hầm Hải Vân lên để tận thu.Báo chí dạo này đè cao tốc này ra để chỉ trích nhỉ, khả năng có chỉ đạo.
- Ai duyệt cái cao tốc này ?
- Đối thủ của người duyệt cao tốc này là ai ?
- Tìm X
Thời tiết khắc nghiệt + lốp mông má chứ saoTuy cao tốc này như loèn nhưng đổ cho cao tốc nhiệt độ cao quá gây nổ lốp thì không có bằng chứng. Cao tốc này không nhẽ dùng với vật liệu đặc biệt nên có nhiệt độ tỏa ra cao hơn các con đường nhựa khác cũng đi qua khu vực này?
Mình thì nghiêng về khả năng lốp xe đã quá cũ, mòn đi khá nhiều, áp suất lốp quá cao vì mình thấy mấy rất nhiều trường hợp người ta bơm lốp theo hệ tâm linh hoàn toàn không để ý gì đến thông số an toàn nhà sản xuất đưa ra.
Nghe câu phát hiện đao to búa lớn vl, chạy vào bất cứ 1 hàng rửa xe, bơm nước mui, dừng nghủ nào trên ql cũng có dịch vụ này luôn . Chung chi hết r thì cứ thế chạy thôiLại giống vụ nổ lốp cao tốc Trung Lương hồi xưa. Vẫn đổ do đường làm lốp quá nhiệt nổ. Cuối cùng phát hiện ra nguyên đường dây làm lại lốp kém chất lượng
Chứ tự dưng bọn xe tải này chạy được trên đường đấyDân đi lốp cũ không đạt chuẩn chúng nó cũng đè nhà nghỉ ra chửi
Ngu dốt quá cháu. Còn ko biết bridgestone là hãng nào thì chịu khó google nhaHãng đéo nào đắp vỏ ông. Hãng Trung Hoa àh.
Còn vỏ trong hình là vỏ có ruột. Giờ đi đường dài hay hàng nặng chả ai xài loại này hết. Chỉ có đi hàng nhẹ đường gần mới xài loại này thôi.
Bridgetone hay Mic cũng đều có lốp dán lại hết nhá.Hãng đéo nào đắp vỏ ông. Hãng Trung Hoa àh.
Còn vỏ trong hình là vỏ có ruột. Giờ đi đường dài hay hàng nặng chả ai xài loại này hết. Chỉ có đi hàng nhẹ đường gần mới xài loại này thôi.
mình đi cao tốc cũng nhiều, lốp trước bơm 2.4, lốp sau 2.3 không biết đi có sao k. Xe lốp 15inch thôimấy hôm trời đang lạnh, đi lốp bơm căng. xong chạy qua đoạn này nắng vl nắng mặt đường 65 độ nên nổ thôi. lốp xe tôi mấy hôm trước đang 2.4 bar mà gặp đợt nắng vừa qua nhảy phát lên 2.8 2.9. đấy là đi đoạn ngắn chứ chạy cả trăm km thì lên 3.x là chuyện thường
Cho hỏi ai lợi khi truyền thông bẩn vụ cao tốc này?Lên bài liên tục về tuyến này. Lấy mọi lý do để bêu xấu tuyến đường.
Truyền thông bẩn, không khác gì vụ nước tương/ mắm 3-MCPD xưa