thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Xe vf3 này, không biết ở nóc xe giữa tấm nhựa ốp trần ở bên trong và tole vở nóc xe bên ngoài có lớp bông, mút... cách nhiệt hay không. Con wuling không có, trống rỗng nên đợt nắng vừa rồi ngồi phía sau mà hơi nóng từ trên nóc hắt xuốnh khá là nóng
 
Không phải. Thị trường VN quá bé, chi phí bán hàng lớn dẫn tới giá sản phẩm phải đạt một mức nào đó thì mới có lãi, dù chi phí sản xuất thấp cỡ nào đi nữa.
Thêm nữa là không thể kinh doanh bền vững nếu chi phí bán hàng chiếm tỷ lệ lớn trong giá bán. Đặc biệt là các doanh nghiệp có tầm nhìn khai thác thị trường 50+++ năm.
Bé vì thuế cao, giá xe cao, dân có thu nhập trung bình khó tiếp cận, nhưng giờ ra con vf3 giá ntn thì sẽ rất nhiều người mua, nhất là những tp lớn nhiều ngõ ngách như HN, TPHCM.
Anh nhìn tốc độ tăng trưởng, dân số 100tr, gần đây đường xá, hạ tầng cũng được đầu tư nhiều thì sau này thị trường oto vn ko phải bé đâu.
 
Bé vì thuế cao, giá xe cao, dân có thu nhập trung bình khó tiếp cận, nhưng giờ ra con vf3 giá ntn thì sẽ rất nhiều người mua, nhất là những tp lớn nhiều ngõ ngách như HN, TPHCM.
Anh nhìn tốc độ tăng trưởng, dân số 100tr, gần đây đường xá, hạ tầng cũng được đầu tư nhiều thì sau này thị trường oto vn ko phải bé đâu.
quan trọng nhất vẫn là chỗ để thôi. Thường tôi thấy con này hợp kiểu ở Oceanpark, smart city đi vào tp làm việc.
Nhà ngoại thành ô tô vào nhà, có chỗ cắm sạc vẫn là tiện nhất. Chứ nhà phố tấc đất tấc vàng, chung cư thì ít chỗ để, k có chỗ sạc.
Các chỗ tắc nặng như tôi hay đi làm, đưa đón con thì wulling còn chả đi nổi nữa là VF3
 
Bé vì thuế cao, giá xe cao, dân có thu nhập trung bình khó tiếp cận, nhưng giờ ra con vf3 giá ntn thì sẽ rất nhiều người mua, nhất là những tp lớn nhiều ngõ ngách như HN, TPHCM.
Anh nhìn tốc độ tăng trưởng, dân số 100tr, gần đây đường xá, hạ tầng cũng được đầu tư nhiều thì sau này thị trường oto vn ko phải bé đâu.
Gdp còn thấp nên thị trường chưa bùng nổ đc, tầm 5-7 năm nữa gdp ~8-10k$/ng thì thị trường Vn sẽ tầm 1m xe/ năm.
 
PKL 500 củ thì đúng là ko bằng thằng đi Bim 5 , Mẹc E.Chứ xách buổi sáng ra mà bảo không bằng thì éo tin nhé.
Con gái giờ nó nhìn tổng thể chứ đánh giá qua con xe cũng tùy đứa thôi. Đi Morning mà tiền tiêu khỏi nghĩ, có nhà riêng, thu nhập 30tr đổ lên con gái vẫn vác vú theo ầm ầm, thêm quả combo đẹp trai, cao to nữa thì hết bài.
 
như này có phải là lừa đảo không , cái vành như từ thế kỷ trước :surrender:
1715821610745.png
1715821628532.png
 
Xe demo thôi mà, có phải bản cuối cùng đến tay người dùng đâu :burn_joss_stick:
ui đm cái mâm thép này mà mang đi đánh bóng thì nó lại đẹp long cmn lanh luôn, thanh niên bây giờ không biết hoài cổ :LOL:

khuyết điểm lớn nhất của mâm thép là nặng thôi, chứ nó bền vcl, lại đủ dẻo để méo thì nắn lại như mới, mâm nhôm phang ổ gà là banh xác (đừng hỏi tại sao tôi biết)
 
Mâm nhôm mà méo là hết cứu. Đang chờ các anh trải nghiệm mua về đi cafe phố với đón con đây.:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
xe tôi phang ổ gà méo mâm đây, méo tí ti, thằng xưởng bảo nắn được, nắn mất 600k xong về coi lại thì nó méo kiểu khác, vcl...

mà chỉ nắn được một lần thôi, gia nhiệt nhiều nó giòn đi còn kinh hơn nữa...
 
Con gái giờ nó nhìn tổng thể chứ đánh giá qua con xe cũng tùy đứa thôi. Đi Morning mà tiền tiêu khỏi nghĩ, có nhà riêng, thu nhập 30tr đổ lên con gái vẫn vác vú theo ầm ầm, thêm quả combo đẹp trai, cao to nữa thì hết bài.
Tiền tiêu khỏi nghĩ sao ko làm con xe hịn hơn a nhỉ?Ai mà chả có nhu cầu trưng diện.
 
Tiền tiêu khỏi nghĩ sao ko làm con xe hịn hơn a nhỉ?Ai mà chả có nhu cầu trưng diện.
ui anh nhầm à, mấy con xe nhỏ chạy hàng ngày mới thích, tôi chạy chính là con VF5 đó...

nhà có điều kiện thì kiểu gì chả có sẵn xe lớn để chạy khi cần thiết, hàng ngày cầm con xe nhỏ chạy quanh nó mới nhẹ đầu, chứ đi xe to đường đông ức chế vcl...
 
Back
Top