Mới ngày 02/07 mình nạp cho Má 100k. Bữa nay má cần gọi điện thoại, nghe thông báo:
Tài khoản không đủ tiền gọi điện thoại, blah blah.... Ngạc nhiên má kêu mình kiểm tra dùm, thì phát hiện:
View attachment 661757View attachment 661761
Tức mình kiểm tra một loại thì thấy có 2 dịch vụ rất tự tin trừ vào tài khoản
6k/mỗi ngày.
Má khẳng định: Chưa bao giờ xác nhận sử dụng dịch vụ nào, cũng như chủ động đăng ký, nhất là mùa dịch này nữa.
View attachment 661767
Điều tra thêm thì EPN
tự động được đăng ký từ ngày 19/06; Funring từ 01/05. Đến đây tính số tiền mất được rồi:
223k. Trong đó:
- EPN 5k/ngày, đến nay là 29 ngày: 5*29= 145k
- Funring 1k/ngày, đến nay là 78 ngày: 1*78= 78k
View attachment 661775
Thấy không vui rồi, mình gọi lên Tổng đài báo sự cố một tăng (Rất tiếc mình ko kịp ghi âm lại).
Đại ý:
Em nhân viên tiếp nhận thông tin và sẽ gửi đến Bộ phận xử lý, trong 48h-72h có kết quả qua TIN NHẮN từ Mobifone, rồi hướng dẫn mình cách Huỷ dịch vụ Funring (còn EPN thì lúc kiểm tra thấy tin nhắn thế này, theo như khả năng đọc hiểu của mình, nạp tiền tiếp nó trừ tiếp). Đến đây thì nghi rồi nha, không lẽ Funring bắt đầu tự động đăng ký khi khẩu hiệu VIET NAM OI! DANH BAY COVID xuất hiện?
View attachment 661781View attachment 661784
Cuối cuộc phản hồi, mình hỏi đây là hướng giúp khách hàng khắc phục sự cố
ở hiện tại. Còn
quá khứ (có được hoàn tiền không?) và
tương lai (sau EPN, dịch vụ khác tên MOBIFONE XÀM XÍ cũng tự động đăng ký thì sao?) thì không nhận được hướng dẫn gì thêm, cứ như trường hợp của mình chưa từng xảy ra nên chưa từng giải quyết vậy.
Một người mất 6k/1 ngày, thỉnh thoảng "quay số" chục ngàn người trong số lượng thuê bao khổng lồ của Mobifone thì là bao nhiêu 1 ngày?
Tiện đây nhắc nhở anh em kiểm tra tài khoản, tránh để mùa dịch khó khăn còn bị sự cố vô lý như mình.
Cập nhật bữa nay (Jul 20 2021) #46
Bổ sung sau khi nhắn như cú pháp của bạn ở post #9. Và cập nhật tiếp tình hình kết quả bữa nay:
View attachment 663657View attachment 663660
Sau 2 cú pháp như trên, thì có vẻ như sim của Má đang không có dịch vụ GTGT nào, ủa mà khoan. Tin nhắn bên 999 vậy là sao ta, ai giải thích hộ mình với? Tức là hiện giờ không hủy được, mà phải nạp tiền ~~> Gói EPN gia hạn ~~> Rồi sau đó mới hủy được??
Còn đây là tình hình bữa nay: Một thông báo vỏn vẹn khuya hôm qua:
Đã được xử lý! Nhưng phải chủ động liên hệ 9090 (200đ/phút) để biết thông tin?? Mình không sai, nhưng cứ phải chủ động giải quyết??
View attachment 663661