thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Lo nhất khoản điều hòa. Chứ ai trải nghiệm điều hòa các đời xe VF rồi sẽ hiểu nó bức bối ntn @@
Tôi đang chạy SA, tôi cũng vốn là thằng không chịu được nóng (nhiệt độ trời chỉ cần 25 độ là tôi toát mồ hôi hột rồi) mà vẫn thấy nó bình thường mà nhỉ, chưa chạy con 8 thời điểm mùa hè nên không nói được chứ tôi chạy con 9 bản eco có mỗi trần thép thì thấy cũng bình thường mà nhỉ, thời điểm đấy tầm tháng 6 2023 gì đấy.
 
Ko đóng tiền thuê pin thì nó khóa từ xa bằng cách chỉ cho sạc được 50% pin thôi, trên xe có sẵn esim để giao tiếp từ xa, ko khôn hơn hãng được đâu
Lại nhớ đợt trong nhóm xe ngân xe Lào có lão rao con vf8 xe ngân, cả nhóm vào cười cho thối mũi luôn =]]]
 
cung đường này có sạc cả rồi, ai bảo anh không đi được? nó cũng là cái xe, xe xăng có chỗ đổ xăng là đi được thì xe điện có chỗ sạc pin là đi được, có gì ghê?

hơn nữa cái nhu cầu của anh nó quá đặc thù, mà đã đặc thù cỡ đó thì cũng sẽ có những cung đường xe điện đi được chứ xe xăng thì không, nâng cao quan điểm làm gì, nên nhớ là điện dễ sản xuất hơn xăng nhé ;)
Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.
Anh nào nhiều tiền nhà đầy xe thì không nói, chứ giờ trong gia đình có 2 xe là khá hợp lý, 1 con chạy điện cỡ nhỏ như VF3-VF34 chạy loanh quanh, đưa đón con đi học, 1 con ICE để đi chơi xa là ổn. Rất có có con xe nào thỏa mãn tất cả các tiêu chí được :look_down:
 
Các a cho hỏi chút là ví dụ mình mua xe + thuê pin nhé. Rồi 5 năm sau cục pin đang thuê bị chai, mình ra đại lý đổi cục khác thuê tiếp có được không nhỉ ?
Chai 70% là đổi pin mới mà anh, nằm trong bảo hành
 
cung đường này có sạc cả rồi, ai bảo anh không đi được? nó cũng là cái xe, xe xăng có chỗ đổ xăng là đi được thì xe điện có chỗ sạc pin là đi được, có gì ghê?

hơn nữa cái nhu cầu của anh nó quá đặc thù, mà đã đặc thù cỡ đó thì cũng sẽ có những cung đường xe điện đi được chứ xe xăng thì không, nâng cao quan điểm làm gì, nên nhớ là điện dễ sản xuất hơn xăng nhé ;)
Sếp cho em ít kinh nghiệm nếu chạy con này từ SG về Quy Nhơn với. 1 năm về quê chạy 1-2 lần thôi. Muốn mua mà vợ nó lèm bèm hỏi tết, chạy về tới Quy Nhơn được không.

Em tính chạy em này thì sạc khoản 4 lần, lần 30p thì thời gian tăng thêm 2 tiếng. kết hợp nghỉ ăn uống thì coi như thêm 1 tiếng so với chạy xe xăng.
 
Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.
Anh nào nhiều tiền nhà đầy xe thì không nói, chứ giờ trong gia đình có 2 xe là khá hợp lý, 1 con chạy điện cỡ nhỏ như VF3-VF34 chạy loanh quanh, đưa đón con đi học, 1 con ICE để đi chơi xa là ổn. Rất có có con xe nào thỏa mãn tất cả các tiêu chí được :look_down:
Con vf34 nó hạng C anh ey.Không gian con vf34 chất được 5 thằng cốt đột 80kg lận.
 
1715217873404.png
vừa lòng chưa
 
Giá này với tt VN là ngon rồi. Còn xe xăng thực sự đắt do thuế phí, các bác trong ngành nhìn giá nhập trên tờ khai hải quan sẽ rõ chỉ bằng 1/3 lăn bánh thôi. Xe xăng mà giảm 1 nửa thuế phí thì xe điện ko có cửa cạnh tranh.
 
Cung này mà Vin đầu tư trạm điện thì cũng phải nể độ chịu chơi của Vin, nhưng chắc chỉ mới ở các cây xăng chứ khó về điểm nghỉ được. Cái nhu cầu đi kiểu hành xác kia nó đúng là đặc thù thật, nên mới bảo mỗi người sẽ chọn chiếc xe phù hợp với mình.
Anh nào nhiều tiền nhà đầy xe thì không nói, chứ giờ trong gia đình có 2 xe là khá hợp lý, 1 con chạy điện cỡ nhỏ như VF3-VF34 chạy loanh quanh, đưa đón con đi học, 1 con ICE để đi chơi xa là ổn. Rất có có con xe nào thỏa mãn tất cả các tiêu chí được :look_down:
Quan trọng một năm đi xa được bao nhiêu lần, thấy chủ yếu di chuyển đi làm, đi ăn, đi học ... là nhiều, mà mấy cái này thì có thể chủ động xạc ở nhà được, nếu nhìn khía cạnh nuôi xe thì sẽ thấy chi phí nuôi xe điện mua cả pin là rất ít so với xe xăng( vì xe điện + pin option ngon hơn hoặc bằng xe xăng trong tầm tiền). Nếu đi đâu xa dừng xạc 50-70% để đi tiếp có lẽ k quá khó, kèm theo cục xạc theo xe nữa là ở đâu cũng có thể xạc được do đặc thù VN giờ ở đâu cũng có điện. Gọi chung tầm này có tiền mua xe điện là ok rồi, có hệ thống xạc công công + tại nhà, trong tương lại sẽ còn tốt hơn nữa.
 
Sếp cho em ít kinh nghiệm nếu chạy con này từ SG về Quy Nhơn với. 1 năm về quê chạy 1-2 lần thôi. Muốn mua mà vợ nó lèm bèm hỏi tết, chạy về tới Quy Nhơn được không.

Em tính chạy em này thì sạc khoản 4 lần, lần 30p thì thời gian tăng thêm 2 tiếng. kết hợp nghỉ ăn uống thì coi như thêm 1 tiếng so với chạy xe xăng.
con này là con VF3 á? đã có thông tin gì về khả năng sạc của nó đâu mà trả lời anh giờ :(

nhưng mà xe bé thế này thì tôi cứ tạm trả lời là không nên đâu, đi xa bằng con xe bé lắm vấn đề lắm...
 
SG Vũng Tàu và SG Nhà Trang Đà lạt con này chiến đc ko các bác. đi tầm 100km ghé vô sạc
Mình xem bản đồ trạm sạc hay ghé Vincom ạ, có khi nào có trạm, mà ko có điện ko
 
Back
Top