Hai hãng hàng không lãi 'khủng', có phải do tăng giá vé máy bay?

cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá
KV0XGIA.gif
Lỗ lấy thuế ra bù mà gọi là kinh tế thị trường hả bò đỏ? :hell_boy:
 
cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá
KV0XGIA.gif
Kinh tế thị trường kiểu gì mà đòi áp giá sàn, với nhất định không để cho thằng VNA chết thế?
Lúc lãi thì chia nhau, lúc lỗ thì lấy tiền thuế ra bù vào, bọn NN làm kinh tế ở Đông Lào dễ quá. :haha:
 
Bay nội địa là thương quyền của quốc gia, ko ai cho nước ngoài bay cả. Chỉ có Đức thua WW2 nên phải cho Mỹ bay nội địa.
 
cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá
KV0XGIA.gif

lấy tiền thuế mở cty, lỗ lấy ngân sách bù, lời thì vét ngập họng, kttt kiểu gì??
 
2 hãng thì độc quyền cái gì, nếu có 10 hãng mà giá nó vẫn cao thì các anh vẫn chửi độc quyền thôi :doubt:
Hồi Bamboo có 30 tàu thì có bao giờ giá vé bị đẩy lên như giờ đâu. Giờ chỉ cần thêm 1 hãng chiếm được tầm 15% thị phần thì giá vé đã khác hẳn rồi
 
Thằng pacific chết cái là VNA nó nhẹ gánh hẳn. Thực ra thằng VNA bị 1 cái là nó gánh quá nhiều thứ, trong đó có 2 con nghiện Vasco và Pacific, giờ 1 thằng chết rồi nên đỡ đc bao nhiêu, sắp tới khả năng vasco cũng sẽ sáp nhập nên lãi là có thể. Mà cái lãi của VN nó ko đến từ bay quốc nội mà lãi ở bay quốc tế đường dài

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top