thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

hắn vừa đi vừa chửi....
đang dụ vk nhảy từ LuxA lên V7 mà hôm qua đến giờ nó khều mua con V3 cho nó đi
aTiUJyS.png
Tôi dụ vợ con 7 mà không được đây, ưng con 3 series cmnr :sweat:
TZLgGvD.png
tướng to nhìn con V3 k ưng nổi, chắc mấy chị nhà thích con nhỏ để dễ đi
IjTf2UA.png
Con màu vàng bên ngoài nhìn đẹp lắm
Màu hồng chưa có chứ nó mà đẹp như con màu vàng chắc chị em quất con này hết
Toy 1m74, 73kg ngồi ghế phụ con này còn thoải mái, các a yên tâm đê. Tất nhiên là 2 người lớn ngồi ghế trước rồi thì hàng sau sẽ chật nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con màu vàng bên ngoài nhìn đẹp lắm
Màu hồng chưa có chứ nó mà đẹp như con màu vàng chắc chị em quất con này hết
Toy 1m74, 73kg ngồi ghế phụ con này còn thoải mái, các a yên tâm đê. Tất nhiên là 2 người lớn ngồi ghế trước rồi thì hàng sau sẽ chật nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
dv67XHR.jpg
t không nói chuyện ngồi.....
 
Con màu vàng bên ngoài nhìn đẹp lắm
Màu hồng chưa có chứ nó mà đẹp như con màu vàng chắc chị em quất con này hết
Toy 1m74, 73kg ngồi ghế phụ con này còn thoải mái, các a yên tâm đê. Tất nhiên là 2 người lớn ngồi ghế trước rồi thì hàng sau sẽ chật nhé.

via theNEXTvoz for iPhone
4 người lớn chịu ngồi kjo than thở thì ok ko bác
 
Mấy anh nao muốn tham khảo nhanh con vf3 này thì search baojun yep là sẽ ra. Giống đến 99% vf3 rồi. Range 232km chạy đến 1%. Bên trung nó chay cao tốc vẫn bt. Ma bản vên trung có adas, auto phanh. Sạc thì 2 lỗ sac tùy chọn nhanh chậm. Đồ độ thì đa dạng.
 

Attachments

  • IMG_1192.jpeg
    IMG_1192.jpeg
    437 KB · Views: 6
  • IMG_1193.jpeg
    IMG_1193.jpeg
    282.6 KB · Views: 5
  • IMG_1194.jpeg
    IMG_1194.jpeg
    455.5 KB · Views: 7
  • IMG_1195.jpeg
    IMG_1195.jpeg
    290.9 KB · Views: 5
  • IMG_1196.jpeg
    IMG_1196.jpeg
    330.1 KB · Views: 8
  • IMG_1197.jpeg
    IMG_1197.jpeg
    333.8 KB · Views: 10
Bậy. 90% người quen hoặc người thân của tôi khi bàn về xe đều hỏi tôi mua vf8 làm gì, đi xa sạc kiểu gì? Sạc 1 ngày mới đầy à? Xe này leo dốc được không? Xe này được cái đỡ ô nhiễm chứ làm sao mạnh bằng xe xăng dầu được.
Chạy cả năm trời rồi mà tới nay vẫn có người hỏi thế mới kinh :D.
Nên tôi đồ rằng còn rất nhiều người chưa biết tí gì về xe điện. Nên mấy video xuyên việt hoặc review khả năng của xe điện là cần thiết. Tôi cũng biết tới xe điện là nhờ mấy video đấy ( video e34 của ông rắn thì phải :D )
Kkk, chính xác đó, tôi bị mấy ông già hỏi suốt, mấy câu như của bác luôn :D Có người còn hỏi xe này chạy xăng hay dầu, động cơ mấy chấm mà thấy lên nhanh thế :LOL:
 
E hỏi thật nhé, các bác sale.
Giờ giả sử e mua xe điện full pin. Chạy tầm chục năm hỏng pin, thì e có đổi được sang thuê pin không?
Chắc chắn là không được đổi sang thuê pin rồi. Phải mua pin mới thôi.
Nhưng sao các bác lúc nào cũng nghĩ 10 năm là nó auto hỏng pin thế. Rồi hỏng pin thì phải thay pin bằng nửa con xe?? nà ní???
  • Lấy VD 1 con vf5 đang dùng pin lfp đi. Các bác chạy 1 năm cỡ 15 ngàn km thì đố các bác 10 năm chai pin đấy. Ít phải 20 năm. Trung bình phải 30 năm.
  • Giờ bỏ qua vấn đề chai pin, tính trường hợp pin đột tử? Đột tử trong vòng 7 năm thì vẫn dc bảo hành đổi mới. Qua thời hạn bh mới đột tử thì các bác nên biết pin nó lắp từ vỏ pin + nhiều khối cell pin + linh kiện để control pin. Hư chỗ nào thì thay chỗ đó chứ có phải thay nguyên cục pin đâu.
  • Vậy lỡ 10 năm hư toàn bộ cục pin thì sao? Thì các bác vẫn còn bảo hiểm cơ mà. Pin vf5 bảo hiểm tầm 1tr/năm sao các bác mua cho yên tâm.
  • Trường hợp xui xẻo nhất 10 năm hư toàn bộ pin mà ko có bảo hiểm đi. Thì lúc đó thay pin cỡ 160tr (ko nhớ chính xác - giá hiện tại sau 10 năm có thể giảm). Nhưng trong 10 năm đó các bác lợi bao nhiêu tiền xăng + bảo dưỡng rồi, nếu tính cặn kẽ ra cũng ngang cục pin đó rồi.

Biết bao xe dịch vụ chạy hơn 10 vạn rồi pin có bị làm sao đâu, xe gđ chạy tầm đó cũng phải 10 năm.
Nên e xin các bác đừng ca mãi bài ca 10 năm thay pin nữa được không?
 
Cái này mà ra chính sách từ bây giờ thì sẽ giải tỏa nhiều tâm lý lo ngại của khác hàng đấy.
Chứ báo cứ đăng thay pin bằng 2/3 con xe mới thì khách cũng hãi
Chục năm nữa công nghệ pin nó cải tiến x5x10 bây giờ rồi, yên tâm chỉ có rẻ đi chứ ko thể đắt hơn đc.
 
Đơn giản là cung đường Tuần Biên từ Lào Cai - Lũng Phô - Y Tý - Mường Tè (Lai Châu) - Pắc Ma - A Pa Chải (đường chuyển quân biên giới, không chạy hướng mường Lay) rồi lộn về Hà Nội thôi.
Vâng, nói như bác thì xe xăng chục tỉ như con Maybach họ cũng chẳng dám đi, mỗi xe có mỗi công dụng riêng, nếu ko phải trèo đèo lội suối như mấy con bán tải thì vf8 nó đi đc tất.
 
Chắc chắn là không được đổi sang thuê pin rồi. Phải mua pin mới thôi.
Nhưng sao các bác lúc nào cũng nghĩ 10 năm là nó auto hỏng pin thế. Rồi hỏng pin thì phải thay pin bằng nửa con xe?? nà ní???
  • Lấy VD 1 con vf5 đang dùng pin lfp đi. Các bác chạy 1 năm cỡ 15 ngàn km thì đố các bác 10 năm chai pin đấy. Ít phải 20 năm. Trung bình phải 30 năm.
  • Giờ bỏ qua vấn đề chai pin, tính trường hợp pin đột tử? Đột tử trong vòng 7 năm thì vẫn dc bảo hành đổi mới. Qua thời hạn bh mới đột tử thì các bác nên biết pin nó lắp từ vỏ pin + nhiều khối cell pin + linh kiện để control pin. Hư chỗ nào thì thay chỗ đó chứ có phải thay nguyên cục pin đâu.
  • Vậy lỡ 10 năm hư toàn bộ cục pin thì sao? Thì các bác vẫn còn bảo hiểm cơ mà. Pin vf5 bảo hiểm tầm 1tr/năm sao các bác mua cho yên tâm.
  • Trường hợp xui xẻo nhất 10 năm hư toàn bộ pin mà ko có bảo hiểm đi. Thì lúc đó thay pin cỡ 160tr (ko nhớ chính xác - giá hiện tại sau 10 năm có thể giảm). Nhưng trong 10 năm đó các bác lợi bao nhiêu tiền xăng + bảo dưỡng rồi, nếu tính cặn kẽ ra cũng ngang cục pin đó rồi.

Biết bao xe dịch vụ chạy hơn 10 vạn rồi pin có bị làm sao đâu, xe gđ chạy tầm đó cũng phải 10 năm.
Nên e xin các bác đừng ca mãi bài ca 10 năm thay pin nữa được không?
Thực ra cái vấn đề 10 năm sau vinfast vẫn đang bán xe hay không ấy chứ mà đòi nó thay pin cho. Nó vẫn còn sống thì thay đơn giản, mà theo vozer thì khó chết lắm.
 
Thề tôi thấy mấy thằng youtube làm content chứng minh xe điện đi xuyên việt được nó ngu vl. Xe đếch nào chả đi được, quan trọng là có sướng có thoải mái đến đâu hay khổ dâm thôi.
Mục đích là để review xem thoải mái hay khổ dâm mà, sao lại chửi nó ngu?
 
Xe trong hình này là thương mại chứ còn chờ gì nữa. Mấy xe nhỏ này làm gì có đẹp được, phù hợp thì mua thôi. Còn muốn đẹp mà nhỏ thì mini, fiat :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
Xe lắp tạm bợ để test khác bản thương mại nhiều mà, chưa có logo với cái mâm kia là lắp tạm kìa. Anh nhìn con xe test của mấy model mới mới trong nhà máy đúng kiểu như frankenstein luôn, part con này lắp vào con kia, trông dị vl. Với vf3 nó phối thân nóc khác màu, bản màu trắng nóc đen cơ, nhìn đỡ lúa hơn. Góc này chụp cũng dìm nữa, như con vf5 góc nhìn ngang tôi thấy xấu đau đớn như con xe năm 2000 luôn, nhìn góc khác lại thấy bth :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình đi ít lắm, 1 tháng có xe oto chắc đi chưa dc 5 - 700km nên xăng tăng cũng ko quan tâm lắm, con xe PCX đổ 180k chạy 1 tháng chưa hết nè
Vì đi ít nên thấy giá pin thuê 900k 1 tháng thấy ok quá
nếu theo nhu cầu đi lại của mình 1 tháng sạc chỉ cần 4 lần là đc
về quê tầm 60 km
GIờ tâm tư cái Vủng tàu 1 năm đi 2 lần khoảng cách đi về khỏang 250km, còn xa hơn chắc thuê 7 chỗ bỏ đồ cho khỏe
Tôi thấy nhu cầu của ông như vậy thì chơi cái con VF3 này còn gì bằng nữa. Nếu ông có chỗ đậu xe trong nhà, có thể cắm sạc qua đêm thì đặc cọc ngay đi chừ gì nữa.

Đi Vũng Tàu thì ông chọn sẵn điểm đến nào có trụ sạc ở giữa đường rồi dừng đó vừa nghỉ ngơi vừa sạc cho thoải mái.

Còn đi làm, đi chợ, đón con, ... hằng này thì tôi nghĩ nó vô đối.

Nói thêm, tôi không phải sale, tôi cũng không có xe điện, chỉ có con xe cỏ, nhưng đổ xăng cũng tầm 2 triệu/tháng. Ao ước có một chiếc VF5, VF6 nên tôi có nghiên cứu nhiều về xe điện thôi.
 
bản ngang còn to hơn i10 mà với dáng keicar này thì trừ khi 2 vợ chồng anh 2 tạ chứ bạn tôi mỗi người 70kg vẫn ngồi được fadil mà, con này ngang còn to hơn fadil. sáng vừa tính toán rồi, xe 3,2m trừ đầu đít tầm 1,2m thì bên trong còn thênh thang, con này cốp sau bé, tầm 30cm thôi. muốn chở nhiều thì gập ghế lại
Đáng ra con này hàng sau nên cho gập 50/50 sẽ tiện hơn phải gập cả hàng ntn.
 
Back
Top