Hiện tại hàng không chỉ lãi 1 USD/khách, nếu gặp thời tiết bất lợi thì khoản lợi nhuận này cũng bay luôn

Bộ máy của bọn cảng hàng không rồi hãng bay phình quá to rất nhiều vị trí không cần thiết nhưng cứ đến tháng lĩnh lương, nếu ko cắt giảm nhân sự tái đầu tư sẽ càng ngày càng phình to bộ máy, thứ hai là các công ty con sân sau cung cấp các dịch vụ cho cảng hàng không kê khai các thứ tăng giá lên rất nhiều lãi đậm sau đó hợp thức hóa đơn chứng từ. phải kiểm toán toàn bộ sau đó kiểm toán những công ty con cung cấp dịch vụ để kiểm tra xem thất thoát ở đâu. Nhưng mà chuyện đó ko có đâu toàn cỗ máy kiếm tiền vào túi các anh đời nào các anh nhả ra.
:LOL::cautious::censored:
 
thế mới bảo nó xạo lol

thuế có phải mỗi loại đó đâu, chọn cái rẻ nhất lên kể à

thuế phí 4 5 loại gì cơ
Thuế là NN thu, phí 4-5 loại nhưng không phải loại nào cũng là do ACV thu. Ví dụ như phí quản lý hệ thống đặt vé thì là trả cho bọn cung cấp hệ thống chứ ACV có thu được đồng nào đâu. Cái nào ra cái đó
5RqFJEX.png
 
Bộ máy của bọn cảng hàng không rồi hãng bay phình quá to rất nhiều vị trí không cần thiết nhưng cứ đến tháng lĩnh lương, nếu ko cắt giảm nhân sự tái đầu tư sẽ càng ngày càng phình to bộ máy, thứ hai là các công ty con sân sau cung cấp các dịch vụ cho cảng hàng không kê khai các thứ tăng giá lên rất nhiều lãi đậm sau đó hợp thức hóa đơn chứng từ. phải kiểm toán toàn bộ sau đó kiểm toán những công ty con cung cấp dịch vụ để kiểm tra xem thất thoát ở đâu. Nhưng mà chuyện đó ko có đâu toàn cỗ máy kiếm tiền vào túi các anh đời nào các anh nhả ra.
:LOL::cautious::censored:
VNA vẫn là dream company ở VN mà. Sếp thì vẫn giàu, nhân viên mức độ công việc tuỳ vị trí nhưng đa số thu nhập khá, vẫn lắm ông kễnh sáng chiều ngồi chơi cuối tháng lĩnh lương lắm. Vào tay sếp như Musk nó vào thì sa thải hàng loạt.
 
VNA vẫn là dream company ở VN mà. Sếp thì vẫn giàu, nhân viên mức độ công việc tuỳ vị trí nhưng đa số thu nhập khá, vẫn lắm ông kễnh sáng chiều ngồi chơi cuối tháng lĩnh lương lắm. Vào tay sếp như Musk nó vào thì sa thải hàng loạt.
chuẩn rồi, chạy vào còn mất mấy trăm chứ bỡm à
 
Thần kỳ thật, ACV bảo phí chả đáng bao nhiêu, hãng HK bảo lãi mỏng như lá lúa, giờ đến ai than lỗ đây. Chắc bên xăng dầu với thằng trung gian nữa thôi. Giá cao là do trời :LOL:
 
Thần kỳ thật, ACV bảo phí chả đáng bao nhiêu, hãng HK bảo lãi mỏng như lá lúa, giờ đến ai than lỗ đây. Chắc bên xăng dầu với thằng trung gian nữa thôi. Giá cao là do trời :LOL:
Cầu nhiều cung ít => giá cao đúng thế còn gì nữa mà kêu trời gì? :D
 
ví dụ trong vé của anh có tiền nhân viên,xăng dầu, thay thế trang thiết bị, suất ăn- nước uống...
Nếu VN cao hơn các nước tương tự mà kêu ko lãi thì lãi có khả năng chuyển lãi về các công ty sân sau như
Cty cung cấp suất ăn, cty bảo trì bảo dưỡng, cty cung cấp dịch vụ vẫn chuyển hàng hóa lên máy bay... với mức giá phi thị trường
biết ít thôi, sống mới thọ dc
 
Tôi chỉ muốn hỏi câu hỏi cho cả 2 bên là:
  • Việt Nam có đang hạn chế các hãng ngoại gia nhập thị trường để bảo vệ hãng bay nội địa không?
  • Nếu có, thì nếu bây giờ Việt Nam mở cửa cho các hãng ngoại gia nhập thì giá vé có thực sự giảm không? (thực sự giảm có nghĩa là giá vé bán ra hãng phải có lợi nhuận chứ không phải marketing đốt tiền làm campain đâu nhé)
 
Thằng ACV chỉ thu phí, còn thuế là NN thu. Nó không nói sai nha bạn :doubt:
Theo lãnh đạo của ACV, công tác thu hồi nợ của doanh nghiệp vẫn tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới. Nhìn vào các khoản nợ lên đến hàng nghìn tỉ đồng của hãng bay đối với ACV, doanh nghiệp này cho biết hãng bay đang vi phạm hợp đồng với cảng nhưng chây ì trả nợ.

Những khoản nợ của các hãng bay gồm chi phí hạ cất cánh và chi phí thu hộ trong vé máy bay(phí an ninh soi chiếu, dịch vụ hành khách). Cụ thể, trong cơ cấu vé máy bay, hãng bay thu hộ phí dịch vụ cảng và soi chiếu an ninh 120.000 đồng/khách với bay nội địa và 25 USD/khách bay quốc tế. Thế nhưng các hãng bay có dấu hiệu chiếm dụng số tiền thu hộ này, chây ì trả cho ACV, khiến số tiền nợ ngày càng "phình to".

Do đó, ACV cho biết trong năm 2024 sẽ không cho các hãng nợ tiền thu hộ, vi phạm hợp đồng sẽ dừng dịch vụ hoặc khởi kiện.

Nhưng trong 1 bài báo lời to, lãnh đạo acv trả lời khác
Và trong cái hình trên, chỉ riêng phí sân bay và soi chiếu cao hơn 100k
 
Thằng ACV chỉ thu phí, còn thuế là NN thu. Nó không nói sai nha bạn :doubt:
Thế nhà nước đã cho nó cái đặc ân được áp giá sàn nên nó cũng chẳng thể đòi tiếp nhà nước giảm thuế, phí nữa. 2 thằng này chỉ lên hội họp, xạo loz vs nhau cho vui để ng dân ko mong ngóng nữa :look_down:
 
Back
Top