solarsystem12
Senior Member
Hôm trước mình có post 1 bày phản ánh về đổi hàng của Lazd.
Mình tóm tắt lại, trước tết mình có mua 1 con hút bụi lydsto W2 lite trên Lazd, của shop LYDSTO VIỆT NAM
Về unbox thì dùng bị lỗi máy không tự đổ rác, sau đó mình đổi trả sp.
1. lazd giữ sp của mình từ ngày 16/1 tới hôm qua 22/3 mới giải quyết là trả lại sp của mình, và không đồng ý đổi trả, lý do là NBH không đồng ý sp bị lỗi.
2. Nhận lại sp và mình thử lại lần nữa cũng tương tự,
3. Liên hệ NBH và thì được bảo kêu tự đem lại trung tâm BH để ktra sp, mặc dù mình đã gửi clip đầy đủ là bị lỗi.
4. Bắt mình tự ship, tự liên hệ bảo hành, trong khi sản phẩm mới mua, trá trên 10 triệu, nhưng cả lazd và NBH đều thiếu trách nhiệm có có dấu hiệu bán sp lỗi cho khách.
Các bạn có gặp trường hợp này chưa? và cách giải quyết thế nào?
Mình tóm tắt lại, trước tết mình có mua 1 con hút bụi lydsto W2 lite trên Lazd, của shop LYDSTO VIỆT NAM
Về unbox thì dùng bị lỗi máy không tự đổ rác, sau đó mình đổi trả sp.
1. lazd giữ sp của mình từ ngày 16/1 tới hôm qua 22/3 mới giải quyết là trả lại sp của mình, và không đồng ý đổi trả, lý do là NBH không đồng ý sp bị lỗi.
2. Nhận lại sp và mình thử lại lần nữa cũng tương tự,
3. Liên hệ NBH và thì được bảo kêu tự đem lại trung tâm BH để ktra sp, mặc dù mình đã gửi clip đầy đủ là bị lỗi.
4. Bắt mình tự ship, tự liên hệ bảo hành, trong khi sản phẩm mới mua, trá trên 10 triệu, nhưng cả lazd và NBH đều thiếu trách nhiệm có có dấu hiệu bán sp lỗi cho khách.
Các bạn có gặp trường hợp này chưa? và cách giải quyết thế nào?