Đặt trụ đá trên vỉa hè: Xe đỗ dưới lòng đường lại đặt trụ dưới đường sao?

Bọn nó lười làm thôi chứ cái trò này kiếm tiền easy vl. Cứ điều chục con xe cẩu đến cho về bãi hết, sau ăn chia tiền với bọn xe cẩu cũng ngập mồm. Anh nào có mặt ở đó thì làm luật tại chỗ. Cả thành phố ra quân vài tháng như vậy thì sạch bóng xe đỗ láo, đi đường đỡ tắc. Đi đường nhiều lúc ức chế mấy thằng đỗ láo lắm mà k làm gì đc.
Gặp mấy thằng trả góp hay chạy xe dịch vụ là chúng nó có bài sống ko có tình công an bắt nạt người nghèo.
 
thôi a đừng có lôi nước ngoài về, police VN mà phạt nguội đậu đỗ thì bán hết ô tô cho nhanh. căn bản gốc gác của vấn đề là do quy hoạch hạ tầng kém một cách kinh khủng, giờ thì cả quan lẫn dân cùng chịu đựng thôi.
+1000 quan điểm. Đm nước ngoài nó cũng có đc đậu xe lề đường mấy đâu. Toàn vô nhà đậu, mà VN thì ko quy hoạch bãi đồ thì nó đậu tràn lan ra đường :doubt:.Đi ăn ở trung tâm mà phải đi xe máy 400m để tới chỗ đậu "đúng"
 
Cứ làm phức tạp hoá vấn đề lên để vẽ. Cứ như tụi nước ngoài giao cho 1 đơn vị tư nhân quản lý vấn đề đậu đỗ. Tiền phạt chia đều giữa nhà nước với tư nhân, đậu sai ko phạt đè đầu thằng quản lý ra phạt. Ta nói cái thành phố nó gọn gàng ngay
 
tôi nghĩ cắm cọc để hạn chế xe leo lên hè, gây tổn hại cho đá lát vỉa hè. Chứ ô tô cứ lao lên xong vỡ đá lát, lại đổ tội cho bên thi công :LOL:
 
Bọn nó lười làm thôi chứ cái trò này kiếm tiền easy vl. Cứ điều chục con xe cẩu đến cho về bãi hết, sau ăn chia tiền với bọn xe cẩu cũng ngập mồm. Anh nào có mặt ở đó thì làm luật tại chỗ. Cả thành phố ra quân vài tháng như vậy thì sạch bóng xe đỗ láo, đi đường đỡ tắc. Đi đường nhiều lúc ức chế mấy thằng đỗ láo lắm mà k làm gì đc.

Năm xưa ông Hải làn vậy và bị cho về vườn, huống chi đây đất thiên tử
u3720e4.png
 
thôi a đừng có lôi nước ngoài về, police VN mà phạt nguội đậu đỗ thì bán hết ô tô cho nhanh. căn bản gốc gác của vấn đề là do quy hoạch hạ tầng kém một cách kinh khủng, giờ thì cả quan lẫn dân cùng chịu đựng thôi.
Tôi cũng đang định nói thế đây.
Diện tích giao thông tĩnh không đủ nên mới trái khoáy.
Cái tôi buồn cười là làm cái trụ cấm đỗ trong khi có biện pháp đơn giản hơn thì không làm
jEjzNpD.png
 
DM. Ôtô mua 1 hiến cho nhà nước 3 cái mà còn thế này mà các anh vẫn mơ ôtô giá rẻ để phổ cập thì tôi cũng khép đít lạy các anh
 
Bọn nó lười làm thôi chứ cái trò này kiếm tiền easy vl. Cứ điều chục con xe cẩu đến cho về bãi hết, sau ăn chia tiền với bọn xe cẩu cũng ngập mồm. Anh nào có mặt ở đó thì làm luật tại chỗ. Cả thành phố ra quân vài tháng như vậy thì sạch bóng xe đỗ láo, đi đường đỡ tắc. Đi đường nhiều lúc ức chế mấy thằng đỗ láo lắm mà k làm gì đc.
Giả sử ra quân được như anh nói đến lúc sạch bóng xe đỗ láo đi, thì câu hỏi là mấy cái xe đỗ láo đấy nó sẽ ở chỗ nào? Toàn dân đắp chiếu ô tô ah? :amazed:. Nó giống như quả bóng nước, anh bóp chỗ này nó phải phình ra chỗ khác, làm gì có chuyện bóp tất cả gọn gàng được, trừ khi anh chia được bớt nước ra đâu đó.
Việc đỗ xe láo, đỗ lung tung lạm dụng vỉa hè lòng đường gốc gác là do đếch có chỗ nào hợp pháp để mà đỗ kể cả mất phí cho nn (1), nó dẫn đến đỗ sai ý thức (2), thật ra đỗ sai ý thức kiểu gì cũng có, nhưng do cái số 1 nên cái số 2 sẽ nhiều lên.
Muốn ra quân, xử phạt nghiêm thì trước hết phải chỉ ra chỗ đỗ xe đàng hoàng đã. Lúc đó phạt 10tr/ lần cũng ko ai dám cãi. Như ở nước ngoài tiền phạt đỗ xe sai đủ cho anh trả tiền đỗ xe trong bãi gần 1 tháng luôn (kiểu 1 ngày x 30 chứ ko phải bằng giá vé tháng đâu). Còn nếu bị cẩu đi thì tiền phạt + cẩu = hơn 1 tháng tiền đỗ trong bãi. Thế mà dân nó vẫn bị phạt ầm ầm, bãi cẩu xe lúc nào cũng nhộn nhịp nữa là đông Lào còn éo có chỗ đỗ xe trả tiền tử tế.
Tương tự như vụ dẹp vỉa hè, lâu lâu làm căng 1 đợt thì được, chứ làm trường kỳ là có chuyện ngay. Trách nhiệm lớn nhất thuộc về quản lý nhà nước rồi mới đến ý thức ng dân. Ko thể cái gì cũng gõ đầu thằng dân ra phạt xong lờ trách nhiệm chính của mình đi đc.
 
Last edited:
Quan trọng là méo có đủ chỗ để xe thì nó mới thành như thế, giờ dẹp được đoạn đường này xe nó lại dạt ra đoạn khác thôi. Chả làm đc méo gì.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở VN ko bố trí conan đi bộ tuần tra như nước ngoài nhỉ. Vừa có hình ảnh đẹp, vừa kịp thời xử lý. Hay vl.
 
Cái chợ gần nhà tôi mà đặt cái này giữa đường thì ngon, đủ cho xe máy lách vào lưu thông, chứ chợ rộng dc khoảng hơn 3m thì phải, mà oto nó cứ đi vào, mặc dù vòng bên dưới là có đường to rộng nhưng nó k đi, nhiều khi nó còn nối 2,3 cái oto chợ tắc cứng, cả con đường vừa đủ oto đi vào các xe khác k tài nào lách dc nữa ...
ngõ chợ chỗ thanh nhàn đường bé tí mà ô tô còn vào đỗ uống cafe.
 
ngõ chợ chỗ thanh nhàn đường bé tí mà ô tô còn vào đỗ uống cafe.
Chợ này nó bé đến độ oto chỉ đi qua thôi là tắc nghẽn rồi bro, k dừng lại để mà đổ luôn ấy :D ... thế mà bọn đó vẫn có rúc vào, mà vào lần nào dân chửi lần đó ...
 
"Làm như thế này vẫn không xử lý được triệt để, chỉ hạn chế phần nào ô tô lên vỉa hè và xe máy vẫn đi được bình thường. Thực tế xe máy đi lên vỉa hè nhiều hơn ô tô, nếu làm bằng ống inox sẽ hạn chế được cả xe máy", độc giả có nick Quang cho hay.
:confuse:Lòng đường mà có chỗ cho xe máy đi thì chả thằng nào phóng lên vỉa hè đâu bạn Quang ạ. Còn làm ống inox thử xem được một tháng không ai trông xem có bị cưa đi ko?! Chưa kể làm kiểu chắn thấp buổi tối cũng khá nguy hiểm cho người đi bộ.
 
:confuse:Lòng đường mà có chỗ cho xe máy đi thì chả thằng nào phóng lên vỉa hè đâu bạn Quang ạ. Còn làm ống inox thử xem được một tháng không ai trông xem có bị cưa đi ko?! Chưa kể làm kiểu chắn thấp buổi tối cũng khá nguy hiểm cho người đi bộ.
Làm ống inox cũng bất cập cho những người đi xe lăn, cố làm kiểu ngoằn ngoèo thì cũng được nhưng tốn diện tích và càng bất tiện cho ng đi bộ. Ở Vn người khuyết tật rất thiệt thòi vì ít đc xã hội để ý. Ở nước ngoài nếu nhà có gara bán hầm thì chỉ đc phép làm dốc bắt đầu từ ranh giới đất nhà mình chứ ko đc kéo dốc bắt đầu từ ngoài đường, nhưng ở Vn nhiều chỗ nhà làm dốc cmn từ mép vỉa hè luôn.
 
Back
Top