Bình thường mà, test nội bộ sao bằng người tiêu dùng test. Từ từ sửa thôimới xem cái review mới nhất thì khách đến ngồi thử ở showroom mà chóc cả da ghế
View attachment 2419488
cái da ghế mà mới ở trong showroom đã chóc ra thì đáng quan ngại đấy, cái này ko phải lỗi mà là chất lượng kinh kiện rất thấpBình thường mà, test nội bộ sao bằng người tiêu dùng test. Từ từ sửa thôi
Vf lúc đầu cốp còn ko khít, có chỗ còn dùng băng dính 2 mặt kia kìa. Mà lỗi trên bản thương mại luôn chứ ko phải bản thử nghiệm đâu nhécái da ghế mà mới ở trong showroom đã chóc ra thì đáng quan ngại đấy, cái này ko phải lỗi mà là chất lượng kinh kiện rất thấp
Anh có hiểu là chất lượng linh kiện và lỗi lắp ráp không? Để một cái da ghế nó chóc ra được thì phải hiểu là chất lượng cái da đó nó tồi tệ đến mức nào.Vf lúc đầu cốp còn ko khít, có chỗ còn dùng băng dính 2 mặt kia kìa. Mà lỗi trên bản thương mại luôn chứ ko phải bản thử nghiệm đâu nhé
Tàu cũng sợ VN úp bô.Nói gì thì nói chứ lí do chủ yếu là do đã có Vin nhảy vô trước. Cũng chẳng biết tàu nghĩ gì mà không vào vn xây trạm sạc, bán xe trước vin. Giờ thị trường xe điện ở vn cũng không khác bên mẽo với Tesla thống trị...
Lỗi gì chả là lỗi. Cuối cùng thì đều phải sửa trước khi đến tay người tiêu dùng đúng ko ? Nó mới có đơn đặt hàng, giao con nào đâu mà giao.Anh có hiểu là chất lượng linh kiện và lỗi lắp ráp không? Để một cái da ghế nó chóc ra được thì phải hiểu là chất lượng cái da đó nó tồi tệ đến mức nào.
Oto ngoài đời đi ỉa chảy bao năm mới chóc được da
Mà con Xiaomi đã thương mại rồi chứ có phải thử nghiệm nữa đâu? Xe đã giao đến tay khách rồi còn gì?
Xem mấy chương trình xe hơi của tụi tây, thấy xe nó rẻ như cho theo đúng nghĩa đen. Có khi vài ba trăm đô là dc con xe cũ, xe chạy dc đàng hoàng hẳn hoi chứ ko phải xe bãi rác đâu. Trong khi tầm đó ở VN chỉ mua dc mấy con xe ga đời tốngOto mà rẻ xuống khoảng 120-150tr thì xe TQ hay Ấn Độ gì cũng cháy hàng.
Xe Vin là xe Tàu ai cũng biết mà người ta còn chạy đầy mà!Hú hồn từ xe máy tàu rồi nên không muốn thử
Lại nhớ quả 2 cha con cùng đi mua xe, thằng con mặc cả trướcXem mấy chương trình xe hơi của tụi tây, thấy xe nó rẻ như cho theo đúng nghĩa đen. Có khi vài ba trăm đô là dc con xe cũ, xe chạy dc đàng hoàng hẳn hoi chứ ko phải xe bãi rác đâu. Trong khi tầm đó ở VN chỉ mua dc mấy con xe ga đời tống
Nói thế thì chịu rồi, tùy anh thôi, chứ tôi thà chọn 1 cái xe linh kiện tốt, lắp ráp còn vài sai xót còn hơn là một cái xe lắp ráp chỉn chủ nhưng độc dùng linh kiện lởmLỗi gì chả là lỗi. Cuối cùng thì đều phải sửa trước khi đến tay người tiêu dùng đúng ko ? Nó mới có đơn đặt hàng, giao con nào đâu mà giao.