thảo luận hội chuột bạch xe điện VF

nay bên Thắng Auto mở xe ra xem hệ điều hòa nè.

Có bảo ông nào độ hệ thống làm mát bằng nước thì tạo ra hơi nước có thể hỏng mấy món đằng sau.
Hồi chưa lên 8.7.8 tôi dùng làm mát bằng cơm thế này, chạy tầm 1 tiếng xuống bỏ đá vào hết nóng ngay :)))

View attachment 1858844
Tôi nghĩ hỏng sao được, chạy trời mưa thì cũng có hơi nước đi qua đó chứ sao?
 
quá nghiêm trọng ý chứ. đi mấy cầu mà hay tắc thì vỡ mồm
Cái khởi hành ngang dốc của Vf8 rất là lều phều. Dừng đèn đỏ chỗ dốc tí nhả phanh là tụt. Đi trên cầu nhấp nhả cũng tụt. Lái hốt phết
 
Đã lên 8.7.8 với ae. Có a nào biết cài bật chế độ chạy dưới 15 camera 360 tự bật đâu không, tôi hỏi kỹ thuật cũng không nắm được. Trước tắt đâu giờ không nhớ.
 

Attachments

  • IMG_20230527_162515.jpg
    IMG_20230527_162515.jpg
    357.3 KB · Views: 16
Cái khởi hành ngang dốc của Vf8 rất là lều phều. Dừng đèn đỏ chỗ dốc tí nhả phanh là tụt. Đi trên cầu nhấp nhả cũng tụt. Lái hốt phết
vậy quảng cáo 1 đống công nghệ chỉ dùng đc có vài cái thôi à
 
Cái khởi hành ngang dốc của Vf8 rất là lều phều. Dừng đèn đỏ chỗ dốc tí nhả phanh là tụt. Đi trên cầu nhấp nhả cũng tụt. Lái hốt phết
thử đạp phanh thật sâu xem thế nào, phanh nhẹ nó không active cái khởi hành ngang dốc đâu. Nếu đạp anh phanh sâu, buông ra mà nó không giữ được vài giây thì mang vào xưởng kiểm tra thôi
 
thử đạp phanh thật sâu xem thế nào, phanh nhẹ nó không active cái khởi hành ngang dốc đâu. Nếu đạp anh phanh sâu, buông ra mà nó không giữ được vài giây thì mang vào xưởng kiểm tra thôi
Trong clip YouTube kia là cái khởi hành ngang dốc có kích hoạt nhưng đạp ga xe ko lên được, phải lùi lại mà bác .

via theNEXTvoz for iPhone
 
@Kacee xe VF8 anh đang chạy FW bao nhiêu vậy? Trưa nay trời nắng test con VF9 Plus v8.4.5.0, sạc trụ 250kW công suất gần 150kW. Giữa trời nắng bật cắm trại, điều hòa để 22 độ mức gió 3, pin 44 độ (ngưỡng cao nhất nó đạt) ko mất lạnh & vẫn rét.

P/S: Thay cái AGS Pigtail có vẻ ắc quy ngon hơn rồi nhưng cần theo dõi thêm.
 
@Kacee xe VF8 anh đang chạy FW bao nhiêu vậy? Trưa nay trời nắng test con VF9 Plus v8.4.5.0, sạc trụ 250kW công suất gần 150kW. Giữa trời nắng bật cắm trại, điều hòa để 22 độ mức gió 3, pin 44 độ (ngưỡng cao nhất nó đạt) ko mất lạnh & vẫn rét.

P/S: Thay cái AGS Pigtail có vẻ ắc quy ngon hơn rồi nhưng cần theo dõi thêm.
Em vừa bị hết sạch cục lfp. Tối qua đi về vẫn báo 97%, lúc nãy kiểm tra còn 12,6 volt bms ngắt luôn @@. Lúc 4h sáng xe có thức dậy sạc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh lắp cục Carobon hả?
cục nào mà rút bình thì cũng kiệt thôi, dùng cục Carobon thì kích phát lên luôn không cần đồ kích ngoài…

xe tôi đợt rồi đi Phan Rang sạc giữa trưa pin 45 độ luôn, máy lạnh vẫn chạy phà phà… nói chung là không mát như mong muốn nhưng chắc tại trời nắng quá, hôm đấy bảo nóng kỷ lục sao ấy…

chắc phải dán phim thôi :D
 
cục nào mà rút bình thì cũng kiệt thôi, dùng cục Carobon thì kích phát lên luôn không cần đồ kích ngoài…

xe tôi đợt rồi đi Phan Rang sạc giữa trưa pin 45 độ luôn, máy lạnh vẫn chạy phà phà… nói chung là không mát như mong muốn nhưng chắc tại trời nắng quá, hôm đấy bảo nóng kỷ lục sao ấy…

chắc phải dán phim thôi :D
Cục Carobon bấm nút trên bình là kích dc đúng ko anh? Sau đó mình chuyển sang chế độ cắm trại để sạc lại bình
 
Em ko rõ :D . App <-> server <-> xe
p/s: Lý do tại sao em biết là aws => vô tình đọc dc request trao đổi qua lại đến từ mqtt iot aws :D
Server iot là xài aws, server update là azure cũng có thể như vậy, vì a ms check là mqtt thôi chưa check lúc nó update nó xài thằng nào.
 
Em vừa bị hết sạch cục lfp. Tối qua đi về vẫn báo 97%, lúc nãy kiểm tra còn 12,6 volt bms ngắt luôn @@. Lúc 4h sáng xe có thức dậy sạc.

via theNEXTvoz for iPhone
Ủa mà cục lfp thì xe nó đo dòng thì dung lượng pin sao chính xác được nhỉ. Có khi bình gần cạn rồi mà xe thấy dòng cao nên vẫn nghĩ là đầy ấy chứ.
 
Ủa mà cục lfp thì xe nó đo dòng thì dung lượng pin sao chính xác được nhỉ. Có khi bình gần cạn rồi mà xe thấy dòng cao nên vẫn nghĩ là đầy ấy chứ.
anh nhầm áp với dòng rồi…
Cục Carobon bấm nút trên bình là kích dc đúng ko anh? Sau đó mình chuyển sang chế độ cắm trại để sạc lại bình
đúng rồi, bấm nút xong khởi động xe sạc bình thường thôi…
 
đi dạo lụm được cái này, cài bằng USB đc mà nhỉ :p sao phải tháo ra vừa dây vừa OBD vừa USB thay hết 4 cái món kia hết 1 tiếng k nhỉ
FB_IMG_1685245198404.jpg
 
Tiện đây em có nhập về ít phuộc Monroe các bác về chỉ việc gắn vào xe total 4tr/1 cặp ( công thợ lắp chắc + 300-400k). Bác nào có nhu cầu thì hú e nha. Chất lượng và độ êm thì khỏi bàn. Cùi hơn zin thì tháo ra trả em cũng được
 
Back
Top