thảo luận Hội quán vOzer và PKL

Có 1 vấn đề là hội xe cộ VN phần lớn là ae thợ thuyền, phần lớn dấu nghề, dấu dốt, dấu lỗi, cái méo gì cũng úp úp mở mở :LOL:.
Không chỉ thợ thuyền, cả người chơi. Không chỉ mấy trang tài liệu như trên, hoặc có đồ chơi gì đó, xách về thường toàn khen với vuốt đuôi là chính. Mình cũng hay lên hỏi han linh tinh, thường sau đó mua đồ về, bao giờ cũng sẽ có 1 ít cmt về chất lượng, về sử dụng, về chỗ dở chỗ hay, chứ ko thường quit luôn như nhiều bạn :LOL: . Nhiều khi thông tin sử dụng có phù hợp hay ko, có ra gì ko, có đáng tiền ko, toàn phải chat riêng hỏi han cho nó rõ, căn bản kinh tế nó cũng hạn chế, chơi cũng rón rén tý :D.
Thì thím cứ join gr tây mà hỏi han thôi chứ, cứ thấy thối rúc vào làm gì :angry:. Gr xe cộ VN mình toàn idol với bóc phốt thôi, nhức đầu lắm. Mấy con xe cỏ may ra chúng nó còn chia sẻ
 
Có 1 vấn đề là hội xe cộ VN phần lớn là ae thợ thuyền, phần lớn dấu nghề, dấu dốt, dấu lỗi, cái méo gì cũng úp úp mở mở :LOL:.
Không chỉ thợ thuyền, cả người chơi. Không chỉ mấy trang tài liệu như trên, hoặc có đồ chơi gì đó, xách về thường toàn khen với vuốt đuôi là chính. Mình cũng hay lên hỏi han linh tinh, thường sau đó mua đồ về, bao giờ cũng sẽ có 1 ít cmt về chất lượng, về sử dụng, về chỗ dở chỗ hay, chứ ko thường quit luôn như nhiều bạn :LOL: . Nhiều khi thông tin sử dụng có phù hợp hay ko, có ra gì ko, có đáng tiền ko, toàn phải chat riêng hỏi han cho nó rõ, căn bản kinh tế nó cũng hạn chế, chơi cũng rón rén tý :D.
Ko hoàn hảo được đâu, nước nào cũng vậy thôi, mình cảm thấy vui là đc.
 
Có 1 vấn đề là hội xe cộ VN phần lớn là ae thợ thuyền, phần lớn dấu nghề, dấu dốt, dấu lỗi, cái méo gì cũng úp úp mở mở :LOL:.
Không chỉ thợ thuyền, cả người chơi. Không chỉ mấy trang tài liệu như trên, hoặc có đồ chơi gì đó, xách về thường toàn khen với vuốt đuôi là chính. Mình cũng hay lên hỏi han linh tinh, thường sau đó mua đồ về, bao giờ cũng sẽ có 1 ít cmt về chất lượng, về sử dụng, về chỗ dở chỗ hay, chứ ko thường quit luôn như nhiều bạn :LOL: . Nhiều khi thông tin sử dụng có phù hợp hay ko, có ra gì ko, có đáng tiền ko, toàn phải chat riêng hỏi han cho nó rõ, căn bản kinh tế nó cũng hạn chế, chơi cũng rón rén tý :D.
t chơi mấy con xe đều toàn định cư + lê la trong group Tây lông để mò lỗi cho dễ quyết có chốt xe hay không hoặc chốt rồi thì biết đường mà phòng/sửa. Còn mấy group VN vào để mua bán đồ linh tinh là chính, chả có giá trị kiến thức gì mấy cả :D
 
View attachment 2515100

Honda thì mời các thím vào đây : Tài liệu (https://phunxangdientu.com/document) . Khá ngon, chuẩn chỉ, tài liệu do Honda phát hành.
Cái bản Hayness, nói lại 1 lần nữa hehe, đợt trc cũng chịu khó mày mò định mua mà tiếc tiền, thấy có bro trên fb khoe là mua, tính xin mua lại 1 bản copy mà như này :LOL:
View attachment 2515109
PS : Link trên ngoài Honda đầy đủ nhất, có các hãng khác chọn ở bên phải, nhưng có vẻ đang lỗi, chỉ vào đc Yamaha, Suzuki thì thiếu nhiều, còn lại Du, Bim, Aprila lỗi lòi, ko vào đc ;(
Dù không có tài liệu của xe mình trong cái link đó (XSR155) nhưng nhiệt liệt cảm ơn bác vì tinh thần chia sẻ ạ.
Nói chuyện về việc tự làm mấy cái dễ và nhỏ tại nhà: Mình mới thử thay dầu lap cho con Grande của vợ, xem sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe, đặt lực xiết đúng theo hướng dẫn 20Nm và kết quả chưa vặn được đến đó đã toang con bu lông xả dầu lap.

Vác xe ra yamaha town nằm chờ mua bu lông mới, nhân tiện đòi xem sách service manual của thợ, thì thấy lực xiết của con bu lông này chỉ là 9Nm (phần tổng kết lực xiết) hoặc 13Nm (phần hình vẽ hệ thống truyền động), chưa rõ số nào mới đúng nhưng tiệt không thấy con số 20Nm như trong sách phát cho khách ở chỗ nào cả.

Chat khiếu nại thông tin sai lệch này với chăm sóc khách hàng của yamaha, nó hẹn sẽ gọi lại trong thời gian sớm nhất mà mấy hôm không thấy đứa nào gọi
 
Dù không có tài liệu của xe mình trong cái link đó (XSR155) nhưng nhiệt liệt cảm ơn bác vì tinh thần chia sẻ ạ.
Nói chuyện về việc tự làm mấy cái dễ và nhỏ tại nhà: Mình mới thử thay dầu lap cho con Grande của vợ, xem sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe, đặt lực xiết đúng theo hướng dẫn 20Nm và kết quả chưa vặn được đến đó đã toang con bu lông xả dầu lap.

Vác xe ra yamaha town nằm chờ mua bu lông mới, nhân tiện đòi xem sách service manual của thợ, thì thấy lực xiết của con bu lông này chỉ là 9Nm (phần tổng kết lực xiết) hoặc 13Nm (phần hình vẽ hệ thống truyền động), chưa rõ số nào mới đúng nhưng tiệt không thấy con số 20Nm như trong sách phát cho khách ở chỗ nào cả.

Chat khiếu nại thông tin sai lệch này với chăm sóc khách hàng của yamaha, nó hẹn sẽ gọi lại trong thời gian sớm nhất mà mấy hôm không thấy đứa nào gọi
Bác thực sự mong chờ cskh sẽ rep bác à :)))))
 
Dù không có tài liệu của xe mình trong cái link đó (XSR155) nhưng nhiệt liệt cảm ơn bác vì tinh thần chia sẻ ạ.
Nói chuyện về việc tự làm mấy cái dễ và nhỏ tại nhà: Mình mới thử thay dầu lap cho con Grande của vợ, xem sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe, đặt lực xiết đúng theo hướng dẫn 20Nm và kết quả chưa vặn được đến đó đã toang con bu lông xả dầu lap.

Vác xe ra yamaha town nằm chờ mua bu lông mới, nhân tiện đòi xem sách service manual của thợ, thì thấy lực xiết của con bu lông này chỉ là 9Nm (phần tổng kết lực xiết) hoặc 13Nm (phần hình vẽ hệ thống truyền động), chưa rõ số nào mới đúng nhưng tiệt không thấy con số 20Nm như trong sách phát cho khách ở chỗ nào cả.

Chat khiếu nại thông tin sai lệch này với chăm sóc khách hàng của yamaha, nó hẹn sẽ gọi lại trong thời gian sớm nhất mà mấy hôm không thấy đứa nào gọi
Thường vặn bằng cờ lê thường trước thấy vừa nặng tay tí là dừng, rồi dùng cần lực vặn sau chứ nhỉ? Nếu siết bằng cần lực thấy nặng tay quá là nghi liền chứ sao để vặn đến toang bu lông.
 
1716882684054.png

1716882743792.png

Ae hít nhanh cho nóng.
Idol Đà Nẵng này trước mình có liên hệ nhờ gửi xe ĐN - HN, pass mình qua chỗ kia cũng ngon, làm ăn chuẩn chỉ, ai dè phốt hơi to :LOL:
Đợt đấy nhớ còn hỏi @tobimarua xem cậu này làm ăn thế nào mà nhỉ :LOL:
 
View attachment 2516298
View attachment 2516299
Ae hít nhanh cho nóng.
Idol Đà Nẵng này trước mình có liên hệ nhờ gửi xe ĐN - HN, pass mình qua chỗ kia cũng ngon, làm ăn chuẩn chỉ, ai dè phốt hơi to :LOL:
Đợt đấy nhớ còn hỏi @tobimarua xem cậu này làm ăn thế nào mà nhỉ :LOL:
Đợt em can hết mức đó, bữa còn đăng bán cả con xe em đang đi luôn maaf, tự dưng xe đang đi lại mang tiếng đi bán, ảo mà lắm ))))))))))))))))))
 
Thường vặn bằng cờ lê thường trước thấy vừa nặng tay tí là dừng, rồi dùng cần lực vặn sau chứ nhỉ? Nếu siết bằng cần lực thấy nặng tay quá là nghi liền chứ sao để vặn đến toang bu lông.
Thì thấy nằng nặng phết mà cần chưa nổ cũng cảm thấy có gì chưa ổn, định thêm nửa vòng mà vẫn không nổ là dừng, nhưng chưa kịp cố được nốt thì bu lông nổ trước cần.
Tại em không nghĩ sách hướng dẫn của hãng mà lại nói sai cơ.
 
Update vụ cam lỏ KTM:

Con CF800 tàu này lên 10 vạn rồi và ko bị dính cam lỏ như lũ KTM, cx đáng lưu ý nhưng phải chờ nhiều xe mở nắp hơn :V
 
View attachment 2516298
View attachment 2516299
Ae hít nhanh cho nóng.
Idol Đà Nẵng này trước mình có liên hệ nhờ gửi xe ĐN - HN, pass mình qua chỗ kia cũng ngon, làm ăn chuẩn chỉ, ai dè phốt hơi to :LOL:
Đợt đấy nhớ còn hỏi @tobimarua xem cậu này làm ăn thế nào mà nhỉ :LOL:
cái group này bh đúng thành group phốt, toàn mấy thg ở đ đâu vào phốt, lắm quả phốt vớ vẩn vcl. Trước ae còn chăm khoe ảnh chạy tour, ngắm xe, giờ toàn phốt vs phốt. Tiêu biểu sáng nay có quả phốt ngớ ngẩn vcl.
1716886933986.png
 
cái group này bh đúng thành group phốt, toàn mấy thg ở đ đâu vào phốt, lắm quả phốt vớ vẩn vcl. Trước ae còn chăm khoe ảnh chạy tour, ngắm xe, giờ toàn phốt vs phốt. Tiêu biểu sáng nay có quả phốt ngớ ngẩn vcl.
View attachment 2516434
Ông này vừa đi vừa redline thì chửi vl chứ lướt chỉ thấy chữ xào chẻ thôi :LOL:)))
 
Back
Top