BKancarocay
Senior Member
Lỗ lấy thuế ra bù mà gọi là kinh tế thị trường hả bò đỏ?cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá![]()
![hell_boy :hell_boy: :hell_boy:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/hell_boy.png?v=01)
Lỗ lấy thuế ra bù mà gọi là kinh tế thị trường hả bò đỏ?cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá![]()
Thị trường con ccái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá![]()
Kinh tế thị trường kiểu gì mà đòi áp giá sàn, với nhất định không để cho thằng VNA chết thế?cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá![]()
Thế lúc nó lãi nó có nộp ngân sách koLỗ lấy thuế ra bù mà gọi là kinh tế thị trường hả bò đỏ?![]()
cái giá vé máy bay này mới thấy nể tiêu chuẩn kép của vâu zơ, đòi kinh tế thị trường nhưng cầu tăng thì k cho tăng giá![]()
Tư nhân lãi ko nộp ngân sách hả?Thế lúc nó lãi nó có nộp ngân sách ko![]()
nó nộp ngoài cả phần thuế kìaTư nhân lãi ko nộp ngân sách hả?
Hồi Bamboo có 30 tàu thì có bao giờ giá vé bị đẩy lên như giờ đâu. Giờ chỉ cần thêm 1 hãng chiếm được tầm 15% thị phần thì giá vé đã khác hẳn rồi2 hãng thì độc quyền cái gì, nếu có 10 hãng mà giá nó vẫn cao thì các anh vẫn chửi độc quyền thôi![]()
Nghiệp vụ kế toán thôi.thằng pacific bán sạch máy bay rồi kêu lãi, rồi mốt muốn hoạt tiếp thì máy bay đâu ra mà bay nhỉ