thảo luận Đã đến lúc mua xe điện hay chưa? Review VF 8 - Đánh giá công tâm về xe điện.

Thòng cái dây ra gặp đúng mấy thằng ngọng đi cắt trộm dây điện nó làm cho 1 đường lại đi tò oan :( Người nghèo như tôi mua xe nhìn giá , mấy con rẻ của Vin thì xấu mù , lên đến 7-8 thì giá lại tiền tỉ , mà tiền tỉ thì nhiều lựa chọn.
Tùy người thôi, có người thì tìm giải pháp, có người thì tìm lý do
 
Thòng cái dây ra gặp đúng mấy thằng ngọng đi cắt trộm dây điện nó làm cho 1 đường lại đi tò oan :( Người nghèo như tôi mua xe nhìn giá , mấy con rẻ của Vin thì xấu mù , lên đến 7-8 thì giá lại tiền tỉ , mà tiền tỉ thì nhiều lựa chọn.
thật ra tôi khá thích con E34, trừ việc nó range ngắn quá, chứ thấy nhìn ổn áp
 
Google đi fen

Googl Ko ra mới hỏi fen đây, tưởng fen biết

Cho thỉnh giáo ké với,chứ thật tình tôi gg cũng ko ra.
Chứ tôi tìm con xe 1.5 tỏi lăn bánh quay đầu mà lái hay hơn con VF Lux , treo trước độc lập,treo sau đa điểm,dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh , công suất > 200 mã , mô men xoắn > 350 nm.Xăng điện đều dùng.
 
cái gì mà cả chục cái cảm biến? chỉ có một cái cảm biến AFR ở ống pô thôi anh, đầu phun nó cứ thế phun tăng giảm theo cái cảm biến ấy...

đối với tôi, xe mà không chạy trong tình trạng tốt nhất (sai số cho phép theo nhà sản xuất) thì tức là xe hỏng mẹ rồi, tôi không muốn chạy nữa...

còn chạy cà lết cà lết được thì tôi miễn...

mấy con bim già mẹc cổ, đội khổ dâm vẫn tự hào chạy ra ngoài đường, khoe xe này chạy hỗn hợp tiết kiệm lắm, cơ mà hỗn hợp là 50% chạy trên đường, 50% nằm xe thớt... thì đối với tôi xe ấy đáng vứt đi thôi...
tư duy chung của nhiều người nên đó là cái lý do vì sao mà ng VNmình cuồng hãng T đến thế.
Lên con xe nội thất xuống cấp, xe thì vặn vẹo khi đi cảm nhận được, côn thì yếu nhớt hơi tí là trượt, ga thì xe run bần bật như sextoy vì hao mòn xi lanh, hiệu số nhiên liệu chênh tới 30% so với công bố.
Nhưng chỉ cần điều hòa vẫn chạy, bánh vẫn quay là khen bền
 
tư duy chung của nhiều người nên đó là cái lý do vì sao mà ng VNmình cuồng hãng T đến thế.
Lên con xe nội thất xuống cấp, xe thì vặn vẹo khi đi cảm nhận được, côn thì yếu nhớt hơi tí là trượt, ga thì xe run bần bật như sextoy vì hao mòn xi lanh, hiệu số nhiên liệu chênh tới 30% so với công bố.
Nhưng chỉ cần điều hòa vẫn chạy, bánh vẫn quay là khen bền
nhiều cái xe của hãng T từ lúc mới tôi đã thấy nó đéo đủ tiêu chuẩn vận hành rồi...

như cái con Rush, đm tên nghe thì ghê, té ra chạy còn ghê gấp 30.56 lần, đm đạp lên 100km/h trên cao tốc tôi tưởng nó chạy bằng 2 bánh...
 
gớm thằng vin cái dở nhất của dàn chân với chassis là nó overbuilt đến mức nặng vl, thọt hết cả handling, cái đấy mới là cái đáng chê, lôi chân cẳng khung sườn ra mà chê đúng chỉ có mấy thằng vật vã vô vọng :)
mấy khứa nó gặp ảnh gãy càng vui như trẩy hội, mà ảnh không bao giờ chụp đủ hiện trường. Chụp mỗi con xe xong nhìn ảnh kết luận "xe có vẻ không xước xát ca chạm, khả năng tự nhiên gãy càng''
 
tính mua vf6p nhưng có phải là độ đá cốp vào là Vin từ chối bảo hành luôn k các cụ? chính sách chung à?
 
tính mua vf6p nhưng có phải là độ đá cốp vào là Vin từ chối bảo hành luôn k các cụ? chính sách chung à?
thằng vin nó là thằng fair cái vụ độ đẽo nhất mà tôi biết, anh muốn độ gì thì độ, can thiệp vào phần nào thì nó không bảo hành phần đó thôi...

tôi thay cặp damper của bộ phuộc sau, nhưng xe zin phần lò xo của phuộc sau nó có vấn đề (nên kêu cọt kẹt) nó vẫn xử lý bảo hành cái đó bình thường... mặc dù phần độ nằm ngay cạnh cách 3cm :D
 
tính mua vf6p nhưng có phải là độ đá cốp vào là Vin từ chối bảo hành luôn k các cụ? chính sách chung à?
Vẫn bảo hành bình thường nếu không cắt/trích dây điện và câu cầu chì.
Độ chỗ nào thì trừ chỗ đó ra, ví dụ độ cốp thì trừ cái cốp và phần motor liên quan . Kiếm chỗ nào độ uy tín mà làm thôi.
 
thằng vin nó là thằng fair cái vụ độ đẽo nhất mà tôi biết, anh muốn độ gì thì độ, can thiệp vào phần nào thì nó không bảo hành phần đó thôi...

tôi thay cặp damper của bộ phuộc sau, nhưng xe zin phần lò xo của phuộc sau nó có vấn đề (nên kêu cọt kẹt) nó vẫn xử lý bảo hành cái đó bình thường... mặc dù phần độ nằm ngay cạnh cách 3cm :D
sale n báo là nếu độ cốp thì nó báo luôn là k bảo hành điện, mà điện thì phạm vi nó lớn quá, nên e đang phân vân quá
 
sale n báo là nếu độ cốp thì nó báo luôn là k bảo hành điện, mà điện thì phạm vi nó lớn quá, nên e đang phân vân quá
chính xác là nó có quyền từ chối, nhưng thực tế là nó không...

đại khái là nó luôn luôn phải nắm đằng chuôi, anh cảm thấy chơi được thì cứ chơi thôi, theo kinh nghiệm của đội chủ xe là chả sợ gì cả :D
 
chính xác là nó có quyền từ chối, nhưng thực tế là nó không...

đại khái là nó luôn luôn phải nắm đằng chuôi, anh cảm thấy chơi được thì cứ chơi thôi, theo kinh nghiệm của đội chủ xe là chả sợ gì cả :D
kaka, giờ xe điện mà n bảo k bảo hành điện do mình độ đá cốp thì hơi căng thật, e hỏi kỹ sale thì n bảo chính sách chung ở đâu cũng thế, còn nếu muốn bảo hành thì qua 3s của n để độ, dịch vụ cả
 
Em lái thử VF8 một vài nhát rồi. Phải nói là quá phấn khích. Mỗi tội có 2 điểm chưa ưng:
1. Cửa nặng.
2. Cam lùi hơi ngáo. Không nét và không nhạy lắm thì phải.
3. Nút bấm chuyển số chưa quen. Đang đi xe cần gạt không cần nhìn giờ cứ phải nhìn để bấm.
 
sale nó không rõ đâu, anh sang làm thân với đội cố vấn chỗ xưởng anh thì rõ hơn. chứ sale bán xong xe là không liên quan gì nữa
e lăn cái vụ đó thôi, còn lại thì khá ok rồi. giờ chỉ đang tính xem trả góp bao nhiêu là hợp lý, e tính trả góp 50% giá trị xe. khoảng 400
 
e lăn cái vụ đó thôi, còn lại thì khá ok rồi. giờ chỉ đang tính xem trả góp bao nhiêu là hợp lý, e tính trả góp 50% giá trị xe. khoảng 400
bọn VF dễ như 4f ấy mà, mấy thằng đại lý mới hay làm chặt chứ cứ vào 3S hay xưởng ở vincom thì qua tất
 
Back
Top