thảo luận Có ai hóng BYD ra mắt xe nào vào tháng 5 này không ?

Anh kia nói trạm sạc tối thiểu tại nhà mà, tối thiểu tại nhà thì chỉ cần 1 pha thôi. Tôi lắp có dăm triệu bạc, 5-7 triệu cho cái sạc + 1-2 triệu cho các chi phí râu ria như đổi CB, dây điện, ổ cắm,...

$1000~$2500 là quá thừa thãi
 
thằng rẻ rách mày bảo ai đầu đất? mày ở hà nội đúng ko? mày chuẩn bị mặt bằng và 4k$ trong tài khoản, ok tao bay ra hà nội tao sạc cho mày đầy mõm luôn
Tốn tiền ra hà nội làm gì chi ấy nhà tôi đang có sẵn cái đồng hồ này điện lực nó bao lắp 60kw nè sân nhà rộng 3 con xe đậu cũng được lắp dùng tôi cái trụ 60kw với, tiền thì ko có sẵn tài khoản chứ $4000 thì ngân hàng nó cho vay anh ạ
1000023452-01.jpeg
 
tao tưởng mày trả lời có đủ tiền đủ mặt bằng thì tao còn nể, chứ loại rẻ rách như mày đừng quote tao nữa con đàn bà trong thân xác thằng bd.
Kệ tay kia đi ấy hắn ở chung cư rồi đào đâu chỗ lắp sạc, nhà tôi còn nhiêu đây đủ lắp trụ 60 ko ấy ơi
1000023456-01.jpeg
 
mua cái bộ sạc về đăng kí lắp trước đi ấy ơi, chứ sau này hết chỉ tiêu nó ko lắp nữa đâu haha
Chưa có tiền ấy ơi.

Với lại giờ kiếm con xe ngon hơn xe tui hiện đi thì bỏ thêm 4 lần $ nữa, thốn quá thốn.

Thôi cứ xe xăng cũ 1 thời gian tiếp vậy.

Sau này nếu nó hết chỉ tiêu thì sạc chậm ở nhà cũng được. Đi loanh quanh thôi mà.
 
Last edited:
Chưa có tiền ấy ơi.

Với lại giờ kiếm con xe ngon hơn xe tui hiện đi thì bỏ thêm 4 lần $ nữa, thốn quá thốn.

Thôi cứ xe xăng cũ 1 thời gian tiếp vậy.

Sau nàt nếu nó hết chỉ tiêu thì sạc chậm ở nhà cũng được. Đi loanh quanh thôi mà.
hồi xưa tôi vẫn xài sạc 3.5kw theo xe mỗi lần đi về mât 20% cắm sạc nguyên đêm sáng lại đầy, kể từ lắp sạc 11 thì ko còn phải vậy, nào xe còn 20,30 cắm qua đêm sáng vẫn đầy được, hoặc cắm chừng 2 tiếng đồng hồ đi ngủ xe vừa đầy đỡ ồn hàng xóm :))
 
hồi xưa tôi vẫn xài sạc 3.5kw theo xe mỗi lần đi về mât 20% cắm sạc nguyên đêm sáng lại đầy, kể từ lắp sạc 11 thì ko còn phải vậy, nào xe còn 20,30 cắm qua đêm sáng vẫn đầy được, hoặc cắm chừng 2 tiếng đồng hồ đi ngủ xe vừa đầy đỡ ồn hàng xóm :))
Không sao cả. Tui làm ở nhà nên tuy đi nhiều nhưng chủ yếu loanh quanh. Có thể chủ động vụ sạc.

Sạc 11 nếu có, tui cũng hông lo ồn vì nhà xe ngoài vườn. Hàng xóm gần nhất cách 100m nên không sợ ai phản ánh :d.

Cái cần nhất là.....xèn :d. Và chưa có con nào đáng để đổi. Thật.
 
Không sao cả. Tui làm ở nhà nên tuy đi nhiều nhưng chủ yếu loanh quanh. Có thể chủ động vụ sạc.

Sạc 11 nếu có, tui cũng hông lo ồn vì nhà xe ngoài vườn. Hàng xóm gần nhất cách 100m nên không sợ ai phản ánh :d.

Cái cần nhất là.....xèn :d. Và chưa có con nào đáng để đổi. Thật.
lắp được sạc ở nhà thì chơi ngay mấy con xe tàu là đúng bài rồi.
 
Đang chờ nó vô đông đông. Có cạnh tranh thì con nào ngon sẽ quất thôi. Việt hay Tàu cũng vậy.
xe tàu vào VN tôi không sợ nó không ngon, xe xăng của tàu cùi chứ xe điện của tàu nó làm ok, cái sợ là sợ nó chạy mất dép ấy...
 
xe tàu vào VN tôi không sợ nó không ngon, xe xăng của tàu cùi chứ xe điện của tàu nó làm ok, cái sợ là sợ nó chạy mất dép ấy...
xe điện cũng chưa chắc đâu fen. chưa biết nó sẽ cho loại pin nào cho mình sử dụng. có 1 ma trận các loại pin. ai biết được nó cho mình dùng loại nào.giả dụ có bị loại A (cùng loại pin với xe Tesla) hay bị loại B, C, D gì đó. dùng 1 thời gian là pin hỏng.
 
xe điện cũng chưa chắc đâu fen. chưa biết nó sẽ cho loại pin nào cho mình sử dụng. có 1 ma trận các loại pin. ai biết được nó cho mình dùng loại nào.giả dụ có bị loại A (cùng loại pin với xe Tesla) hay bị loại B, C, D gì đó. dùng 1 thời gian là pin hỏng.
Nó có catalog, specs rõ ràng mà anh. Đã hàng tàu lại còn đem đồ thứ cấp về thì xem như nó đã không muốn bán rồi, còn mà treo đầu dê bán thịt chó thì lại càng nên chim cút.
 
2/3 VF mà VF9 thì cũng to lắm đấy hehe
2/3 nghĩa là 1 con hạng D công suất 400 mã, pin đi 420km giá 950tr, haha hoang tưởng.
Xe xăng còn không có cấu hình con nào hạng D, mã lực tốt mà giá 950tr cả. Bọn 950tr mà SUV hạng D thì toàn trần chuồng
 
Anh đi so sản phẩm của FB, google với xe điện:

1. 2 thằng kia miễn phí bao năm, giờ tới lúc thu lãi thì nó phải cố sống chết mà ở lại. Thử hãng xe cho miễn phí xe 10 năm xem.

2. Sản phẩm của 2 thằng kia thì đa phần dân chúng tiếp cận được. Từ em học sinh, thậm chí mẫu giáo đến người già. Giàu nghèo gì cũng xài được. Có trong tay 1tr đồng là vivu. Còn xe thì..
vấn đề là VN đông dân và % dân số sử dụng mạng xã hội rât khủng, hơn 60% sử dụng FB và 55% sử dụng tiktok thì bọn mạng xã hội phải coi trọng là đúng rồi.
Còn trong khi đấy thị trường oto tấp nập hay không thì không chỉ dân số mà còn thu nhập đầu người nữa, chính cái thu nhập đầu người sẽ là cái quyết định bao nhiêu % dân số sẽ là khách hàng tiềm năng.
Mà trong khi đấy thu nhập đầu người ở Vn thì phần đông vẫn khó mua oto
 
tôi chưa đủ trình để bày vin hay byd cách tiêu tiền, cách tính của tôi có thể gọi là đếm cua trong lỗ cũng được, cứ ngồi chờ xem BYD sẽ tung chiêu gì để phá được bài tẩy trạm sạc của Vin thôi :D, có lợi cho người tiêu dùng VN mà
ehem nhắc để anh nhớ là ngoài tiền build sạc thì còn cả hạ tầng trạm sạc nhé.
Thằng Vin nó bú hết dư lượng hạ tầng rồi thì hãng khác anh đòi cắm sạc phổ biến bằng mắt à:waaaht:
Còn tương lai như nào thì anh nhìn EVN bị ép tiền điện từng đồng thì anh nghĩ nhà nghỉ có nâng cấp hạ tầng điện chỉ vì mục đích: kích thích xây dựng trạm sạc để phát triển công nghiệp oto điện không?
Thằng BYD vào chắc lobby cho nhà nghỉ 3-400tr đô thì may ra có đủ hạ tầng điện để spam trạm sạc haha:sexy_girl:
 
Back
Top