Vấn đề trả hàng và bảo hành của Lazada.

solarsystem12

Senior Member
Hôm trước mình có post 1 bày phản ánh về đổi hàng của Lazd.
Mình tóm tắt lại, trước tết mình có mua 1 con hút bụi lydsto W2 lite trên Lazd, của shop LYDSTO VIỆT NAM
Về unbox thì dùng bị lỗi máy không tự đổ rác, sau đó mình đổi trả sp.
1. lazd giữ sp của mình từ ngày 16/1 tới hôm qua 22/3 mới giải quyết là trả lại sp của mình, và không đồng ý đổi trả, lý do là NBH không đồng ý sp bị lỗi.
2. Nhận lại sp và mình thử lại lần nữa cũng tương tự,
3. Liên hệ NBH và thì được bảo kêu tự đem lại trung tâm BH để ktra sp, mặc dù mình đã gửi clip đầy đủ là bị lỗi.
4. Bắt mình tự ship, tự liên hệ bảo hành, trong khi sản phẩm mới mua, trá trên 10 triệu, nhưng cả lazd và NBH đều thiếu trách nhiệm có có dấu hiệu bán sp lỗi cho khách.
Các bạn có gặp trường hợp này chưa? và cách giải quyết thế nào?
 
Mấy năm trc mua con tv lg bị lỗi trả về kho lzd nv kho check lỗi đúng cái hoàn tiền trong 1 nốt nhạc, shop lg official, còn case của thớt tôi nghĩ do brand lởm
 
mình mua sp trên laz thì đặt niềm tin vào nó làm trung gian, xử lý khi có xự cố, đằng này NBH từ chối là nó cũng theo ý BNH,và không có bộ phận kỷ thuật trung gian kiểm tra xem có lỗi hay không, mình nghi ngờ nhà BH bán sp lỗi với giá rẻ hơn xíu. và được thông báo là đồ điện tử không được đổi trả khi đã mở ra sd? không mở ra sd thì sao biết lỗi?
Mình thấy dạo này lazd rất xuống cấp, chắc lần này sợ luôn, khuyên mọi người né mua sp có giá trị cao trên này, không thôi lại như mình
 
  • Ưng
Reactions: 3D.
Mấy năm trc mua con tv lg bị lỗi trả về kho lzd nv kho check lỗi đúng cái hoàn tiền trong 1 nốt nhạc, shop lg official, còn case của thớt tôi nghĩ do brand lởm
brand thì brand chứ sàn phải có trách nhiệm trung gian chứ giao quyền quyết cho NBH thì mất khách là chắc chắn.
 
tôi cách lazada rồi, trước mua cái mịa gì mà trả hàng nó đòi phải ra bưu điện ship cho nó, bỏ luôn xài shopee tới giờ
 
Lzd giờ rác rồi, trước tết mua cái áo có hình họa màu trắng, nó gửi cái áo hình ám hồng mình trả hàng mà bọn QC cứ bảo không bị gì, nhùng nhằn đến qua tết -> Xóa hẳn lzd.
 
rút kinh nguyệt và lần sau qua shopi mua :embarrassed:
Shopee cũng thế thôi, những lỗi này rất khó chứng minh cho dù có đầy đủ hình ảnh và video.
Theo e nghĩ lỗi này thuộc về cảm quan. Nhân viên kiểm tra họ giả mù, khách hàng cũng chả làm gì được.
 
Hôm trước mình có post 1 bày phản ánh về đổi hàng của Lazd.
Mình tóm tắt lại, trước tết mình có mua 1 con hút bụi lydsto W2 lite trên Lazd, của shop LYDSTO VIỆT NAM
Về unbox thì dùng bị lỗi máy không tự đổ rác, sau đó mình đổi trả sp.
1. lazd giữ sp của mình từ ngày 16/1 tới hôm qua 22/3 mới giải quyết là trả lại sp của mình, và không đồng ý đổi trả, lý do là NBH không đồng ý sp bị lỗi.
2. Nhận lại sp và mình thử lại lần nữa cũng tương tự,
3. Liên hệ NBH và thì được bảo kêu tự đem lại trung tâm BH để ktra sp, mặc dù mình đã gửi clip đầy đủ là bị lỗi.
4. Bắt mình tự ship, tự liên hệ bảo hành, trong khi sản phẩm mới mua, trá trên 10 triệu, nhưng cả lazd và NBH đều thiếu trách nhiệm có có dấu hiệu bán sp lỗi cho khách.
Các bạn có gặp trường hợp này chưa? và cách giải quyết thế nào?
Chắc a mua hàng do lazada trực tiếp phân phối. Shopee mall do shopee trực tiếp phân phối cũng y thế.
Nếu là cửa hàng hoặc shop bình thường chắc chắn a sẽ được hoàn tiền trở lại.
 
Chắc a mua hàng do lazada trực tiếp phân phối. Shopee mall do shopee trực tiếp phân phối cũng y thế.
Nếu là cửa hàng hoặc shop bình thường chắc chắn a sẽ được hoàn tiền trở lại.
shop trên chắc đại lý phân phối chứ nếu lzd thì có tag xử lý bởi lzd rồi
 
shop trên chắc đại lý phân phối chứ nếu lzd thì có tag xử lý bởi lzd rồi
Các đơn thông thường nếu lazada hoặc shopee làm trung gian, hàng đã hoàn về người bán chắc chắn người mua sẽ được hoàn tiền vì có vài vozer post bài than phiền bị các sàn xử thua.
Còn shop do lazada hoặc shopee trực tiếp phân phối sẽ gởi về kho của họ.
 
trường hợp mình là shop riêng chứa không phải của lazd phân phối, cụ thể là nhà PP chính thức Lydsto VietNam luôn, mà làm ăn vậy đó,
Update, Mình mới tự đem ra trung tâm bảo hành do shop chỉ định, và tháo banh máy ra, xác nhận là lỗi, nhưng shop kêu là chờ shop gửi board mạch thay thế gì đó, nhưng k hề hoàn tiền, trả hàng, sản phẩm lỗi ngay từ đầu luôn, và hôm nay sau khi gửi tới gửi lui đã hơn 2 tháng, và giam mình hơn 10 triệu.
lazd đáng lý phải làm trọng tài trung gian khi shop và khách không thỏa thuận được, đằng này là cứ kêu mình tự liên hệ, giải quyết với shop.
Vozer có ai làm luật sư không, mình thuê kiện cái, đồng ý mất phí 1/2 con robot
 
trường hợp mình là shop riêng chứa không phải của lazd phân phối, cụ thể là nhà PP chính thức Lydsto VietNam luôn, mà làm ăn vậy đó,
Update, Mình mới tự đem ra trung tâm bảo hành do shop chỉ định, và tháo banh máy ra, xác nhận là lỗi, nhưng shop kêu là chờ shop gửi board mạch thay thế gì đó, nhưng k hề hoàn tiền, trả hàng, sản phẩm lỗi ngay từ đầu luôn, và hôm nay sau khi gửi tới gửi lui đã hơn 2 tháng, và giam mình hơn 10 triệu.
lazd đáng lý phải làm trọng tài trung gian khi shop và khách không thỏa thuận được, đằng này là cứ kêu mình tự liên hệ, giải quyết với shop.
Vozer có ai làm luật sư không, mình thuê kiện cái, đồng ý mất phí 1/2 con robot
lạ nhỉ, thông thường nếu shop không phải lazada trực tiếp phân phối. Có video quay lỗi sản phẩm sẽ được hoàn tiền.
 
lạ nhỉ, thông thường nếu shop không phải lazada trực tiếp phân phối. Có video quay lỗi sản phẩm sẽ được hoàn tiền.
bởi vậy, mới nói dạo này lazd xuống cấp lắm rồi, mua sản phẩm liên quan điện tử né nó ra, chứ nó trung gian mà giao quyền quyết định cho NBH, không làm trung gian kiểm tra khiếu nại là sắp nát rồi.
Thêm mấy shop bán đồ điện tử trên này, lý do không cho trả là đã tháo ra dùng nữa, không tháo ra chắc 10 năm sau chưa hư
 
Mấy cái đồ này, ko thấy sàn nào bảo hành ổn bằng tiki.
Tiki có trách nhiệm thu hồi và gửi lại cho bên bán bảo hành. Mình bảo hành rất nhiều món đồ điện tử bên tiki
 
Mấy cái đồ này, ko thấy sàn nào bảo hành ổn bằng tiki.
Tiki có trách nhiệm thu hồi và gửi lại cho bên bán bảo hành. Mình bảo hành rất nhiều món đồ điện tử bên tiki
này bạn nói đúng, mình cũng công nhận vậy, chỉ là tiki ít mặt hàng hơn, và ít mã hơn thôi, chứ nhìn chung chất lượng tiki hơn mấy sàn kia
 
trường hợp mình là shop riêng chứa không phải của lazd phân phối, cụ thể là nhà PP chính thức Lydsto VietNam luôn, mà làm ăn vậy đó,
Update, Mình mới tự đem ra trung tâm bảo hành do shop chỉ định, và tháo banh máy ra, xác nhận là lỗi, nhưng shop kêu là chờ shop gửi board mạch thay thế gì đó, nhưng k hề hoàn tiền, trả hàng, sản phẩm lỗi ngay từ đầu luôn, và hôm nay sau khi gửi tới gửi lui đã hơn 2 tháng, và giam mình hơn 10 triệu.
lazd đáng lý phải làm trọng tài trung gian khi shop và khách không thỏa thuận được, đằng này là cứ kêu mình tự liên hệ, giải quyết với shop.
Vozer có ai làm luật sư không, mình thuê kiện cái, đồng ý mất phí 1/2 con robot
5tr k đủ phí kiện bạn ạ. =]]. Chứ chưa nói phí luật sư.
Bỏ đi thôi.
 
Mới mua cái tai nghe cũng lỗi đây, đầy đủ bằng chứng clip các kiểu nhưng vẫn bị trả về, giờ ôm cái tai lỗi, đm laz
mình thì liên hệ với lazd nó báo: trường hợp của anh là shop không xác nhận lỗi do nhà sx, nên không đồng ý đổi trả và anh liên hệ trực tiếp với shop để giải quyết...
Kiểu như nó ăn cơm nhà, làm dùm người khác dị, thiếu trách nhiệm. Còn shop thì xác nhận lỗi nhưng k cho trả, mà kêu chờ sửa, bảo hành, mặc dù mới dùng lần đầu đã lỗi.
Mình thấy ông Duy Luân bên tinh tế review con này nên mới mua, không ngờ lại bể vậy, nhà PP chính thức VN là như trẻ con, cạch luôn thằng Lydsto ra luôn
 
Back
Top