nhatduc239
Đã tốn tiền
có gói thuê pin 1k km thì ngon. chứ 1k5 đi có hết đâu. gói thuê pin 1k km giá tầm 600k thì ưng quá
Thơm nhất là ra mắt gói thuê theo block, min 500km rồi cứ tính block 50km tính lên
![shame :shame: :shame:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/shame.png?v=01)
có gói thuê pin 1k km thì ngon. chứ 1k5 đi có hết đâu. gói thuê pin 1k km giá tầm 600k thì ưng quá
Tôi đang chạy SA, tôi cũng vốn là thằng không chịu được nóng (nhiệt độ trời chỉ cần 25 độ là tôi toát mồ hôi hột rồi) mà vẫn thấy nó bình thường mà nhỉ, chưa chạy con 8 thời điểm mùa hè nên không nói được chứ tôi chạy con 9 bản eco có mỗi trần thép thì thấy cũng bình thường mà nhỉ, thời điểm đấy tầm tháng 6 2023 gì đấy.Lo nhất khoản điều hòa. Chứ ai trải nghiệm điều hòa các đời xe VF rồi sẽ hiểu nó bức bối ntn @@
Lại nhớ đợt trong nhóm xe ngân xe Lào có lão rao con vf8 xe ngân, cả nhóm vào cười cho thối mũi luôn =]]]Ko đóng tiền thuê pin thì nó khóa từ xa bằng cách chỉ cho sạc được 50% pin thôi, trên xe có sẵn esim để giao tiếp từ xa, ko khôn hơn hãng được đâu
Bác liên hệ 3S đi nhé. Bên em sale nhận cọc rồiđại lý nhận cọc rồi à bác
Tính bẫy ưView attachment 2480333
pin thì thêm 80 củ nữa nhé, thông số chưa biết, nhưng giá này hình như tôi thua mẹ 2 thùng bia thì phải![]()
Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.cung đường này có sạc cả rồi, ai bảo anh không đi được? nó cũng là cái xe, xe xăng có chỗ đổ xăng là đi được thì xe điện có chỗ sạc pin là đi được, có gì ghê?
hơn nữa cái nhu cầu của anh nó quá đặc thù, mà đã đặc thù cỡ đó thì cũng sẽ có những cung đường xe điện đi được chứ xe xăng thì không, nâng cao quan điểm làm gì, nên nhớ là điện dễ sản xuất hơn xăng nhé![]()
thím nhận cọc qua sale có giấy tờ gì khi ck cọc ko thím? chứ thấy chưa tới ngày cho cọc mà sales nào cũng bảo chuyển cọc thì lấy gì làm tin nhỉBác liên hệ 3S đi nhé. Bên em sale nhận cọc rồi
Chai 70% là đổi pin mới mà anh, nằm trong bảo hànhCác a cho hỏi chút là ví dụ mình mua xe + thuê pin nhé. Rồi 5 năm sau cục pin đang thuê bị chai, mình ra đại lý đổi cục khác thuê tiếp có được không nhỉ ?
Sếp cho em ít kinh nghiệm nếu chạy con này từ SG về Quy Nhơn với. 1 năm về quê chạy 1-2 lần thôi. Muốn mua mà vợ nó lèm bèm hỏi tết, chạy về tới Quy Nhơn được không.cung đường này có sạc cả rồi, ai bảo anh không đi được? nó cũng là cái xe, xe xăng có chỗ đổ xăng là đi được thì xe điện có chỗ sạc pin là đi được, có gì ghê?
hơn nữa cái nhu cầu của anh nó quá đặc thù, mà đã đặc thù cỡ đó thì cũng sẽ có những cung đường xe điện đi được chứ xe xăng thì không, nâng cao quan điểm làm gì, nên nhớ là điện dễ sản xuất hơn xăng nhé![]()
Con vf34 nó hạng C anh ey.Không gian con vf34 chất được 5 thằng cốt đột 80kg lận.Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.
Anh nào nhiều tiền nhà đầy xe thì không nói, chứ giờ trong gia đình có 2 xe là khá hợp lý, 1 con chạy điện cỡ nhỏ như VF3-VF34 chạy loanh quanh, đưa đón con đi học, 1 con ICE để đi chơi xa là ổn. Rất có có con xe nào thỏa mãn tất cả các tiêu chí được![]()
Thế là xù kèo hết rồi ah.View attachment 2483083vừa lòng chưa
thị trường ko hấp dẫn để họ đầu tư thì họ té thôiThế là xù kèo hết rồi ah.
Quan trọng một năm đi xa được bao nhiêu lần, thấy chủ yếu di chuyển đi làm, đi ăn, đi học ... là nhiều, mà mấy cái này thì có thể chủ động xạc ở nhà được, nếu nhìn khía cạnh nuôi xe thì sẽ thấy chi phí nuôi xe điện mua cả pin là rất ít so với xe xăng( vì xe điện + pin option ngon hơn hoặc bằng xe xăng trong tầm tiền). Nếu đi đâu xa dừng xạc 50-70% để đi tiếp có lẽ k quá khó, kèm theo cục xạc theo xe nữa là ở đâu cũng có thể xạc được do đặc thù VN giờ ở đâu cũng có điện. Gọi chung tầm này có tiền mua xe điện là ok rồi, có hệ thống xạc công công + tại nhà, trong tương lại sẽ còn tốt hơn nữa.Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.
Anh nào nhiều tiền nhà đầy xe thì không nói, chứ giờ trong gia đình có 2 xe là khá hợp lý, 1 con chạy điện cỡ nhỏ như VF3-VF34 chạy loanh quanh, đưa đón con đi học, 1 con ICE để đi chơi xa là ổn. Rất có có con xe nào thỏa mãn tất cả các tiêu chí được![]()
con này là con VF3 á? đã có thông tin gì về khả năng sạc của nó đâu mà trả lời anh giờSếp cho em ít kinh nghiệm nếu chạy con này từ SG về Quy Nhơn với. 1 năm về quê chạy 1-2 lần thôi. Muốn mua mà vợ nó lèm bèm hỏi tết, chạy về tới Quy Nhơn được không.
Em tính chạy em này thì sạc khoản 4 lần, lần 30p thì thời gian tăng thêm 2 tiếng. kết hợp nghỉ ăn uống thì coi như thêm 1 tiếng so với chạy xe xăng.