manhtai009
Senior Member
Cục 1000W này em sơ ý làm cháy với chảy nhựa hết mấy cái ổ điện, chuôi cắm lởm rồi anh, nên phải kỹ tí, ra đường ko cẩn thận khéo đền ko kịp1000W thôi mà anh làm quá
Cục 1000W này em sơ ý làm cháy với chảy nhựa hết mấy cái ổ điện, chuôi cắm lởm rồi anh, nên phải kỹ tí, ra đường ko cẩn thận khéo đền ko kịp1000W thôi mà anh làm quá
Tôi chưa sở hữu con xe điện nào, nhưng đi cùng, cầm lái thì nhiều rồi fen. Quan điểm của tôi là xe có động cơ là phải nổ phành phành cơ Đạp ga nó phải Dỉn Dỉn mới phêĐi chưa hay là nghĩ như vậy thôi?
Mấy lò độ nó làm được quả pin LFP 200Ah cho feliz S luôn mà thím, em thì chỉ cần quả LFP 75-100Ah thôi là ko phải nghĩ ngợi gì nữa rồi, mà cái tầm 75Ah với cell LFP mới nhất của gotion thì em nghĩ là làm dễ thôi.
Cái này tôi dự đoán thôi fen, gotion nó bảo trên báo là thế hệ cell mới nhất nâng dung lượng 25%, theo thời điểm đọc báo thì bây giờ cũng đang mass production rồi. 160Wh thêm 25% là 200Wh/kg, nếu làm cục pin nặng như hiện tại thì dung lượng sẽ được 60Ah, lên 75Ah thêm 5-7 ký thôi à.Có link thông số cell pin ko fen, mấy cục lfp ở vn mật độ cao nhất tầm 160wh/kg, nmc thì tận 240. Tầm 75-100ah lfp nặng quá, ko ổn.
Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
Cái này tôi dự đoán thôi fen, gotion nó bảo trên báo là thế hệ cell mới nhất nâng dung lượng 25%, theo thời điểm đọc báo thì bây giờ cũng đang mass production rồi. 160Wh thêm 25% là 200Wh/kg, nếu làm cục pin nặng như hiện tại thì dung lượng sẽ được 60Ah, lên 75Ah thêm 5-7 ký thôi à.
trong tương lai có lẽ sẽ còn nhiều thay đổi tích cực. nhưng đi xe điện xong đâm ra chán xe máy thật. nay thử lấy con airblade của ông già đi chợ. thấy hơi khó chịu tiếng xe thật. đi xe điện thì phải chăm còi. chứ người đi trước người ta ko biết. heheTầm đó cũng đc, chờ thôi
Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
Mua vinfast theon, chạy xích, kêu như exciterHe he, đi mà êm quá, tôi thấy nó cứ thiếu an toàn thế nào ấy.
chú ý tay lái kỹ hơn xíu là được thôi mà bác. Như em thậm chí còn ít dùng còi hơn khi đi xe máy luôn ấy chứtrong tương lai có lẽ sẽ còn nhiều thay đổi tích cực. nhưng đi xe điện xong đâm ra chán xe máy thật. nay thử lấy con airblade của ông già đi chợ. thấy hơi khó chịu tiếng xe thật. đi xe điện thì phải chăm còi. chứ người đi trước người ta ko biết. hehe
Từ khi biết lái xe, tôi chưa 1 lần biết bấm còi fen ạtrong tương lai có lẽ sẽ còn nhiều thay đổi tích cực. nhưng đi xe điện xong đâm ra chán xe máy thật. nay thử lấy con airblade của ông già đi chợ. thấy hơi khó chịu tiếng xe thật. đi xe điện thì phải chăm còi. chứ người đi trước người ta ko biết. hehe
He he, đi mà êm quá, tôi thấy nó cứ thiếu an toàn thế nào ấy.
đấy là thỏa mãn cho riêng cái sự phê rung giật biến thái của fen thôi chứ đâu phải êm im = mất an toàn. Dân VN bấm còi còn không nghe thấy, chứ đừng nói ba cái tiếng gừ gừ của động cơ xăng mà mong chúng nó cảm nhận đượcTôi chưa sở hữu con xe điện nào, nhưng đi cùng, cầm lái thì nhiều rồi fen. Quan điểm của tôi là xe có động cơ là phải nổ phành phành cơ Đạp ga nó phải Dỉn Dỉn mới phê
như em ít đi lại. 1 tháng đổ 400k tiền xăng đi không hết. Mà khỏi phải lo nghĩ gì. Vin rất hay kiểu bỏ dở giữa chừng.tiền pin ngoại trừ mấy ông shipper ra thì người bình thường chạy ít ít chắc chả tiết kiệm hơn xăng bao nhiêu đâu, có khi còn tốn hơn nữa...
cái tiết kiệm là nằm ở khúc bảo trì bảo dưỡng kìa, bớt tiền là một chuyện còn bớt thời gian với lại đỡ phải nhớ các mốc nữa...
Thực sự là sợ thằng Vin nó đem con bỏ chợ nhất. Mua cái xe đi được dăm năm đùng cái eol cũng nhụcnhư em ít đi lại. 1 tháng đổ 400k tiền xăng đi không hết. Mà khỏi phải lo nghĩ gì. Vin rất hay kiểu bỏ dở giữa chừng.
Chính xác. Khỏi lo dầu nhớt bố nồi bugi lọc gió nghẹt béc phun gì. Chứ còn tiền thuê pin + sạc pin so với xăng thì đi ít có khi tốn hơn.tiền pin ngoại trừ mấy ông shipper ra thì người bình thường chạy ít ít chắc chả tiết kiệm hơn xăng bao nhiêu đâu, có khi còn tốn hơn nữa...
cái tiết kiệm là nằm ở khúc bảo trì bảo dưỡng kìa, bớt tiền là một chuyện còn bớt thời gian với lại đỡ phải nhớ các mốc nữa...
Đi xe Klara S 2020 11 tháng nay (đi hết hơn 12000km) rồi chưa lỗi lầm ngoại trừ thay má phanh với lốp (lốp dính đá sắc cứa đứt không vá nấm được). Tiền điện thì có sài chùa và sạc ở nhà một ít nên mất chắc khoảng 300-500k tiền điện
Xe mua cũ 22tr (kèm pin mua đứt), bán cục pin zin và sạc được 5tr2. Mua cục pin độ chạy 180km/lần sạc là 14tr, thêm mở tốc ecu, mạch nhận pin là 2tr nữa. Tổng tiền xe: 22 - 5,2 + 16 = 32tr8, thêm ra biển HN (nhờ cò) 5t nữa. Tổng là 37tr8
Hơn 4 tháng chạy ship parttime kiếm trung bình 5tr/tháng, tổng thu nhập thêm là 20tr nữa
Giờ ship part time app nào ngon v broĐi xe Klara S 2020 11 tháng nay (đi hết hơn 12000km) rồi chưa lỗi lầm ngoại trừ thay má phanh với lốp (lốp dính đá sắc cứa đứt không vá nấm được). Tiền điện thì có sài chùa và sạc ở nhà một ít nên mất chắc khoảng 300-500k tiền điện
Xe mua cũ 22tr (kèm pin mua đứt), bán cục pin zin và sạc được 5tr2. Mua cục pin độ chạy 180km/lần sạc là 14tr, thêm mở tốc ecu, mạch nhận pin là 2tr nữa. Tổng tiền xe: 22 - 5,2 + 16 = 32tr8, thêm ra biển HN (nhờ cò) 5t nữa. Tổng là 37tr8
Hơn 4 tháng chạy ship parttime kiếm trung bình 5tr/tháng, tổng thu nhập thêm là 20tr nữa
Hóng cùng, có ku em chạy shopefood parttime mà chạy ngày 3 tiếng cũng dc 200 300Giờ ship part time app nào ngon v bro
Đang chạy cho sọp pi, còn mấy hãng khác thì mình ko rõ. Thấy Aha cũng ok, nhưng mình nghĩ chạy grap chở người được nhiều hơn. Còn chạy sọp pi chỉ chở hàng với đồ ăn thôiGiờ ship part time app nào ngon v bro
Evo phuộc có cứng hơn vision ko bác
Đang chạy cho sọp pi, còn mấy hãng khác thì mình ko rõ. Thấy Aha cũng ok, nhưng mình nghĩ chạy grap chở người được nhiều hơn. Còn chạy sọp pi chỉ chở hàng với đồ ăn thôi