thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

SG Vũng Tàu và SG Nhà Trang Đà lạt con này chiến đc ko các bác. đi tầm 100km ghé vô sạc
Mình xem bản đồ trạm sạc hay ghé Vincom ạ, có khi nào có trạm, mà ko có điện ko
Kèo SG/Bình Duong/Biên Hòa đi Vũng Tàu tôi nghĩ miễn cưỡng thì cũng đc chứ đi Nha Trang, Đà Lạt thì bỏ đi anh.
 
con này là con VF3 á? đã có thông tin gì về khả năng sạc của nó đâu mà trả lời anh giờ :(

nhưng mà xe bé thế này thì tôi cứ tạm trả lời là không nên đâu, đi xa bằng con xe bé lắm vấn đề lắm...
Thanks sếp. Thế tạm quay lại với xe xăng vậy :byebye:
 
SG Vũng Tàu và SG Nhà Trang Đà lạt con này chiến đc ko các bác. đi tầm 100km ghé vô sạc
Mình xem bản đồ trạm sạc hay ghé Vincom ạ, có khi nào có trạm, mà ko có điện ko
nói chung các anh đừng xác định đi xa với con xe này, nó là mini EV, từ gốc bọn tàu khi đẻ ra cái kiểu xe này đã nhắm tới nhu cầu đi lại hàng ngày rồi...
 
có gói thuê pin 1k km thì ngon. chứ 1k5 đi có hết đâu. gói thuê pin 1k km giá tầm 600k thì ưng quá
Bác phải để cho NSX họ sống với chứ.
Giả sử pin con này đúng 80tr, thì 900k/tháng cũng tầm 1%/ tháng thôi, hiệu suất kinh doanh vừa đủ
600k thì chết đói hết
 
Cái này có trong điều khoản hợp đồng ko ? hay chỉ là chính sách công ty đưa xuống ?
Bây giờ nó làm thị trường thì khách là thượng đế, lúc nó nắm được rồi thì hên xui.
Tôi chạy xe xăng của Vin, mua từ 2020, chả có thằng nào mua lâu lắc lâu lơ thế mà vẫn chiều khách như thằng Vin đâu, cái gì anh lôi ra chê thì đưa mẹ bằng chứng vào, đừng có phỏng đoán, sờ vào cái tờ hợp đồng mà xem cho rõ, nói cái gì cũng "biết đâu", xe thì không chạy, hợp đồng thì không ký nhưng cứ nói trên trời trên biển kiểu biết tuốt, riêng cái giá xe, xem thử mấy thằng nhật hàn kia xem giá nó có lock in tại thời điểm ký hợp đồng không hay là ký xong mà giá tăng thì khách phải khạc thêm tiền, giá giảm thì vẫn phải nôn ra giá trên hợp đồng đấy? Nói hươu nói vượn xong chả có dẫn chứng mẹ gì
 
E hỏi thật nhé, các bác sale.
Giờ giả sử e mua xe điện full pin. Chạy tầm chục năm hỏng pin, thì e có đổi được sang thuê pin không?
 
hắn vừa đi vừa chửi....
đang dụ vk nhảy từ LuxA lên V7 mà hôm qua đến giờ nó khều mua con V3 cho nó đi
aTiUJyS.png
 
nếu giá xăng tăng gấp rưỡi gấp đôi thì bác có tâm tư không? :sexy_girl:
Mình đi ít lắm, 1 tháng có xe oto chắc đi chưa dc 5 - 700km nên xăng tăng cũng ko quan tâm lắm, con xe PCX đổ 180k chạy 1 tháng chưa hết nè
Vì đi ít nên thấy giá pin thuê 900k 1 tháng thấy ok quá
nếu theo nhu cầu đi lại của mình 1 tháng sạc chỉ cần 4 lần là đc
về quê tầm 60 km
GIờ tâm tư cái Vủng tàu 1 năm đi 2 lần khoảng cách đi về khỏang 250km, còn xa hơn chắc thuê 7 chỗ bỏ đồ cho khỏe
 
bac nói có lộn ko, thu nhập ko cao tốt nhất nên xe xăng mà triển còn dư giả hả trải nghiệm xe điện bác ơi
Nếu so cùng công suất thì xe điện nó vẫn có lợi hơn, ông cậu tôi có 3 con, 1 con Rx350 đời 2015, 1 con Lux A 2020, 1 con Vf8 2023, chi phí cho con 8 rẻ hơn rất nhiều so với con Rx350 nhé, giờ ông ấy chạy chủ yếu con Vf8, chỉ có đi xa mà thời gian gấp rút mới lấy con 350 đi chứ ko con đấy xếp xó
 
E hỏi thật nhé, các bác sale.
Giờ giả sử e mua xe điện full pin. Chạy tầm chục năm hỏng pin, thì e có đổi được sang thuê pin không?
này cty bán xe chưa tới nhiêu đó tuổi đâm ra chưa nghiên cứu chính sách ấy nha.
 
thím nhận cọc qua sale có giấy tờ gì khi ck cọc ko thím? chứ thấy chưa tới ngày cho cọc mà sales nào cũng bảo chuyển cọc thì lấy gì làm tin nhỉ
Bác cứ 3S mà hỏi. Sale báo em, em cũng chưa cọc. Em quen trả đủ rồi. Giờ kêu cọc cọc em không quen. Sale họ cũng không hối, em cũng chả vội vàng gì. Khi nào 3S, trang chủ thông báo thì mình mạnh dạn ra bank đủ hay mạnh hơn thì cứ mang cục tiền ra cho họ đếm thôi bác.
 
Back
Top