thinhtuong95
Đã tốn tiền
Cái quan trọng là dân enthusiast ghiền xe nó mê số sàn chứ honda có dct mà. Mà bọn mỹ cuồng civic ghê thật, craiglist con này chênh giá msrp cũng gần gấp đôi cmnr
Thế anh không nghĩ nó mua con này về lên stage được à ?Tôi mà ở Mẽo tiền này tôi mua con STI rồi lên stage 3 + turbo garet dual scroll + resvere mount chắc lên được tầm 450hp
động cơ honda dễ độ và độ mạnh hơn subaru nhiều lắmTôi mà ở Mẽo tiền này tôi mua con STI rồi lên stage 3 + turbo garet dual scroll + resvere mount chắc lên được tầm 450hp
Thế anh không nghĩ nó mua con này về lên stage được à ?
Quan trọng là EJ257 nó ra lâu lắm rồi nên cấu hình độ và đồ nó rất nhiều, phần tôi nói là việc độ nó không phải can thiệp quá nhiều vào phần block máy mà vẫn có thể lên được tầm 450hp và chạy daily bình thường thoải mái được , còn nếu độ khủng thì k cần nói tới Mẽo, như ông CCM ở VN đã độ lên tầm 800WHP (+20% cs loss thì ở cốt máy phải tầm gần 1000) nhưng mà độ lên tầm đó chạy daily chắc cũng k mượt lắm.động cơ honda dễ độ và độ mạnh hơn subaru nhiều lắm
sao tôi thấy bên Mỹ họ chuộng WRX hơn nhỉQuan trọng là EJ257 nó ra lâu lắm rồi nên cấu hình độ và đồ nó rất nhiều, phần tôi nói là việc độ nó không phải can thiệp quá nhiều vào phần block máy mà vẫn có thể lên được tầm 450hp và chạy daily bình thường thoải mái được , còn nếu độ khủng thì k cần nói tới Mẽo, như ông CCM ở VN đã độ lên tầm 800WHP (+20% cs loss thì ở cốt máy phải tầm gần 1000) nhưng mà độ lên tầm đó chạy daily chắc cũng k mượt lắm.
Thêm nữa civic lên được tầm 450hp thì việc chạy cầu trước chắc chắn sẽ k so được với 1 con AWD với 3 vi sai chống trượt như con STI này được (Chắc chắn là sẽ có hiện tượng Torque Steering dù ít hay nhiều)
Với là con CIvic này rất ngon nếu được bán đúng giá MSRP chứ k bị độn giá gần gấp đôi nên tôi mới nói là với số tiền đó ở mẽo tôi chọn con STI về độ
fk8 s1 được 390hp rồi thím ơi,Quan trọng là EJ257 nó ra lâu lắm rồi nên cấu hình độ và đồ nó rất nhiều, phần tôi nói là việc độ nó không phải can thiệp quá nhiều vào phần block máy mà vẫn có thể lên được tầm 450hp và chạy daily bình thường thoải mái được , còn nếu độ khủng thì k cần nói tới Mẽo, như ông CCM ở VN đã độ lên tầm 800WHP (+20% cs loss thì ở cốt máy phải tầm gần 1000) nhưng mà độ lên tầm đó chạy daily chắc cũng k mượt lắm.
Thêm nữa civic lên được tầm 450hp thì việc chạy cầu trước chắc chắn sẽ k so được với 1 con AWD với 3 vi sai chống trượt như con STI này được (Chắc chắn là sẽ có hiện tượng Torque Steering dù ít hay nhiều)
Với là con CIvic này rất ngon nếu được bán đúng giá MSRP chứ k bị độn giá gần gấp đôi nên tôi mới nói là với số tiền đó ở mẽo tôi chọn con STI về độ
Subaru Bán đúng giá,Honda cc gì xe window price 39k hơn ra cửa gần 60k . Markup market 12k, tôi đi hỏi 4-5 dealer Honda thằng nào cũng vậy,ghé dealer subaru giá otd 46k5 cho wrx sti thì sút luôn chứ chờ gì,chênh lệch mười mấy ngàn.tiền đó ko độ cũng đủ cho 5 năm tiền xăng rồi
lấy số trên báo khác gì giá thịt heo trên TV đâu anh, Porsche có cho tuỳ chọn giữa 2 loại hộp số đấy sao anh không lấy số ra cho nó thuyết phục nhỉ, còn Honda nó không có tuỳ chọn MT và DCT trên cùng 1 loại xe nữa thì chứng minh kiểu gì
hộp số chả chênh bao tiền đâuzzz
chênh lệch giữa MT với PDK (DCT của Porsche) chỉ có $2000 thôi...
chém gió mới vãi
google nhanh cho anh đây ở anh nó chênh £2,000 https://www.google.com/amp/s/www.topgear.com/car-news/porsche-718-cayman-gt4-pdk-vs-manual?amp=1
Bản thân DCT nó cấu tạo cũng tương tự MT mà, 2 côn, 2 cần số hoạt động bán song công nên đắt hơn MT bộ điều khiển là chính thôi chứ cơ khí thì hơn 1 bộ côn chứ mấy.
T thấy a sai con mẹ rồi thì lượn đi. Ở đấy mà cùncó phải 2k$ đâu anh
T thấy a sai con mẹ rồi thì lượn đi. Ở đấy mà cùn
Người ta nói có dẫn chứng hẳn hoi. Topgear có uy tín ko thì nhiều ae ở đây biết. Và cũng chắc chắn uy tín hơn cái mỏ của anh
Còn việc nhầm giữa 2000$ hay 2000£ ko thay đổi bản chất của giá chênh lệch ko đáng kế.
Ngu2000 và 3200 chênh lệch không đáng kể, ok fine
Ngu
Ko phải so 2000 với 3200
Mà là so 3200 với giá gốc của con typeR
T ko rảnh nên a rảnh thì đi gg
Hoặc mời a show giá chênh của honda
Ko được thì mời a lượn
tôi không nhầm đâuT thấy a sai con mẹ rồi thì lượn đi. Ở đấy mà cùn
Người ta nói có dẫn chứng hẳn hoi. Topgear có uy tín ko thì nhiều ae ở đây biết. Và cũng chắc chắn uy tín hơn cái mỏ của anh
Còn việc nhầm giữa 2000$ hay 2000£ ko thay đổi bản chất của giá chênh lệch ko đáng kế.
T nói t éo rảnh để gg. A phát biểu ngu thì a phải tự giải thíchthì so 3200 với giá con Type R đi, hay không biết đọc chữ???
Mà thôi t chốt thế nàythì so 3200 với giá con Type R đi, hay không biết đọc chữ???
Mà thôi t chốt thế này
Cứ cho là con typeR này dct chênh lên 3200$ như porsche (mặc dù dct của civic éo có tuổi để bằng pdk posche)
Về VN x3 giá lên coi như 10k
Tương ứng chênh 200tr so với con xe 4tỏi 2
A thấy nó chênh nhiều ko