Chê gì chứ nói xe đang chạy tự nhiên gãy càng là kiểu ng ko có chút hiểu biết gì về xe cộ. Kể cả mấy cái xe tàu hay hãng xe lắp ráp ở Vn, ko bao giờ đem đi test an toàn, cũng ko có vụ đó, nói chi là thằng vf nó đem xe đi test khắp nơi, nhập vào cả Mỹ, Canada, Châu Âu những nơi có tiêu chuẩn an toàn khắc khe nhất.
Tất cả các vụ gãy càng đều do tai nạn, va quẹt, cái cái càng xe đó chỉ là vài cái thanh mỏng tang thôi, va chạm phát là gãy, xe nào cũng thế, thậm chí xe Đức như bmw, merc càng dễ hơn, nhưng phải là do tai nạn, chứ ko có chuyện tự nhiên đc.
Còn xe điện có nhiều lỗi hơn xe xăng, là chuyện tất nhiên. Cả toàn bộ hãng xe điện đều như vậy chứ ko riêng gì vf hay ai. Vì xe điện nó định hướng như 1 sp công nghệ, lắp đặt quá nhiều thiết bị lên đó, thì dễ xảy ra lỗi thôi. Ở Vn ko có nhiều xe điện hãng khác, nên đơn thuần ngta chỉ biết xe điện Vf có lỗi. Đó là chuyện đương nhiên ở 1 sp mới, ai ko chịu đc thì đừng chọn. Ở Vn là quá sướng rồi, đc VF nó đầu tư trạm sạc bài bản ngay từ đầu, chứ thời điểm đầu xe điện nó còn lỗi kinh khủng hơn thế này nhiều.