tin tức Doanh số ô tô điện Vinfast tháng 4/2023 “bá đạo” với 3.798 chiếc, vọt lên top bán chạy nhất Việt Nam nhờ Taxi xanh SM

Vừa rồi đi du lịch về, bắt xe grab từ ga về nhà gặp thằng tài ki bo súc vật. Em chỉ đường nó đi mà nó đ chịu nghe mà đi theo đường grab vẽ, mà đường đó là 1 chiều nên nó đi ko được và phải quay đầu lại. Xong nó bảo giờ em phải quay đầu nên anh phải trả thêm phí.
Tổ sư cha nó, kì kèo 1 hồi nó gọi tổng đài xong mới chịu chở về nhà.
Súc vật tài xế bần nông óc chó, súc vật grab ngu học.

via theNEXTvoz for iPhone
Anh bị tài xế be đéo biết xem bản đồ, đón nhầm chỗ xong chửi "d1t c.u may" như tôi chưa? =]]
 
Cái vụ taxi là sao? Tức là anh này lập hãng taxi rồi tự mua chình xe của mình để vận hành hãng taxi, nếu vậy lấy tiền của chình mình mua hàng của công ty mình để tăng doanh số à?
Anh mở startup bán bún riêu.

Công suất nhà anh mỗi ngày nấu ra 100 tô bún, nhưng bán ế quá mỗi ngày được có lèo tèo 2-3 tô, thừa 97 tô.

Giờ không lẽ cứ để vậy hoài nhục mặt quá. Anh bèn vào trong nhà, mở két sắt, lấy tiền của chính mình ra mua 97 tô mỗi ngày.

Thế là cuối năm anh biên vào sổ sách startup bán riêu là tháng đó bán được 2910 tô bún (30 ngày x 97 tô). Cái này gọi là làm đẹp sổ sách.

Tất nhiên anh nghe tới đây sẽ hỏi, "không lẽ tự rút máu mua bún riêu mình nấu hoài vậy sao được, cũng phải có lúc hết tiền trong két sắt chứ"?

Vova cũng đang lo y như vậy. Cái này đúng nghĩa sống = ống thở.
 
Anh mở startup bán bún riêu.

Công suất nhà anh mỗi ngày nấu ra 100 tô bún, nhưng bán ế quá mỗi ngày được có lèo tèo 2-3 tô, thừa 97 tô.

Giờ không lẽ cứ để vậy hoài nhục mặt quá. Anh bèn vào trong nhà, mở két sắt, lấy tiền của chính mình ra mua 97 tô mỗi ngày.

Thế là cuối năm anh biên vào sổ sách startup bán riêu là tháng đó bán được 2910 tô bún (30 ngày x 97 tô). Cái này gọi là làm đẹp sổ sách.

Tất nhiên anh nghe tới đây sẽ hỏi, "không lẽ tự rút máu mua bún riêu mình nấu hoài vậy sao được, cũng phải có lúc hết tiền trong két sắt chứ"?

Vova cũng đang lo y như vậy. Cái này đúng nghĩa sống = ống thở.
Bún riêu chan nước rồi, để không nó hỏng, bán bún thôi anh :LOL:
Anh mớ két, đưa cho thằng con, giả làm khách hàng đến mua hết chỗ bún đó => sổ sách kê khai bán được hàng, hàng xóm thấy ừ cũng bán được hàng thật :D nhiều nơi thấy thế cũng lao vào mua bún (envang, lado..), chỗ bún đó chia nhỏ ra, bán cho người dùng cho nhu cầu thấp, ăn ít, thay vì mua 1 tô ăn cả năm thì ăn tầm dăm mười phút/ ngày thôi
Nhưng anh vẫn thu về được chứ không phải là không, chỉ là thay vì anh thu về 1 cục thì anh phải chịu khó nhặt nhạnh thôi :D
 
Be là bọn súc vật hàng thải của GoJek lẫn Grab nên tôi xóa app nó phải hơn 2 năm rồi, giờ một là Grab hay là GoJek thôi chứ đéo dùng hàng đông lào nữa.
Xưa tôi dùng mỗi Uber, đúng thời đỉnh cao của taxi công nghệ. Sau nó rút khỏi VN thì cũng do tính chất công việc ít đi taxi dần.

Có tháng tôi đi nhiều hết 14tr, acc lên VVIP xong gọi xe nó auto nâng lên UberX, toàn camry với series 5 đón.
 
Anh mở startup bán bún riêu.

Công suất nhà anh mỗi ngày nấu ra 100 tô bún, nhưng bán ế quá mỗi ngày được có lèo tèo 2-3 tô, thừa 97 tô.

Giờ không lẽ cứ để vậy hoài nhục mặt quá. Anh bèn vào trong nhà, mở két sắt, lấy tiền của chính mình ra mua 97 tô mỗi ngày.

Thế là cuối năm anh biên vào sổ sách startup bán riêu là tháng đó bán được 2910 tô bún (30 ngày x 97 tô). Cái này gọi là làm đẹp sổ sách.

Tất nhiên anh nghe tới đây sẽ hỏi, "không lẽ tự rút máu mua bún riêu mình nấu hoài vậy sao được, cũng phải có lúc hết tiền trong két sắt chứ"?

Vova cũng đang lo y như vậy. Cái này đúng nghĩa sống = ống thở.
Giống câu chuyện mở hai shop bán quần áo với hai chủ khác nhau, hoá đơn mua bán thì vẫn đều đều, thậm chí báo lãi ấy hả. Sao mình thấy giống dùng nước lên kim tệ vậy ta
 
Quan trọng là doanh số cả năm, chứ tay trái chuyển tay phải chỉ tăng được trong ngắn hạn thôi, số lượng xe có giới hạn chứ có tăng tới vô cực mãi đâu. Nếu xách xe qua mấy anh hàng xóm mở taxi thì câu chuyện sẽ khác xíu :LOL: ví dụ ra phiên bản e34 pin 60kW thì có khi mảng taxi chơi cũng tất tay đấy. Cá nhân đánh giá mở hãng taxi cũng hay mà, mở ra sân sau tiêu thụ xe cũ cho hãng :LOL:
 
fFVGaPg.png

Thấy sự ưu việt của giáo chủ chưa?
 
Quan trọng là doanh số cả năm, chứ tay trái chuyển tay phải chỉ tăng được trong ngắn hạn thôi, số lượng xe có giới hạn chứ có tăng tới vô cực mãi đâu. Nếu xách xe qua mấy anh hàng xóm mở taxi thì câu chuyện sẽ khác xíu :LOL: ví dụ ra phiên bản e34 pin 60kW thì có khi mảng taxi chơi cũng tất tay đấy. Cá nhân đánh giá mở hãng taxi cũng hay mà, mở ra sân sau tiêu thụ xe cũ cho hãng
Hình như taxi mới mỗi HN đúng k bro, dị còn 63 tỉnh thành nữa mà lo gì bro
 
Hình như taxi mới mỗi HN đúng k bro, dị còn 63 tỉnh thành nữa mà lo gì bro
HN, SG rồi. Nha Trang, ĐN đang tuyển dụng. Cơ mà nhìn thằng vinasun tổng số xe của nó đâu đó 3k xe thì có mở 64 tỉnh thành cũng thế thôi. Maximum bằng vinasun là hết. Nói chung muốn buff số liệu thời gian dài thì vẫn phải mở ra cả ĐNA mới đủ. 3k xe chã bỏ dính răng. Lãi vinasun cũng đâu đấy vài trăm tỏi bạc. Không đủ nuôi con nghiện đâu.
 
HN, SG rồi. Nha Trang, ĐN đang tuyển dụng. Cơ mà nhìn thằng vinasun tổng số xe của nó đâu đó 3k xe thì có mở 64 tỉnh thành cũng thế thôi. Maximum bằng vinasun là hết. Nói chung muốn buff số liệu thời gian dài thì vẫn phải mở ra cả ĐNA mới đủ. 3k xe chã bỏ dính răng. Lãi vinasun cũng đâu đấy vài trăm tỏi bạc. Không đủ nuôi con nghiện đâu.
bác nói làm mình nhớ hồi xe xăng tặng cho mấy tỉnh rồi thì cũng tính luôn vô sản xuất và bán, nhỉ
 
Anh mở startup bán bún riêu.

Công suất nhà anh mỗi ngày nấu ra 100 tô bún, nhưng bán ế quá mỗi ngày được có lèo tèo 2-3 tô, thừa 97 tô.

Giờ không lẽ cứ để vậy hoài nhục mặt quá. Anh bèn vào trong nhà, mở két sắt, lấy tiền của chính mình ra mua 97 tô mỗi ngày.

Thế là cuối năm anh biên vào sổ sách startup bán riêu là tháng đó bán được 2910 tô bún (30 ngày x 97 tô). Cái này gọi là làm đẹp sổ sách.

Tất nhiên anh nghe tới đây sẽ hỏi, "không lẽ tự rút máu mua bún riêu mình nấu hoài vậy sao được, cũng phải có lúc hết tiền trong két sắt chứ"?

Vova cũng đang lo y như vậy. Cái này đúng nghĩa sống = ống thở.
đéo liên quan mẹ gì, VF là thằng sx xe, GSM là thằng taxi, VG nó là tập đoàn đa ngành, đẻ ra 2 thằng này để tối ưu hoá lợi nhuận, sp của nhau. Thay vì GSM phải mua xe hãng khác để chạy taxi thì mua luôn của VF là ng nhà, đỡ tốn chi phí cao. Với mục tiêu chính của GSM là thúc đẩy đám taxi truyền thống phải sớm chuyển đổi sang xe điện, cũng như educate KH về xe điện của VF, tạo đà bán hàng trong tương lai.
 
đéo liên quan mẹ gì, VF là thằng sx xe, GSM là thằng taxi, VG nó là tập đoàn đa ngành, đẻ ra 2 thằng này để tối ưu hoá lợi nhuận, sp của nhau. Thay vì GSM phải mua xe hãng khác để chạy taxi thì mua luôn của VF là ng nhà, đỡ tốn chi phí cao. Với mục tiêu chính của GSM là thúc đẩy đám taxi truyền thống phải sớm chuyển đổi sang xe điện, cũng như educate KH về xe điện của VF, tạo đà bán hàng trong tương lai.
Giả sử nha: em thành lập một công ty A, e thuê hai thằng bảo mỗi thằng lập một công ty là B,C. Xong em bảo thằng công ty B sản xuất, thằng công ty C bán hàng. hàng từ cty B qua C tiền Từ C chuyển qua B, rồi B lấy tiền mua hàng của C rồi lại bán cho C, cuối cùng là báo lãi cty A có được k ta
 
Xưa tôi dùng mỗi Uber, đúng thời đỉnh cao của taxi công nghệ. Sau nó rút khỏi VN thì cũng do tính chất công việc ít đi taxi dần.

Có tháng tôi đi nhiều hết 14tr, acc lên VVIP xong gọi xe nó auto nâng lên UberX, toàn camry với series 5 đón.
Uber từ lúc vào cho đến lúc ra chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Giờ thì hãi nhất bọn Grabbike các kiểu...
 
Giả sử nha: em thành lập một công ty A, e thuê hai thằng bảo mỗi thằng lập một công ty là B,C. Xong em bảo thằng công ty B sản xuất, thằng công ty C bán hàng. hàng từ cty B qua C tiền Từ C chuyển qua B, rồi B lấy tiền mua hàng của C rồi lại bán cho C, cuối cùng là báo lãi cty A có được k ta
hoàn toàn được, cứ có đủ tiền để làm, đóng thuế đầy đủ là được

/anh gõ hơi bị linh tinh nhưng tôi hiểu ý anh
 
đéo liên quan mẹ gì, VF là thằng sx xe, GSM là thằng taxi, VG nó là tập đoàn đa ngành, đẻ ra 2 thằng này để tối ưu hoá lợi nhuận, sp của nhau. Thay vì GSM phải mua xe hãng khác để chạy taxi thì mua luôn của VF là ng nhà, đỡ tốn chi phí cao. Với mục tiêu chính của GSM là thúc đẩy đám taxi truyền thống phải sớm chuyển đổi sang xe điện, cũng như educate KH về xe điện của VF, tạo đà bán hàng trong tương lai.
Tối cái thằng cụ mày chứ tối. Xe làm ra đéo bán được phải lập gấp cty taxi cho có đầu ra làm đẹp sổ sách để còn SPAC niêm yết mời chào investor chứ tối cái con củ kặc.
 
đéo liên quan mẹ gì, VF là thằng sx xe, GSM là thằng taxi, VG nó là tập đoàn đa ngành, đẻ ra 2 thằng này để tối ưu hoá lợi nhuận, sp của nhau. Thay vì GSM phải mua xe hãng khác để chạy taxi thì mua luôn của VF là ng nhà, đỡ tốn chi phí cao. Với mục tiêu chính của GSM là thúc đẩy đám taxi truyền thống phải sớm chuyển đổi sang xe điện, cũng như educate KH về xe điện của VF, tạo đà bán hàng trong tương lai.
quan trọng là GSM phải có lãi cơ, ko thì cũng chỉ là chuyển lỗ để làm đẹp số liệu lùa gà thôi
 
Back
Top