Vì sao người Việt không thích ô tô điện Trung Quốc như người tiêu dùng Thái?

cái da ghế mà mới ở trong showroom đã chóc ra thì đáng quan ngại đấy, cái này ko phải lỗi mà là chất lượng kinh kiện rất thấp
Vf lúc đầu cốp còn ko khít, có chỗ còn dùng băng dính 2 mặt kia kìa. Mà lỗi trên bản thương mại luôn chứ ko phải bản thử nghiệm đâu nhé
 
Oto mà rẻ xuống khoảng 120-150tr thì xe TQ hay Ấn Độ gì cũng cháy hàng.
 
vì VN đánh thuế xe điện khác gì xe xăng đâu, ngoài ra hạ tầng sạc k hiệu quả, chính phủ k có chính sách ưu đãi xe điện như bọn Thái, Indog. Nên k phải dân VN k mặn mà với xe điện TQ, mà là với xe điện nói chung.
Bọn Thái nó đầu tư rất lớn cho hạ tầng, đường xá ngon, ưu đãi thuế vs DN nc ngoài, bọn Tesla còn chọn Thái mở nhà máy là đủ hiểu ưu đãi như nào.
Có dân VN quanh quẩn với 2 bánh là khổ thôi
 
Vf lúc đầu cốp còn ko khít, có chỗ còn dùng băng dính 2 mặt kia kìa. Mà lỗi trên bản thương mại luôn chứ ko phải bản thử nghiệm đâu nhé
Anh có hiểu là chất lượng linh kiện và lỗi lắp ráp không? Để một cái da ghế nó chóc ra được thì phải hiểu là chất lượng cái da đó nó tồi tệ đến mức nào.
Oto ngoài đời đi ỉa chảy bao năm mới chóc được da
Mà con Xiaomi đã thương mại rồi chứ có phải thử nghiệm nữa đâu? Xe đã giao đến tay khách rồi còn gì?
 
Nói gì thì nói chứ lí do chủ yếu là do đã có Vin nhảy vô trước. Cũng chẳng biết tàu nghĩ gì mà không vào vn xây trạm sạc, bán xe trước vin. Giờ thị trường xe điện ở vn cũng không khác bên mẽo với Tesla thống trị...
Tàu cũng sợ VN úp bô.
 
Giá thì đắt, rồi mua về rồi lấy ổ cắm điện ở nhà ra cắm thì chán lắm
j035VxU.png
 
Anh có hiểu là chất lượng linh kiện và lỗi lắp ráp không? Để một cái da ghế nó chóc ra được thì phải hiểu là chất lượng cái da đó nó tồi tệ đến mức nào.
Oto ngoài đời đi ỉa chảy bao năm mới chóc được da
Mà con Xiaomi đã thương mại rồi chứ có phải thử nghiệm nữa đâu? Xe đã giao đến tay khách rồi còn gì?
Lỗi gì chả là lỗi. Cuối cùng thì đều phải sửa trước khi đến tay người tiêu dùng đúng ko ? Nó mới có đơn đặt hàng, giao con nào đâu mà giao.
 
Oto mà rẻ xuống khoảng 120-150tr thì xe TQ hay Ấn Độ gì cũng cháy hàng.
Xem mấy chương trình xe hơi của tụi tây, thấy xe nó rẻ như cho theo đúng nghĩa đen. Có khi vài ba trăm đô là dc con xe cũ, xe chạy dc đàng hoàng hẳn hoi chứ ko phải xe bãi rác đâu. Trong khi tầm đó ở VN chỉ mua dc mấy con xe ga đời tống :censored:
 
Xem mấy chương trình xe hơi của tụi tây, thấy xe nó rẻ như cho theo đúng nghĩa đen. Có khi vài ba trăm đô là dc con xe cũ, xe chạy dc đàng hoàng hẳn hoi chứ ko phải xe bãi rác đâu. Trong khi tầm đó ở VN chỉ mua dc mấy con xe ga đời tống :censored:
Lại nhớ quả 2 cha con cùng đi mua xe, thằng con mặc cả trước
 
Lỗi gì chả là lỗi. Cuối cùng thì đều phải sửa trước khi đến tay người tiêu dùng đúng ko ? Nó mới có đơn đặt hàng, giao con nào đâu mà giao.
Nói thế thì chịu rồi, tùy anh thôi, chứ tôi thà chọn 1 cái xe linh kiện tốt, lắp ráp còn vài sai xót còn hơn là một cái xe lắp ráp chỉn chủ nhưng độc dùng linh kiện lởm
ZBtnCkk.png
xe on hand đầy video bên tàu rồi còn bảo chưa giao nữa?
 
Xe 4 bánh người ta thường dùng để phông bạt nên hàng Tàu phông bạt ko xịn bằng hãng khác nên ít người mua:doubt: Xe điện Sing có mác yêu nước nên ko tính
 
Back
Top