thắc mắc Hỏi ngu: sao chân ga không làm hành trình ngược?

clone1993

Senior Member
Như tít đấy các bác.
Kiếp culi vẫn đi 2 bánh thôi nhưng mà cũng tìm hiểu xem về 4 bánh các loại. Xem thời sự thì quá trời vụ nhầm chân ga, xe điên các kiểu. E mới có thắc mắc là khi cuống thì phản xạ người ta sẽ đạp chân xuống (thuận tự nhiên), thế sao không làm chân ga hành trình ngược lại nhỉ, tức là phải móc ngược lên để tăng ga, phanh thì đạp xuống như bình thường.
Nghĩ là nếu móc ngược như v thì sẽ mỏi chân nhưng mà có thể dùng công nghệ để support mà nhỉ.
các bác đi 4 bánh thấy thế nào?
 
Như tít đấy các bác.
Kiếp culi vẫn đi 2 bánh thôi nhưng mà cũng tìm hiểu xem về 4 bánh các loại. Xem thời sự thì quá trời vụ nhầm chân ga, xe điên các kiểu. E mới có thắc mắc là khi cuống thì phản xạ người ta sẽ đạp chân xuống (thuận tự nhiên), thế sao không làm chân ga hành trình ngược lại nhỉ, tức là phải móc ngược lên để tăng ga, phanh thì đạp xuống như bình thường.
Nghĩ là nếu móc ngược như v thì sẽ mỏi chân nhưng mà có thể dùng công nghệ để support mà nhỉ.
các bác đi 4 bánh thấy thế nào?

Đi oto thử đi rồi biết đạp giữ hay móc giữ dễ dàng kiểm soát hơn
Xe điên là do người lái, không phải do cái xe
 
Như tít đấy các bác.
Kiếp culi vẫn đi 2 bánh thôi nhưng mà cũng tìm hiểu xem về 4 bánh các loại. Xem thời sự thì quá trời vụ nhầm chân ga, xe điên các kiểu. E mới có thắc mắc là khi cuống thì phản xạ người ta sẽ đạp chân xuống (thuận tự nhiên), thế sao không làm chân ga hành trình ngược lại nhỉ, tức là phải móc ngược lên để tăng ga, phanh thì đạp xuống như bình thường.
Nghĩ là nếu móc ngược như v thì sẽ mỏi chân nhưng mà có thể dùng công nghệ để support mà nhỉ.
các bác đi 4 bánh thấy thế nào?

2 chữ đầu tiên trong câu hỏi là câu trả lời đó
FukuVsi.jpeg

Đạp xuống đã mỏi chân lắm rồi còn đòi móc ngược, hỗ trợ là kiểu CC (ga tự động) ấy hả, tính năng ấy chỉ đi được cao tốc hoặc đường thoáng trên hành trình dài thôi
vrESGSY.png

Chưa kể chân ga mà móc ngược thì vị trí 2 bàn đạp phanh và ga sẽ không nằm trên cùng một cao độ được, bàn móc ga nếu để cao quá thì bàn chân phải dựng đứng sẽ mỏi chân cực kỳ, để thấp thì lúc rút ra sẽ rất khó, còn dễ bị vọt ga hơn cả làm như bây giờ
3QNGJwM.png

Tiếp nữa là vấn đề thời trang, giày dép, nếu anh có khớ tuổi rồi thì chắc cũng biết xe Minsk (Min khờ) ngày xưa, cần đạp số chỉ có phía trước, muốn về số phải móc ngược lại nên ngày xưa các thanh niên đẹp trai cao to đầu tóc bóng lộn, quần áo thời trang nhưng mũi giày bên trái thì thường sờn rách
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Hồi trước còn có con nhỏ nó bảo sao ô tô cái vô lăng ko thay bằng cái tay nắm của xe máy, dễ điều khiển hơn :eek:
 
Hồi xưa từng có ông thiết kế nào lên ý tưởng đẩy chân ga sang bên phải của bàn chân , tức là thay vì đạp thì chân phải dùng mép bàn chân tì sang bên phải, thấy cũng hợp lí nhưng mà để thay đổi cả toàn bộ cách vận hành như vậy hơi khó
 
Tôi thì nghĩ bộ chống đạp nhầm chân ga nên là quy định bắt buộc cho tất cả các loại xe nếu muốn lưu hành. Chỉ cần tự dưng đạp thốc ga 1 cái lút cán là nó sẽ tự động ngắt chân ga, vậy là an toàn rồi. Còn ý kiến chủ thớt thì thôi nghỉ đi, k có tí tính thực tiễn nào.
 
2 chữ đầu tiên trong câu hỏi là câu trả lời đó
FukuVsi.jpeg

Đạp xuống đã mỏi chân lắm rồi còn đòi móc ngược, hỗ trợ là kiểu CC (ga tự động) ấy hả, tính năng ấy chỉ đi được cao tốc hoặc đường thoáng trên hành trình dài thôi
vrESGSY.png

Chưa kể chân ga mà móc ngược thì vị trí 2 bàn đạp phanh và ga sẽ không nằm trên cùng một cao độ được, bàn móc ga nếu để cao quá thì bàn chân phải dựng đứng sẽ mỏi chân cực kỳ, để thấp thì lúc rút ra sẽ rất khó, còn dễ bị vọt ga hơn cả làm như bây giờ
3QNGJwM.png

Tiếp nữa là vấn đề thời trang, giày dép, nếu anh có khớ tuổi rồi thì chắc cũng biết xe Minsk (Min khờ) ngày xưa, cần đạp số chỉ có phía trước, muốn về số phải móc ngược lại nên ngày xưa các thanh niên đẹp trai cao to đầu tóc bóng lộn, quần áo thời trang nhưng mũi giày bên trái thì thường sờn rách
ZBtnCkk.png


Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Kể cả mô tô mà nó có cũng dám làm số móc lâu lâu móc 1 lần chứ dell dám làm ga móc :LOL:)
 
:)) đi xe mà móc thế thì chắc chân nó dẹt xuống không cân đối nhỉ.
Đa phần đạp nhầm chân là học không đến nơi đến chốn, để đúng tư thế thì rất ít khi đạp nhầm
1627464520115.png

Tư thế đạp ga đúng.
 
cuống là mấy con đàn bà lái xe thôi , bọn đấy thì có móc lên nó cũng cuống . Phen hỏi câu này đảm bảo chắc chưa có 4 bánh đi có phải k
 
nếu bàn đạp ga móc lên, muốn chuyển sang thắng phải thêm 1 bước hạ chân xuống rồi chuyển sang thắng, rườm rà, mang dép thì dễ kẹt ngón chân.
còn thiết kế hiện tại chỉ cần nhấc mũi bàn chân qua thắng là xong
FukuVsi.jpg
 
Như tít đấy các bác.
Kiếp culi vẫn đi 2 bánh thôi nhưng mà cũng tìm hiểu xem về 4 bánh các loại. Xem thời sự thì quá trời vụ nhầm chân ga, xe điên các kiểu. E mới có thắc mắc là khi cuống thì phản xạ người ta sẽ đạp chân xuống (thuận tự nhiên), thế sao không làm chân ga hành trình ngược lại nhỉ, tức là phải móc ngược lên để tăng ga, phanh thì đạp xuống như bình thường.
Nghĩ là nếu móc ngược như v thì sẽ mỏi chân nhưng mà có thể dùng công nghệ để support mà nhỉ.
các bác đi 4 bánh thấy thế nào?
bác này phải kiếm ai còn mấy con xe nga ngày xưa ấy đi mới biết được
 
Back
Top