Hiện tại hàng không chỉ lãi 1 USD/khách, nếu gặp thời tiết bất lợi thì khoản lợi nhuận này cũng bay luôn

thằng ACV phí nó thu cố định mà có tăng đâu. tăng là do thằng hãng bay ăn thêm phụ phí hệ thống với phụ phí khác vào trong khi những phí đó đã tính ở trong giá vé
Theo lãnh đạo của ACV, công tác thu hồi nợ của doanh nghiệp vẫn tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới. Nhìn vào các khoản nợ lên đến hàng nghìn tỉ đồng của hãng bay đối với ACV, doanh nghiệp này cho biết hãng bay đang vi phạm hợp đồng với cảng nhưng chây ì trả nợ.

Những khoản nợ của các hãng bay gồm chi phí hạ cất cánh và chi phí thu hộ trong vé máy bay(phí an ninh soi chiếu, dịch vụ hành khách). Cụ thể, trong cơ cấu vé máy bay, hãng bay thu hộ phí dịch vụ cảng và soi chiếu an ninh 120.000 đồng/khách với bay nội địa và 25 USD/khách bay quốc tế. Thế nhưng các hãng bay có dấu hiệu chiếm dụng số tiền thu hộ này, chây ì trả cho ACV, khiến số tiền nợ ngày càng "phình to".

Do đó, ACV cho biết trong năm 2024 sẽ không cho các hãng nợ tiền thu hộ, vi phạm hợp đồng sẽ dừng dịch vụ hoặc khởi kiện.

Nhưng trong 1 bài báo lời to, lãnh đạo acv trả lời khác
Và trong cái hình trên, chỉ riêng phí sân bay và soi chiếu cao hơn 100k
 
Đề nghị giải tán mịe vnairline, bamboo, vietjet. Cho airasia vào làm toàn bộ các chặng bay cả nội địa cả quốc tế luôn.
Đất nước gì mà càng làm càng lỗ, lỗ mà vẫn cứ ngậm không nhả.
 
thằng ACV phí nó thu cố định mà có tăng đâu. tăng là do thằng hãng bay ăn thêm phụ phí hệ thống với phụ phí khác vào trong khi những phí đó đã tính ở trong giá vé
Thím kia nói ACV chỉ ăn đc 90k chưa vat
 
Đây fen, fen tự xem giá vé thành phần nào là nhiều nhất
2024-05-07_150920.jpg

Thím kia nói ACV chỉ ăn đc 90k chưa vat
 
Lãi 1$/khách thế hóa ra 1 chuyến lãi có vài trăm đô à, bố éo tin. Lãi thế có cc mà thằng nào chịu đầu tư
 
mua xe mắc hơn người ta,nhu yếu phẩm so với thu nhập trung bình cũng cao giờ thêm giá vé máy bay cũng cao hơn nước khác,ơn cảng và nhà nghỉ :burn_joss_stick:
 
Lời nhiu đó thôi sau khi trừ đi các khoản (trong đó có các khoản thưởng cho nhân viên và các sếp chẳng hạn) :shame:
 
Tôi bay scott 2 chiều SIN-SGN hết 3tr8. Còn của vna 1 chiều eco cũng 3tr8. Anh thấy ưu việt chưa

via theNEXTvoz for iPhone
Anh bay nốt SingAir hãng mẹ của thằng Scoot cùng ngày cùng giờ với VNA rồi hẵng kêu gào về ưu việt.

Xong anh đặt vé 2 chiều của VNA hay Singair xong sẽ thấy một thứ còn ưu việt hơn nữa.
 
Last edited:
Nghe bảo chi phí xăng tăng 5700 tỷ, tỉ giá tăng 4700 tỷ, tổng 11,000 tỷ. Thế này chắc mở hãng bay chỉ để "chơi". Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu mà nghe hài hước thật. Giá vé thì tăng, chi phí thì cao, lãi thì "hên xui" theo thời tiết. Kinh doanh kiểu này chỉ có ở VN.Còn nói đang cố giảm chi phí 10%, mà chi phí ngoài tầm kiểm soát chiếm 76-77%. Cắt thế nào cho đủ để bù lỗ?
 
Back
Top