Vấn đề trả hàng và bảo hành của Lazada.

lần trc t mua cái tai nghe bị hỏng nó k bảo hành. t cay đặt thêm đơn nữa, nhận hàng rồi tráo mẹ hàng khác, rì pọt gửi sai sản phẩm rồi trả lại hoàn tiền. Cho chết con đỉ mẹ shop đi :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
sao ông tráo dc hay vậy
T2gSCqt.gif
 
Có thể là do vụ clip nên không có bằng chứng chắc chắn. Nó có nói gì về vụ clip không thím
nó không nói về clip, nó bảo là do shop nói là máy hư do đã sử dụng rồi, nên shop không đồng ý trả nó cũng không trả.
  • Máy mình dùng 1 ngày thì mới phát hiện hư, nó nói lí do dùng rồi, vậy không dùng sao biết lỗi.
  • shop xác nhận máy lỗi, và tự liên hệ bảo hành cho mình 2 lần, mất hơn 1/2 tháng.
  • có chứng cứ đầy đủ là sp lỗi, shop cũng nhận bảo hành, nhưng tuyệt đói cả shop và lazd không đồng ý cho đổi trả, sp mắc tiền, mà mới mua nhưng bảo hành tới bảo hành lui, và không đồng ý cho trả.
  • thấy lazd toàn trả lời né trách, toàn a liên hệ shop để giải quyết, rồi là em hiểu và thông cảm nhưng shop k chịu xác nhận lỗi nsx nên k hoàn tiền...
 
Back
Top