Vấn đề trả hàng và bảo hành của Lazada.

mình thì liên hệ với lazd nó báo: trường hợp của anh là shop không xác nhận lỗi do nhà sx, nên không đồng ý đổi trả và anh liên hệ trực tiếp với shop để giải quyết...
Kiểu như nó ăn cơm nhà, làm dùm người khác dị, thiếu trách nhiệm. Còn shop thì xác nhận lỗi nhưng k cho trả, mà kêu chờ sửa, bảo hành, mặc dù mới dùng lần đầu đã lỗi.
Mình thấy ông Duy Luân bên tinh tế review con này nên mới mua, không ngờ lại bể vậy, nhà PP chính thức VN là như trẻ con, cạch luôn thằng Lydsto ra luôn

Lập thớt post bài phốt trên mấy 4rum lớn như voz, tinhte, post FB,... này kia cho mọi người search GG thấy sẽ cạch mặt nhà PP.

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp
 
Trung tâm bảo hành xác nhận lỗi thì mang cái xác nhận đó gửi cho Lazada
quan trọng là bên NBH không đồng ý trả tiền, hàng mà bảo hành thôi, thì lazd cũng k làm gì được, chán là chổ này đó, nó làm trung gian nhưng theo quyết định của NBH
 
quan trọng là bên NBH không đồng ý trả tiền, hàng mà bảo hành thôi, thì lazd cũng k làm gì được, chán là chổ này đó, nó làm trung gian nhưng theo quyết định của NBH
Tại vì bán hàng báo với lazada sản phẩm ko lỗi, lazada mà nó xác nhận bị lỗi là cho hoàn tiền ngay. Mình mua tivi TCL về xài đc 3 tháng, TCL hứa tặng cặp mic karaoke và máy lọc kk mà hết máy lọc nên cứ hẹn mãi. Hết thời gian Lazada nó thu hồi cái tivi về, bán thanh lý, lấy chiết khấu và trả tiền thừa cho TCL, thằng TCL lúc đầu nó còn cứng, Lazada nó quyết như vậy cũng phải chịu, ngoan ngay.
 
Tại vì bán hàng báo với lazada sản phẩm ko lỗi, lazada mà nó xác nhận bị lỗi là cho hoàn tiền ngay. Mình mua tivi TCL về xài đc 3 tháng, TCL hứa tặng cặp mic karaoke và máy lọc kk mà hết máy lọc nên cứ hẹn mãi. Hết thời gian Lazada nó thu hồi cái tivi về, bán thanh lý, lấy chiết khấu và trả tiền thừa cho TCL, thằng TCL lúc đầu nó còn cứng, Lazada nó quyết như vậy cũng phải chịu, ngoan ngay.
thì cái quan trọng là NBH không chấp nhận lỗi, và nó cũng k hề trung gian để xem sp có lỗi hay không, mà theo ý của NBH, giờ mình sp thì không dùng được, phải gửi tt bảo hành...
nhưng lazd lại không xử lý được với NBH, nó không hề làm trọng tài trung gian, mà nó phải chờ bên NBH đồng ý, phi lí chổ đó đó
 
1711283724258.png

mình update hình, là bên NBH đã xác nhận đang bảo hành, nhưng lazd lại không xử lý cho trả hàng, mình mới mua chưa dùng được, hư ngay ngày đầu, sp trên 10tr nhưng lại bị bảo hành tử 16/1 tới giờ, quá phi lí cách làm việc của lazd
 
bởi vậy rút kinh nghiệm, mua đồ điện tử cứ ra ĐMX cho chắc ăn, lỗi nó đổi cái 1 không lý do lý chấu gì hết.
 
mình thì liên hệ với lazd nó báo: trường hợp của anh là shop không xác nhận lỗi do nhà sx, nên không đồng ý đổi trả và anh liên hệ trực tiếp với shop để giải quyết...
Kiểu như nó ăn cơm nhà, làm dùm người khác dị, thiếu trách nhiệm. Còn shop thì xác nhận lỗi nhưng k cho trả, mà kêu chờ sửa, bảo hành, mặc dù mới dùng lần đầu đã lỗi.
Mình thấy ông Duy Luân bên tinh tế review con này nên mới mua, không ngờ lại bể vậy, nhà PP chính thức VN là như trẻ con, cạch luôn thằng Lydsto ra luôn
né mấy thằng review ngậm tiền review ra thiếm ơi
4yPi1HB.jpg
 
mới nhận máy về sài 3 ngày thì lỗi tiếp, và shop lại tiếp tục bảo hành, và lazd cũng k hề can thiệp gì cho đổi trả, mặc dù mình unbox lỗi ngay hôm đầu, quá nản cho cách làm việc của lazd và shop.
 
laza so với shopee đúng là đầu bùi rẻ rách , trc đặt mấy triệu tiền ly ở shop nước ngoài trên laza , mỗi đơn ko đc quá 2tr , về bể mẹ 1 đơn , nv giao hàng laza nó đứng đó hướng dẫn tôi và quay giúp tôi video unbox , vì khi giao là nó biết 1 đơn đã bị bể rồi ( nó bày là hàng hủy tinh a lắc nhẹ cái hộp nghe rổn rẻn là toi rồi ) sau đó làm thủ tục trả hàng , nó nhận cả tháng rồi xong im mẹ luôn , ko hoàn tiền đúng y như lý do chủ thớt nêu trên , điện tới điện lui nó ời ời rồi để đó , bảo gửi đám ly bể lại đây nó cũng méo gửi , đúng là bọn rẻ rách lazada.
 
laza so với shopee đúng là đầu bùi rẻ rách , trc đặt mấy triệu tiền ly ở shop nước ngoài trên laza , mỗi đơn ko đc quá 2tr , về bể mẹ 1 đơn , nv giao hàng laza nó đứng đó hướng dẫn tôi và quay giúp tôi video unbox , vì khi giao là nó biết 1 đơn đã bị bể rồi ( nó bày là hàng hủy tinh a lắc nhẹ cái hộp nghe rổn rẻn là toi rồi ) sau đó làm thủ tục trả hàng , nó nhận cả tháng rồi xong im mẹ luôn , ko hoàn tiền đúng y như lý do chủ thớt nêu trên , điện tới điện lui nó ời ời rồi để đó , bảo gửi đám ly bể lại đây nó cũng méo gửi , đúng là bọn rẻ rách lazada.
nó kiểu phải khi nào shop chấp nhận trả nó mới chịu trả, không thì người dùng tự chịu, nó kiểu k có trách nhiệm vậy, toàn anh ơi a liên hệ với shop thử....
trong khi nó phải là người làm chuyện đó
 
nó kiểu phải khi nào shop chấp nhận trả nó mới chịu trả, không thì người dùng tự chịu, nó kiểu k có trách nhiệm vậy, toàn anh ơi a liên hệ với shop thử....
trong khi nó phải là người làm chuyện đó
bro thanh toán ship cod hay qua ví điện tử vậy. Hay qua cod nên lazada ko đòi được tiền từ shopshop
 
Last edited:
bro thanh toán ship cod hay qua ví điện tử vậy. Hay qua cod nên lazada ko đòi được tiền từ shopshop
mình thanh toán tín dụng, đã bị ngân hàng charge tiền rồi, quan trọng là nó không có khâu để check sp có đúng như khách complaint không, mà nó để chuyện đó cho shop, nên shop nó ngu gì chịu nhận.
 
mình thanh toán tín dụng, đã bị ngân hàng charge tiền rồi, quan trọng là nó không có khâu để check sp có đúng như khách complaint không, mà nó để chuyện đó cho shop, nên shop nó ngu gì chịu nhận.
bác có quay video khi khui hàng làm bằng chứng ko. Chắc laz sẽ bênh tụi mall vì tụi nó uy tín hơn mình. Kiểu này mua mall chắc hên xui quá :eek:
 
bác có quay video khi khui hàng làm bằng chứng ko. Chắc laz sẽ bênh tụi mall vì tụi nó uy tín hơn mình. Kiểu này mua mall chắc hên xui quá :eek:
Không quay clip, vì nó cũng được niêm phong bởi nhà sx rồi, shop này là phân phối chính thức của lydsto(Xiaomi ), thì mình nghĩ khi không chạy được đúng, mình có clip đầy đủ thì nó giải quyết cái 1, cũng chưa hiểu với cách làm ăn của Xiaomi trong trường hợp này, nó đồng ý bị lỗi, kêu mình gửi tới bảo hành 2,3 lần rồi, nhưng nhất quyết không giải quyết đổi mới, hoặc hoàn tiền, kiểu như nó biết sp này bị lỗi và cố tình bán vậy.
Mình có bằng chứng đầy đủ gửi cho lazd là bên shop đang bảo hành, nhưng lazd cũng không xử lý đổi trả, quá thất vọng cách làm việc của lazd và cả nhà pp chính của lydsto VN
 
Không quay clip, vì nó cũng được niêm phong bởi nhà sx rồi, shop này là phân phối chính thức của lydsto(Xiaomi ), thì mình nghĩ khi không chạy được đúng, mình có clip đầy đủ thì nó giải quyết cái 1, cũng chưa hiểu với cách làm ăn của Xiaomi trong trường hợp này, nó đồng ý bị lỗi, kêu mình gửi tới bảo hành 2,3 lần rồi, nhưng nhất quyết không giải quyết đổi mới, hoặc hoàn tiền, kiểu như nó biết sp này bị lỗi và cố tình bán vậy.
Mình có bằng chứng đầy đủ gửi cho lazd là bên shop đang bảo hành, nhưng lazd cũng không xử lý đổi trả, quá thất vọng cách làm việc của lazd và cả nhà pp chính của lydsto VN
Có thể là do vụ clip nên không có bằng chứng chắc chắn. Nó có nói gì về vụ clip không thím
 
mình mua sp trên laz thì đặt niềm tin vào nó làm trung gian, xử lý khi có xự cố, đằng này NBH từ chối là nó cũng theo ý BNH,và không có bộ phận kỷ thuật trung gian kiểm tra xem có lỗi hay không, mình nghi ngờ nhà BH bán sp lỗi với giá rẻ hơn xíu. và được thông báo là đồ điện tử không được đổi trả khi đã mở ra sd? không mở ra sd thì sao biết lỗi?
Mình thấy dạo này lazd rất xuống cấp, chắc lần này sợ luôn, khuyên mọi người né mua sp có giá trị cao trên này, không thôi lại như mình
Sàn L mua là xác định ko bảo hành, nó ko bảo vệ ng dùng nhiều như sàn S
 
Hôm trước mình có post 1 bày phản ánh về đổi hàng của Lazd.
Mình tóm tắt lại, trước tết mình có mua 1 con hút bụi lydsto W2 lite trên Lazd, của shop LYDSTO VIỆT NAM
Về unbox thì dùng bị lỗi máy không tự đổ rác, sau đó mình đổi trả sp.
1. lazd giữ sp của mình từ ngày 16/1 tới hôm qua 22/3 mới giải quyết là trả lại sp của mình, và không đồng ý đổi trả, lý do là NBH không đồng ý sp bị lỗi.
2. Nhận lại sp và mình thử lại lần nữa cũng tương tự,
3. Liên hệ NBH và thì được bảo kêu tự đem lại trung tâm BH để ktra sp, mặc dù mình đã gửi clip đầy đủ là bị lỗi.
4. Bắt mình tự ship, tự liên hệ bảo hành, trong khi sản phẩm mới mua, trá trên 10 triệu, nhưng cả lazd và NBH đều thiếu trách nhiệm có có dấu hiệu bán sp lỗi cho khách.
Các bạn có gặp trường hợp này chưa? và cách giải quyết thế nào?
shopee có 15ng back, tui sài cái máy hút bụi 1 củ, sài dc tuần bị lỗi ko thổi gió, chả cần liên hệ shop, bấm trả hàng với lý do máy ko thổi bụi, shopee nó qua lấy lại hàng, 24h sau nó back tiền về ví phút mốt
s15TlOg.gif
 
Back
Top