tin tức Doanh nhân 9X đánh giá Kia Sportage: 'Chuyển từ Mercedes-Benz GLC sang không nhiều hụt hẫng'

lại mày tao rồi, tao nói con baic x7 rẻ tiền trang bị option nhiều hơn mec đéo đúng à
option nhiều mà vô dụng thì để làm gì. Có ngăn X7 đâm i10 không :shame:
Loại xe chỉnh ghế mà phải mò tay xuống móc đít mới chỉnh được ghế. Kia người ta chỉnh ghế để lên cửa sang như RR đủ biết ai đỉnh hơn rồi.
 
option nhiều mà vô dụng thì để làm gì. Có ngăn X7 đâm i10 không :shame:
Loại xe chỉnh ghế mà phải mò tay xuống móc đít mới chỉnh được ghế. Kia người ta chỉnh ghế để lên cửa sang như RR đủ biết ai đỉnh hơn rồi.

thì tao nói option mà, option nó nhiều hơn mec thì nói nhiều hơn thôi :D sai chỗ nào, mày ko cần option thì mua toyđi cho lành, cái màn của c class còn chưa dùng cảmứngđược mãi bản mới 2023 mới dùngđượcthua cả xe cỏđộ zentech hoặc xe bd city :LOL: optionđỉnh cao thật
 
Hơn cái gì. Có tiếng việt không. Hay phải mod rồi lỗi đủ kiểu. Hơn nhưng làm cảnh à. Có option dẫn động 4 bánh không mà đòi hơn.

có mà bạn trẻ còn tự điền chỉnh qua giọng nói việt, mec làm đéo gì có, 4wd là thiết kế khung gầm , thiết kế cơ khí, có phải option đâu đéo hiểu option là gì à, ủa mà c class nào 4wd vậy ? nói ra là biết ngu rồi, mec c class của mày nâng bi màn hình còn đéo cảm ứng thua cả xe tàu nữa mà gáy với ai :LOL:
 
Last edited:
có mà bạn trẻ còn tự điền chỉnh qua giọng nói việt, mec làm đéo gì có, 4wd là thiết kế khung gầm , thiết kế cơ khí, có phải option đâu đéo hiểu option là gì à, ủa mà c class nào 4wd vậy ? nói ra là biết ngu rồi, mec c class của mày màn hình còn đéo cảm ứng thua cả xe tàu nữa mà gáy với ai
Tôi nói C class hồi nào. Đang nói GLC mà anh. Anh đang nói X7 so với GLC. Sao từ CUV lại so với Sedan thế.
Không phải option thì sao có bản có, bản không. Thích bàn về X7 tôi vừa gọi hồn thớt x7 đó. Sao ko vào cmt cho vui.
 
Tôi nói C class hồi nào. Đang nói GLC mà anh. Anh đang nói X7 so với GLC. Sao từ CUV lại so với Sedan thế.
Không phải option thì sao có bản có, bản không. Thích bàn về X7 tôi vừa gọi hồn thớt x7 đó. Sao ko vào cmt cho vui.

luật nào cấm ko đc so ? nếu nói option thì glc200 cũng thua, màn hình còn đéo cảm ứng được :LOL:
mời dẫn nguồn nào nói dẫn động được gọi là option ?
 
có mà bạn trẻ còn tự điền chỉnh qua giọng nói việt, mec làm đéo gì có, 4wd là thiết kế khung gầm , thiết kế cơ khí, có phải option đâu đéo hiểu option là gì à, ủa mà c class nào 4wd vậy ? nói ra là biết ngu rồi, mec c class của mày nâng bi màn hình còn đéo cảm ứng thua cả xe tàu nữa mà gáy với ai :LOL:
ông bạn nói chuẩn đấy, xe tàu vô địch, merc tuổi gì

mua X7 về dán logo porsche vào ra đường là mấy thằng merc cùi bắp né hết
 
Mình chạy Honda, dù được đánh giá là vô lăng và hệ thống treo ngon, còn ko dám so với xe Đức. Anh em giờ vui tính thật, mang xe Hàn so với Đức :beat_plaster:

bài báo từ người có xe họ đánh giá là chuẩn rồi, xe hàn 20 năm trước khác xe hàn bây giờ, giờ thử chạy con santafe 2022 xem tay lái nó có nặng và 4wd nó có thua kém gì GLK ko ? cứ lấy logic từ xưa ra nói bây giờ sao đúng được

riêng về option trang bị thì xe hàn ăn chặt xe Đức, nay tới thời xe điện rồi xe Hàn nó cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường mới này, xe Đức có ngày cũng bán logo giống MG bán cho Tàu thôi, mẹc mủng đến giờ màn hình còn đéo cảm ứng được từ e class, glc trở xuống, trong khi xe hàn, xe tàu nó đã control voice rồi
 
bài báo từ người có xe họ đánh giá là chuẩn rồi, xe hàn 20 năm trước khác xe hàn bây giờ, giờ thử chạy con santafe 2022 xem tay lái nó có nặng và 4wd nó có thua kém gì GLK ko ? cứ lấy logic từ xưa ra nói bây giờ sao đúng được

riêng về option trang bị thì xe hàn ăn chặt xe Đức, nay tới thời xe điện rồi xe Hàn nó cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường mới này, xe Đức có ngày cũng bán logo giống MG bán cho Tàu thôi, mẹc mủng đến giờ màn hình còn đéo cảm ứng được
bậy, mer cảm giác vô lăng nó mượt kinh khủng nhé, giống như bác xài iphone ấy, cảm giác nó rất đồng bộ, còn san thì với nhẹ và hơi rít rít nhẹ
 
bậy, mer cảm giác vô lăng nó mượt kinh khủng nhé, giống như bác xài iphone ấy, cảm giác nó rất đồng bộ, còn san thì với nhẹ và hơi rít rít nhẹ

thử GLC 250 cũ với santafe mới xem có khác nhau nhiều ko ? chưa thấy 1 đánh giá quốc tế nào nói tay lái xe Hàn (dòng SUV, còn sedan thì xe hàn vẫn giả tạo ko thật) hiện nay kém xe Đức cả, toàn từ VN nói thôi, còn xe mới thì tất nhiên xe Đức ăn chặt, nhưng theo thời gian xe Đức sẽ ko còn tay lái mượt, khung gầm cũng sẽ ko êm như trước

Mec tôi thích nhất là nhanh bằng chân rất thoải mái và Touchpad đẳng cấp còn lại về cảm giác lái thì chỉ có bim audi por mới khẳng định cảm giác lái xe Đức
 
thử GLC 250 cũ với santafe mới xem có khác nhau nhiều ko ? chưa thấy 1 đánh giá quốc tế nào nói tay lái xe Hàn hiện nay kém xe Đức cả, toàn từ VN nói thôi
mình được cầm lái thử con glc300 rồi, cảm giác vẫn khác nhé, về cảm giác vô lăng thì tụi xe Đức vẫn rất khác biệt
 
mình được cầm lái thử con glc300 rồi, cảm giác vẫn khác nhé, về cảm giác vô lăng thì tụi xe Đức vẫn rất khác biệt
glc300 mới hay cũ ? thử xe cũ với xe suv hàn mới là biết nhau ngay, con glc300 cũng đắt hơn santafe
 
bài báo từ người có xe họ đánh giá là chuẩn rồi, xe hàn 20 năm trước khác xe hàn bây giờ, giờ thử chạy con santafe 2022 xem tay lái nó có nặng và 4wd nó có thua kém gì GLK ko ? cứ lấy logic từ xưa ra nói bây giờ sao đúng được

riêng về option trang bị thì xe hàn ăn chặt xe Đức, nay tới thời xe điện rồi xe Hàn nó cũng đang dần chiếm lĩnh thị trường mới này, xe Đức có ngày cũng bán logo giống MG bán cho Tàu thôi, mẹc mủng đến giờ màn hình còn đéo cảm ứng được từ e class, glc trở xuống
Tôi cũng từng chạy tucson, mới đổi qua CRV đầu năm nay thôi. Vợ tôi ngày trước cũng chạy Elantra chán chê mới chuyển qua CX5 nên tôi ko lạ xe Hàn anh ạ. Cái anh Doanh nhân trong tút đang so cảm giác lái chứ có phải option đâu. Người thật việc thật tôi cứ nói luôn là vô lăng của Hyundai như cái ccc, ko có tuổi so với Mazda chứ đừng nói là Honda hay cao hơn là xe Đức. Riêng vụ trả lái thì rất kém chính xác, anh vào cua xong thì phải hãm vô lăng ko có nó trả bật đánh tưng 1 cái. Tôi cũng chạy thử san sắt thấy quả trả lái cũng vẫn thế ko khác gì. Về vụ siết vô lăng khi chạy tốc độ cao thì phải cài chế độ sport nó mới có tí cảm giác, ko có chạy cao tốc nó cứ lỏng là lỏng lẻo ghê chết đi được.
p/s: post xong quên nói nốt vụ lắc ngang. Treo sau đa điểm mà lắc điên đảo.
 
Tôi cũng từng chạy tucson, mới đổi qua CRV đầu năm nay thôi. Vợ tôi ngày trước cũng chạy Elantra chán chê mới chuyển qua CX5 nên tôi ko lạ xe Hàn anh ạ. Cái anh Doanh nhân trong tút đang so cảm giác lái chứ có phải option đâu. Người thật việc thật tôi cứ nói luôn là vô lăng của Hyundai như cái ccc, ko có tuổi so với Mazda chứ đừng nói là Honda hay cao hơn là xe Đức. Riêng vụ trả lái thì rất kém chính xác, anh vào cua xong thì phải hãm vô lăng ko có nó trả bật đánh tưng 1 cái. Tôi cũng chạy thử san sắt thấy quả trả lái cũng vẫn thế ko khác gì. Về vụ siết vô lăng khi chạy tốc độ cao thì phải cài chế độ sport nó mới có tí cảm giác, ko có chạy cao tốc nó cứ lỏng là lỏng lẻo ghê chết đi được.

tôi đang nói santafe, còn tucson sao so được với cx5, crv chứ đừng nói glc, còn volang chỉnh tay lái nhẹ hay nặng thì đến con mg5 còn có, nâng cao quan điểm vãi, cứ mặc định xe hàn giờ nó kém như 20 năm trước, trong khi Hàn nó tới đâu rồi, nói như các bạn rồ xe đức thì lux a tay lái khung gầm rồi rwd nó cũng ăn đứt xe hàn đấy nhỉ, cứ lắp ráp theo chuẩn xe Đức giống các hãng tàu hay VN lắp ráp merc làm thì xe Hàn cũng làm được nhỉ

Giờ bài báo chủ nhân có cả glc và kia sportage thì người ta trải nghiệm nhiều, đánh giá được đúng rồi có gì mà cãi, nếu sai thì merc nó chả kiện cmn vì hạ thấp dòng xe merc, còn nếu báo viết láo thì các sale merc trong này kiện cmn báo đi chứ, thằng Hùng Lâm xehay năm nào nói sai, nói xấu Range Rover mà còn phải xóa video sợ bị kiện đấy
 
Last edited:
Back
Top