NNP
Senior Member
mình thì liên hệ với lazd nó báo: trường hợp của anh là shop không xác nhận lỗi do nhà sx, nên không đồng ý đổi trả và anh liên hệ trực tiếp với shop để giải quyết...
Kiểu như nó ăn cơm nhà, làm dùm người khác dị, thiếu trách nhiệm. Còn shop thì xác nhận lỗi nhưng k cho trả, mà kêu chờ sửa, bảo hành, mặc dù mới dùng lần đầu đã lỗi.
Mình thấy ông Duy Luân bên tinh tế review con này nên mới mua, không ngờ lại bể vậy, nhà PP chính thức VN là như trẻ con, cạch luôn thằng Lydsto ra luôn
Lập thớt post bài phốt trên mấy 4rum lớn như voz, tinhte, post FB,... này kia cho mọi người search GG thấy sẽ cạch mặt nhà PP.
Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp