tienthanht929
Senior Member
Để gánh cho việc 3G 4G rẽ nhất thế giớiNhà mà có mấy người trung tuổi và già thì nên kiểm tra thường xuyên các bác ạ, rất nhiều gói ngầm
Để gánh cho việc 3G 4G rẽ nhất thế giớiNhà mà có mấy người trung tuổi và già thì nên kiểm tra thường xuyên các bác ạ, rất nhiều gói ngầm
Mới ngày 02/07 mình nạp cho Má 100k. Bữa nay má cần gọi điện thoại, nghe thông báo: Tài khoản không đủ tiền gọi điện thoại, blah blah.... Ngạc nhiên má kêu mình kiểm tra dùm, thì phát hiện:
View attachment 661757View attachment 661761
Tức mình kiểm tra một loại thì thấy có 2 dịch vụ rất tự tin trừ vào tài khoản 6k/mỗi ngày.
Má khẳng định: Chưa bao giờ xác nhận sử dụng dịch vụ nào, cũng như chủ động đăng ký, nhất là mùa dịch này nữa.
View attachment 661767
Điều tra thêm thì EPN tự động được đăng ký từ ngày 19/06; Funring từ 01/05. Đến đây tính số tiền mất được rồi: 223k. Trong đó:
View attachment 661775
- EPN 5k/ngày, đến nay là 29 ngày: 5*29= 145k
- Funring 1k/ngày, đến nay là 78 ngày: 1*78= 78k
Thấy không vui rồi, mình gọi lên Tổng đài báo sự cố một tăng (Rất tiếc mình ko kịp ghi âm lại).
Đại ý: Em nhân viên tiếp nhận thông tin và sẽ gửi đến Bộ phận xử lý, trong 48h-72h có kết quả qua TIN NHẮN từ Mobifone, rồi hướng dẫn mình cách Huỷ dịch vụ Funring (còn EPN thì lúc kiểm tra thấy tin nhắn thế này, theo như khả năng đọc hiểu của mình, nạp tiền tiếp nó trừ tiếp). Đến đây thì nghi rồi nha, không lẽ Funring bắt đầu tự động đăng ký khi khẩu hiệu VIET NAM OI! DANH BAY COVID xuất hiện?
View attachment 661781View attachment 661784
Cuối cuộc phản hồi, mình hỏi đây là hướng giúp khách hàng khắc phục sự cố ở hiện tại. Còn quá khứ (có được hoàn tiền không?) và tương lai (sau EPN, dịch vụ khác tên MOBIFONE XÀM XÍ cũng tự động đăng ký thì sao?) thì không nhận được hướng dẫn gì thêm, cứ như trường hợp của mình chưa từng xảy ra nên chưa từng giải quyết vậy.
Một người mất 6k/1 ngày, thỉnh thoảng "quay số" chục ngàn người trong số lượng thuê bao khổng lồ của Mobifone thì là bao nhiêu 1 ngày?
Tiện đây nhắc nhở anh em kiểm tra tài khoản, tránh để mùa dịch khó khăn còn bị sự cố vô lý như mình.
Cám ơn người anh em này nhe. Nhờ anh em giúp được khá nhiều bạn tôi. Mạng Viettel, Vinaphone thì cú pháp như thế nào là hữu dụng vậy mọi người?Cứ lâu lâu lôi máy ổng bả ra KT gởi 994 (ko tốn tiền) cho chắc.
Sent from Samsung SM-G935F using vozFApp
làm sao để kiểm tra mình có đang sử dụng các dịch vụ trên vậy thím, nhắn tin theo cú pháp nào hả hay là sao.. và có cách nào để kiểm tra dc tất cả các dịch mà mình đang sử dụng ko thímMới ngày 02/07 mình nạp cho Má 100k. Bữa nay má cần gọi điện thoại, nghe thông báo: Tài khoản không đủ tiền gọi điện thoại, blah blah.... Ngạc nhiên má kêu mình kiểm tra dùm, thì phát hiện:
View attachment 661757View attachment 661761
Tức mình kiểm tra một loại thì thấy có 2 dịch vụ rất tự tin trừ vào tài khoản 6k/mỗi ngày.
Má khẳng định: Chưa bao giờ xác nhận sử dụng dịch vụ nào, cũng như chủ động đăng ký, nhất là mùa dịch này nữa.
View attachment 661767
Điều tra thêm thì EPN tự động được đăng ký từ ngày 19/06; Funring từ 01/05. Đến đây tính số tiền mất được rồi: 223k. Trong đó:
View attachment 661775
- EPN 5k/ngày, đến nay là 29 ngày: 5*29= 145k
- Funring 1k/ngày, đến nay là 78 ngày: 1*78= 78k
Thấy không vui rồi, mình gọi lên Tổng đài báo sự cố một tăng (Rất tiếc mình ko kịp ghi âm lại).
Đại ý: Em nhân viên tiếp nhận thông tin và sẽ gửi đến Bộ phận xử lý, trong 48h-72h có kết quả qua TIN NHẮN từ Mobifone, rồi hướng dẫn mình cách Huỷ dịch vụ Funring (còn EPN thì lúc kiểm tra thấy tin nhắn thế này, theo như khả năng đọc hiểu của mình, nạp tiền tiếp nó trừ tiếp). Đến đây thì nghi rồi nha, không lẽ Funring bắt đầu tự động đăng ký khi khẩu hiệu VIET NAM OI! DANH BAY COVID xuất hiện?
View attachment 661781View attachment 661784
Cuối cuộc phản hồi, mình hỏi đây là hướng giúp khách hàng khắc phục sự cố ở hiện tại. Còn quá khứ (có được hoàn tiền không?) và tương lai (sau EPN, dịch vụ khác tên MOBIFONE XÀM XÍ cũng tự động đăng ký thì sao?) thì không nhận được hướng dẫn gì thêm, cứ như trường hợp của mình chưa từng xảy ra nên chưa từng giải quyết vậy.
Một người mất 6k/1 ngày, thỉnh thoảng "quay số" chục ngàn người trong số lượng thuê bao khổng lồ của Mobifone thì là bao nhiêu 1 ngày?
Tiện đây nhắc nhở anh em kiểm tra tài khoản, tránh để mùa dịch khó khăn còn bị sự cố vô lý như mình.
Này là do trạm BTS gần chỗ thím rồi, kiểu trạm k có accu cho thiết bị 4G, nên nếu cúp điện mà chưa chạy máy phát điện thì mất 4GChào mọi người em đang xài mobi có tình trạng nếu cúp điện thì 4G cúp luôn. Không biết 2 mạng kia có bị như vậy không ạ