namxam
Member
Bản chất cứng mà để đi tốc độ cao.Chỉ khác xịn thì chỉnh này nọ nhiều. Mình cũng hỏi nhiều người rồi nên cứ zin.m mua bình dầu rời luôn r á. h đang quay lại xài phuộc ex135 hàng linh kiện. chắc fai mua hàng zin trong 3s luôn quá.
Bản chất cứng mà để đi tốc độ cao.Chỉ khác xịn thì chỉnh này nọ nhiều. Mình cũng hỏi nhiều người rồi nên cứ zin.m mua bình dầu rời luôn r á. h đang quay lại xài phuộc ex135 hàng linh kiện. chắc fai mua hàng zin trong 3s luôn quá.
Kixx 5w30 SN plus 370k/4l bác nếu bác tự thay được hoặc chiết lẻ ra rồi ra tiệm thay.bác ơi em đi xe SH mode mới mua, đang chạy roda được 500 km, chủ yếu đi ở nội thành HN, một ngày tầm 20-30 km nên đổ loại nhớt nào bác?
Hay kẹt xe thì 10w30 fully nha, chứ 10w30 khoáng hãng kẹt lâu nó gào.nếu đi đường hay bị kẹt xe thì loại nào oke nhất bác, với cả dầu láp thì nên thay loại nào ạ?
bác cho em xin 1 combo chuẩn đi để em dùng luôn vì khoản này em cũng mù tịt
Bản chất cứng mà để đi tốc độ cao.Chỉ khác xịn thì chỉnh này nọ nhiều. Mình cũng hỏi nhiều người rồi nên cứ zin.
cay vl... mua quả phuộc Red Leo bình dầu rời gắn vô xe nó như khúc củi luôn. đúng là chỉ có đồ zin là ổn định nhất...
phuộc zin êm với vận tốc dưới 60kmhvà đường xấu vừa phải thôi các bác, đường xấu quá nó nhún nhiều cũng mệt người, còn chạy nhanh trên 60kmh thì tùy xe dễ sàn lắc quẩy đuôi ) Tùy hoàn cảnh mình chạy thôi mà dùng cho phù hợp thôi. Chạy phố nhẹ nhàng thì zin cho êm, đi phượt chạy nhanh hay chở nặng thì chơi phuộc độ cũng được, zin cũng được. Mình cũng từ zin qua rcb 1tr được tầm 1 năm đây, ban đầu nó cũng cứng lắm, xả lò xo ra hết thì đỡ. Được cái ty phuộc to vững xe. Các bác rảnh thì mỗi ngày ngồi lên xe nhún 20 30 cái trước sau tầm 1 tháng là nó vừa chạyEm đang khốn khổ vì con phuộc zin mềm quá, đi chỗ xác mỏi phết. Bị từ lâu rồi, lên đây hỏi mà cũng chưa có phương án gì đây. Đang xem xét giải pháp thay dầu đặc hơn xem thế nào.
Em chạy có 30kmph mà nó còn xóc mỏi người cơ bác. Đang nghi con phuộc lỗi vì xe mới. Dị cái nó còn xóc hơn cả mấy con phuộc đơn mặc dù nó là phuộc đôi.phuộc zin êm với vận tốc dưới 60kmhvà đường xấu vừa phải thôi các bác, đường xấu quá nó nhún nhiều cũng mệt người, còn chạy nhanh trên 60kmh thì tùy xe dễ sàn lắc quẩy đuôi ) Tùy hoàn cảnh mình chạy thôi mà dùng cho phù hợp thôi. Chạy phố nhẹ nhàng thì zin cho êm, đi phượt chạy nhanh hay chở nặng thì chơi phuộc độ cũng được, zin cũng được. Mình cũng từ zin qua rcb 1tr được tầm 1 năm đây, ban đầu nó cũng cứng lắm, xả lò xo ra hết thì đỡ. Được cái ty phuộc to vững xe. Các bác rảnh thì mỗi ngày ngồi lên xe nhún 20 30 cái trước sau tầm 1 tháng là nó vừa chạy
Bác muốn êm hơn xì bớt bánh xe đừng bơm cứng quá (chấp nhận hao xăng), đổi qua vỏ xe mềm và độ yên xe đi, dùng loại mút cao su kydan liên á ấy, êm vãi luônEm chạy có 30kmph mà nó còn xóc mỏi người cơ bác. Đang nghi con phuộc lỗi vì xe mới. Dị cái nó còn xóc hơn cả mấy con phuộc đơn mặc dù nó là phuộc đôi.
Em bơm chỉ hơn thông số tầm 0.2kPa thôi, bơm mềm tí cua với phanh cũng yên tâm hơn. Em bảo nó phuộc mềm hơn là vì em tì đuôi xe xuống nhún nhún, cảm giác mềm hơn.Bác muốn êm hơn xì bớt bánh xe đừng bơm cứng quá (chấp nhận hao xăng), đổi qua vỏ xe mềm và độ yên xe đi, dùng loại mút cao su kydan liên á ấy, êm vãi luôn
Thay phuộc SH đi thím.Hay kẹt xe thì 10w30 fully nha, chứ 10w30 khoáng hãng kẹt lâu nó gào.
Em đang khốn khổ vì con phuộc zin mềm quá, đi chỗ xác mỏi phết. Bị từ lâu rồi, lên đây hỏi mà cũng chưa có phương án gì đây. Đang xem xét giải pháp thay dầu đặc hơn xem thế nào.
là bác bị phuộc trc hay sao bác? mình ít khi siết ghi đông nên phuộc trc có cứng mình cũng thấy btHay kẹt xe thì 10w30 fully nha, chứ 10w30 khoáng hãng kẹt lâu nó gào.
Em đang khốn khổ vì con phuộc zin mềm quá, đi chỗ xác mỏi phết. Bị từ lâu rồi, lên đây hỏi mà cũng chưa có phương án gì đây. Đang xem xét giải pháp thay dầu đặc hơn xem thế nào.
phuộc sau bác ơilà bác bị phuộc trc hay sao bác? mình ít khi siết ghi đông nên phuộc trc có cứng mình cũng thấy bt
ẹc phuộc sau thấy bác bảo canh dầu cũng hơi phiêu... thấy PCX hay gắn cây YSS bình dầu gần 4tr j đó.phuộc sau bác ơi
Thấy các bác bảo phuộc thay nó cứng nên cũng hơi rén Phuộc trước thì em thấy cũng tạm rồi nên kệ nó thôi.ẹc phuộc sau thấy bác bảo canh dầu cũng hơi phiêu... thấy PCX hay gắn cây YSS bình dầu gần 4tr j đó.
bác ấn cây phuộc zin xem thử, nếu nó hồi lại nhanh thì chắc bơm dầu đặc vô sẽ trị đc đó, còn nếu nó hồi lại chậm rồi thì nên chêm long đền vô cho lò xo cứng. được thì bác chia sẻ lại cho mình luôn tại mình còn dư cây phuộc mono muốn bơm dầu đặc vô do nó mềm mà nó hồi lại nhanh quá.YSSShấy các bác bảo phuộc thay nó cứng nên cũng hơi rén Phuộc trước thì em thấy cũng tạm rồi nên kệ nó thôi.
Nhớt đắt thì chạy sướng chứ ko bền hơn ( so cùng khoáng- khoáng, tổng hợp- tổng hợp?so sánh vui thì nhớt xe máy nó đắt vcl ra. đắt nhất trong tất cả loại nhớt. :V
nhớ càng dắt thì nó lại càng mau thay theo đề xuất của hãng :V
em dùng amtecol 4d31 và 4d34 (tầm 3-5 tháng thay 1 thùng 18l). dùng castrol aws68 cho 3 bơm thủy lực (3 tháng là hết 1 phi).Nh
Nhớt đắt thì chạy sướng chứ ko bền hơn ( so cùng khoáng- khoáng, tổng hợp- tổng hợp?
Ui động cơ xe máy là điều kiện khắc nghiệt nhất trong dàn đốt trong dân dụng mà, phá nhớt kinh lắm. Vote Enenos của Nippo n , 70k/l êm mát vlerem dùng amtecol 4d31 và 4d34 (tầm 3-5 tháng thay 1 thùng 18l). dùng castrol aws68 cho 3 bơm thủy lực (3 tháng là hết 1 phi).
* chi phí so 1l ra tầm 6-70k/l dùng tận 3tháng.
còn chiếc funeo 2k7 ghẻ của em 1 tháng nhai 110k tiền nhớt chạy được tầm 2-3k km.