Công việc của một Planner là gì?

dc_clone

Đã tốn tiền
Trong đây có thím nào đang làm vị trí Planner không? Các task việc của vị trí này là gì nhỉ các thím, lên ngân sách, mục tiêu, chiến dịch, kế hoạch triển khai và timeline giống bên marketing không nhỉ?
Thím nào làm chia sẽ em ít thông tin với :byebye:
 
Planner lĩnh vực nào?
  • Marketing Planner: Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.
  • Media Planner: Lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo.
  • Event Planner: Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện.
  • Project Planner: Lập kế hoạch và quản lý dự án.
  • Strategic Planner: Lập kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp.
TRÁCH NHIỆM CHUNG
1. Lập kế hoạch:
  • Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu đó.
  • Phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường để đưa ra quyết định sáng suốt.
  • Dự đoán các rủi ro và đưa ra phương án dự phòng.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
2. Quản lý dự án:
  • Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho các thành viên trong nhóm.
  • Theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo dự án được hoàn thành đúng thời hạn và ngân sách.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
  • Báo cáo tiến độ dự án cho ban lãnh đạo.
3. Phối hợp:
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đảm bảo dự án được thực hiện hiệu quả.
  • Hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác bên ngoài.
  • Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan.
4. Nghiên cứu và phân tích:
  • Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng kinh doanh.
  • Nghe báo cáo và đề xuất giải pháp cho các vấn đề kinh doanh.
  • Cập nhật thông tin về các xu hướng mới nhất trong ngành.
5. Kỹ năng mềm:
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo và đổi mới.
 
Có người quen làm planer trong VNexpress. Cực bỏ bà ra, mà lương ko đc bao nhiêu, năm rồi còn bị cắt nữa.
Thím nào có công ty nước ngoài hoặc lương ok tí giới thiệu em với.
 
Trong đây có thím nào đang làm vị trí Planner không? Các task việc của vị trí này là gì nhỉ các thím, lên ngân sách, mục tiêu, chiến dịch, kế hoạch triển khai và timeline giống bên marketing không nhỉ?
Thím nào làm chia sẽ em ít thông tin với :byebye:
quan trọng là làm planner cho công ty nào.
Cty chuyên nghiệp thì planner tương đối nhàn, thím chỉ vẽ cái khung ra rồi add nhân sự vào để fill cho đầy khung.
Còn mấy công ty tào lao thì... éo khác gì thằng kuli làm từ A đến Z
KgmQHtR.png
 
Planner lĩnh vực nào?
  • Marketing Planner: Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu.
  • Media Planner: Lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo.
  • Event Planner: Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện.
  • Project Planner: Lập kế hoạch và quản lý dự án.
  • Strategic Planner: Lập kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp.
TRÁCH NHIỆM CHUNG
1. Lập kế hoạch:
  • Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu đó.
  • Phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường để đưa ra quyết định sáng suốt.
  • Dự đoán các rủi ro và đưa ra phương án dự phòng.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
2. Quản lý dự án:
  • Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho các thành viên trong nhóm.
  • Theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo dự án được hoàn thành đúng thời hạn và ngân sách.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
  • Báo cáo tiến độ dự án cho ban lãnh đạo.
3. Phối hợp:
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đảm bảo dự án được thực hiện hiệu quả.
  • Hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác bên ngoài.
  • Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan.
4. Nghiên cứu và phân tích:
  • Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng kinh doanh.
  • Nghe báo cáo và đề xuất giải pháp cho các vấn đề kinh doanh.
  • Cập nhật thông tin về các xu hướng mới nhất trong ngành.
5. Kỹ năng mềm:
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo và đổi mới.
Cám ơn thím, thông tin chi tiết và đầy đủ quá :byebye:
 
quan trọng là làm planner cho công ty nào.
Cty chuyên nghiệp thì planner tương đối nhàn, thím chỉ vẽ cái khung ra rồi add nhân sự vào để fill cho đầy khung.
Còn mấy công ty tào lao thì... éo khác gì thằng kuli làm từ A đến Z
KgmQHtR.png
Là vẻ khung, lên timeline rồi add nhân sự phụ trách vào thôi ấy hả thím, cũng nhàn nhỉ :ops:
 
Back
Top