thảo luận Có nên đầu tư vào xe dùng hộp số CVT

bổ sung thêm là dây CVT hiện tại do Bosch độc quyền sx (theo tôi nắm dc như thế) rồi cung cấp cho các hãng xe để lắp vào hộp số. Đồ Đức thì yên tâm chất lượng sử dụng rồi. Riêng CVT thì cứ thay dầu hãng là yên tâm. CVT là lực đẩy chứ ko phải kéo, nên tên nó là "pushbelt"
tôi xem vẫn chưa hiểu sao cái dây đai nó lại được coi là lực đẩy (theo chiều màu xanh) mà ko phải lực kéo (theo chiều màu đỏ)? cái gì quyết định việc lực nào là chính
 
Chạy nội đô thì cvt thôi. Xưa tôi cũng kỳ thị cvt lắm nhưng cảm giác mượt mà êm ái thì chỉ có cvt làm được
 
Xe gia đình chạy cvt ầm ầm có vấn đề gì đâu.
Bên mẽo chạy civic altis cả 200-300k miles đầy kìa.
 
CVT, AT kể cả MT đều có cái hay của nó. CVT thì giống con xe máy tay ga chạy êm ru. còn AT thì như xe số đi đèo dốc hay tắc đường đi vẫn ngon. Còn MT thì như xe tay côn chỉ đi đường dài chứ đường tắc đi đạp sưng chân :D. tuy nhiên nên nó hộp số của thằng Ford ra, nó hay chẩy dầu.
 
chắc chắn là thằng cvt ko bền được như at rồi, nhung nó cũng khó đứt lắm nếu được bảo dưỡng kĩ, mấy ô cvt nên 4v thay tuần hoàn nhớt hộp số 1 lần và thay đúng loại hãng recommend thì chạy hết đời xe cũng k ăn thua đâu
 
Vớ vẩn vừa thôi anh, CVT nó dăm loại, trên con type 10 kia là CVT thuỷ lực chứ có phải CVT dùng dây đai như xe con đâu mà đòi so
Chòi oi!

Ý tui là cứ xài đi, lo hão quá hà.

Sợ thì 10v thay nó rồi đi tiếp.

Đời người được mấy lần chạy 10v/ xe đâu.
 
Chứ anh đi AT sao mà xài cruise :p
Screenshot_2024-03-15-13-20-22-252_com.adobe.reader-edit.jpg
 
Chòi oi!

Ý tui là cứ xài đi, lo hão quá hà.

Sợ thì 10v thay nó rồi đi tiếp.

Đời người được mấy lần chạy 10v/ xe đâu.
Cũng tuỳ người chứ anh, trong hội chủ xe tôi có ông chưa được 1 năm mà đã 10 vạn mà còn không phải dịch vụ, sợ thật, mà CVT thì tránh thằng nissan, thằng city trước thấy có người kêu mà con đấy tôi cũng từng có mà chả đi do điều hoà yếu quá nên tống đi rồi. Mà CVT cũng giống như các anh kia nói, hạn thế thốc với cả bảo dưỡng đúng theo quy trình hãng, thay đúng dầu.
 
Kinh khủng nhất nếu nói về CVT thì đó là hãng làm ra cái xe sử dụng hộp số cvt cho 1 chiếc xe xác khá nặng, hoặc 7 chỗ to đùng và chở được rất nhiều ông to béo, thậm chí trang bị hẳn động cơ 2.0 hoặc quá đáng hơn là còn dán thêm cái logo RS vào nữa
Nó giống như 1 người đàn ông đô con gân guốc phải vận động mạnh nhưng lại mắc bệnh loãng xương
 
Kinh khủng nhất nếu nói về CVT thì đó là hãng làm ra cái xe sử dụng hộp số cvt cho 1 chiếc xe xác khá nặng, hoặc 7 chỗ to đùng và chở được rất nhiều ông to béo, thậm chí trang bị hẳn động cơ 2.0 hoặc quá đáng hơn là còn dán thêm cái logo RS vào nữa
Nó giống như 1 người đàn ông đô con gân guốc phải vận động mạnh nhưng lại mắc bệnh loãng xương
Kinh khủng quá, thị trường Mẽo ngu đến mức ngoài mua bán tải chỉ biết đâm đầu vào xe loãng xương :waaaht:
1710502286661.png
 
Kinh khủng nhất nếu nói về CVT thì đó là hãng làm ra cái xe sử dụng hộp số cvt cho 1 chiếc xe xác khá nặng, hoặc 7 chỗ to đùng và chở được rất nhiều ông to béo, thậm chí trang bị hẳn động cơ 2.0 hoặc quá đáng hơn là còn dán thêm cái logo RS vào nữa
Nó giống như 1 người đàn ông đô con gân guốc phải vận động mạnh nhưng lại mắc bệnh loãng xương
Mấy ông sale hòn đá chưa vào mà anti đã chọc ngoáy rồi. Gớm gì mà thâm nho đỏ đít thế
 
Kinh khủng nhất nếu nói về CVT thì đó là hãng làm ra cái xe sử dụng hộp số cvt cho 1 chiếc xe xác khá nặng, hoặc 7 chỗ to đùng và chở được rất nhiều ông to béo, thậm chí trang bị hẳn động cơ 2.0 hoặc quá đáng hơn là còn dán thêm cái logo RS vào nữa
Nó giống như 1 người đàn ông đô con gân guốc phải vận động mạnh nhưng lại mắc bệnh loãng xương
Ý anh là kiểu con innova cross mới ra ?
 
Back
Top