Logistic Việt Nam
Member
Về tỉnh ra Trung tâm hành chính công của tỉnh nha bFen cho hỏi đăng kí grab làm lltp trước rồi đem lại cho nó hay tới cty nó tự làm cho mình vậy
Gửi từ HUAWEI ATU-L42 bằng vozFApp
Về tỉnh ra Trung tâm hành chính công của tỉnh nha bFen cho hỏi đăng kí grab làm lltp trước rồi đem lại cho nó hay tới cty nó tự làm cho mình vậy
Gửi từ HUAWEI ATU-L42 bằng vozFApp
mình từng nhìn 1 bạn Grab vượt đèn bị đâm ngã ngay trước mặt, may mà chỉ là vào đít xe nên bạn ấy xoa phủi 1 chút rồi đứng dậy ngay được. Làm gì thì làm nhưng đừng có vội mà làm mất đi an toàn của bản thân và người khác.nói thật là a có vượt đc 1,2 phut ngày cùng lắm được hơn người ta một,2 cuốc là cao.
Ông đừng có hủy cuốc thì nó mới bắn đều cho
Đi đường tôi sợ nhất mấy ô Grab,toàn vượt ẩu.
Nhanh một giây, chậm cả đời đó fen ạ.
ý thức như lol xong đổ thừa grab sao phen?Từ trước đến nay em hiếm lắm mới dám vượt đèn đỏ khi không còn xe.
Nay chạy thử grab được 1 hôm. Vượt đèn liên tục. Và còn nhiều vấn đề lắm. Ráng chạy tới hết Tết rồi đi thực tập rồi kiếm việc chuyên môn, làm lấy mấy năm kinh nghiệm làm vốn. Chứ em làm lao động chân tay thấy quá nhục nhã
đơn giản là khách hàng ko biết đơn vị vận chuyển là bên thứ 3, ko liên quan gì đến anh nên họ mới yêu cầu vậy. A áp cái suy nghĩ mọi người đều thông tường hết giống như anh rồi phán lên khách hàng, nó ko công bằng. Kiểu như người già ko biết dùng smartphone, mang điện thoại đến hỏi con cái thì con cái phán 1 câu xanh rờn " dễ thế mà ko biết", kiểu vậy.thì grab cũng có nhiều người từ bên xe ôm tt qua . văn hóa kém là có.
chứ mình thấy nhiều grab cũng tính tốt.
còn chửi khách thì cũng đúng có sai. nhiều khách hãm bỏ mẹ đi. văn hóa kém . coi tiền như xe bò. coi như bố thiên hạ. mình cũng làm dịch vụ - sản xuất. có khách chửi mình vì vấn đề vận chuyển. trong khi cái này là đơn vị thứ 3. có thứ khệnh bỏ mẹ. nó bảo mình phải giảm giá ship trong khi mở app lên giá hiện lên sao thì chụp màn hình cho thấy, đó là mình đã áp dùm mã giảm. cái này mình đặt để ship đi. chứ mình đâu phải cty ship. nói thẳng nhiều thứ khách nó như từ hành tinh khác lạc tới bị trễ chuyến chưa kịp bắt chuyến để bay về nơi nó đã xuất phát đi.
ai nói khách không biết.đơn giản là khách hàng ko biết đơn vị vận chuyển là bên thứ 3, ko liên quan gì đến anh nên họ mới yêu cầu vậy. A áp cái suy nghĩ mọi người đều thông tường hết giống như anh rồi phán lên khách hàng, nó ko công bằng. Kiểu như người già ko biết dùng smartphone, mang điện thoại đến hỏi con cái thì con cái phán 1 câu xanh rờn " dễ thế mà ko biết", kiểu vậy.
Tôi cũng bán hàng, Nếu khách có yêu cầu như khách của a thì tôi giải thích cho khách đúng 1 câu là ok hết, chả khách nào vặn vẹo mình thêm cả.