thắc mắc Hỏi về mua PKL

Thím có thể đợi duke 390 adventure. Duke nhẹ máy khỏe đi bao bốc đầu 😂 😂 đang chạy duke 250 khoái 390 mà chưa có điều kiện lên đời. Các thím cho hỏi em honda nc700s/x sao rẻ với toàn gthl thế nhỉ. Nhìn dáng đẹp muốn xúc mà đắn đo đoạn giấy tờ quá :w

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Thì dưới 25 mới có thời gian với sức khỏe trải nghiệm mấy con tay côn chứ bác, chứ trên 25 ny em bắt cưới mẹ rùi thì em múc sh không cần suy nghĩ :sneaky: cơ mà em không phải dân chuyên, thì không rõ con R15 này có gì không ổn bác, em không phải dân chuyên lên đặt vấn đề trải nghiệm là chính, với cả đây là lần đầu em suy nghĩ về 1 con tay côn nên chắc không chơi được mấy con 5-600 cc như các bác (mấy con tay côn như ex hay winner thì em không thích lắm) :D ngoài con R15 thì phân khúc pkn dưới 175cc còn con nào ok hơn không bác?
đừng mua r15, thích mấy con <175 cc mà xe côn thì ex là ổn nhất , không thích ex thì cân nhắc xsr155 hoặc gz150a
 
Nếu đúng như mục đích của bác thì tôi khuyên bác chỉ nên đi từ 400cc trở xuống, 650 tới 1000cc đi đường HN như đánh vật, con xe quá nặng và khỏe lại đi đường thường xuyên tắc và nhiều đèn đỏ như HN là không phù hợp, có gống lên cố mà đi thì đi thôi. sợ đi 150 bị bọn ăn đồ bon bảo nửa mùa thì đi 250 - 300 - 400 là phù hợp.
 
Đi nhiều sẽ quen thôi. CB650R đi hàng ngày thoải mái, nhưng chạy một mình thì được chứ 2 ng nhìn xấu vl.
 
Đầu tiên là kiếm cái bằng A2 đã, xong rồi thì đưa vợ đi xem + chạy thử 1 lượt mấy con trong tầm ngắm xem có hợp không. Đi phố thường xuyên 2 người mà lành + sướng thì có bọn CB400 supper4 nhưng sợ còn trẻ nên không thích dáng classic đó.
À kinh phí 200m thì lại không đủ mua xe mới
osCpCsi.png
 
E đang có tính hốt e 302 hoặc 302S, các bác ai đã trải nghiệm qua r cho e xin ý kiến với ạ? thấy review xe cũng ổn mà có cái hay hỏng vặt + máy rung khi ở vòng tua cao. Nhu cầu e chỉ có đi cf loanh quanh gần nhà với lâu lâu dạo phố cùng vợ thôi, đi làm thì e đi fur125 cho lành :)))
 
tập chơi thì z300/400 tập dần cho biết.
còn chưa biết đi côn tay đòi nhảy 1k lại bảo đi ngắm gà sớm.
 
Nóng nma lành, có deal ngon thì chơi thui
chơi du ghét tiếng nồi khô của nó...
nhưng chợt nhớ trong hội có ông đập thùng con s1krr độ thêm quanh quanh 1 tỷ ... trong đó có độ cái nồi khô ... nghĩ nó chán
 
Chưa đi côn lần đầu làm quen PKL mà dứt tới 800 1kcc chi vậy bro, khổ cái thân dễ bỏ cuộc chơi lắm, mà mắm dố thì thấy cái bàn thờ liền, theo mình nên chơi 600cc trở lại thui, còn nếu muốn Z thì mua Z900 dễ đi nhất trong họ Z, hoặc Z650 nha. Vụ chở người thì con moto nào yên 2 tầng thì người ngồi sau cũng mệt hết đó bro à, bất kể là dáng naked hay sport, sport thì mệt thêm người lái nhé. Mình đang đi Ninja 400 mà còn mún bán đổi qua Rebel 500 mới để đèo vk đi tour đây, N4 mình lên thùng có tựa lưng rồi nhưng yên bé ngồi đau đít đau chim lắm . Còn nếu muốn chơi 4 máy mà ngồi lái chở thoải mái vote bác lấy CB650R cũ giá tầm 230-240 nhé.
 
chơi du ghét tiếng nồi khô của nó...
nhưng chợt nhớ trong hội có ông đập thùng con s1krr độ thêm quanh quanh 1 tỷ ... trong đó có độ cái nồi khô ... nghĩ nó chán
Du bây giờ làm j còn xe nào nồi khô, bắt đầu từ 848 về sau chỉ sót lại mấy con máy 1100 và con 1098 là nồi khô, từ sau đó tất cả ướt hết
 
Chưa đi côn lần đầu làm quen PKL mà dứt tới 800 1kcc chi vậy bro, khổ cái thân dễ bỏ cuộc chơi lắm, mà mắm dố thì thấy cái bàn thờ liền, theo mình nên chơi 600cc trở lại thui, còn nếu muốn Z thì mua Z900 dễ đi nhất trong họ Z, hoặc Z650 nha. Vụ chở người thì con moto nào yên 2 tầng thì người ngồi sau cũng mệt hết đó bro à, bất kể là dáng naked hay sport, sport thì mệt thêm người lái nhé. Mình đang đi Ninja 400 mà còn mún bán đổi qua Rebel 500 mới để đèo vk đi tour đây, N4 mình lên thùng có tựa lưng rồi nhưng yên bé ngồi đau đít đau chim lắm . Còn nếu muốn chơi 4 máy mà ngồi lái chở thoải mái vote bác lấy CB650R cũ giá tầm 230-240 nhé.
đội CB chắc phải tầm 35 40 đi mới hợp bác à. Em thấy k hợp mắt lắ. Với cả budget em cũng chỉ 200m
 
E sn 94, sang tháng 1/2022 định mua 1 em xe cũ trải nghiệm tầm 1 năm rồi bán lại. E chưa đi PKL với tay côn bao giờ nên cần hỏi các Huynh tư vấn.
  • Nhu cầu 2 vk ck thỉnh thoảng 2 đứa đi xê dịch, rồi cafe.
  • E đang khá kết dáng con z800 và z1k( e k thích dáng sport cúi cúi nghe vẻ đau lưng, code đã ngồi suốt ngày r).
  • 2 con đó thì ng ngồi đằng sau có mỏi không các bác.
  • Ở HN thì mua xe cũ bên nào các bác nhỉ
  • Sau 1 năm bán lại thì xe giá mất khoảng bao nhiêu % vậy các bác
  • À tài chính e có khoảng 200M k biết đủ không​


Tks các bác nhé
200tr + đã có gia đình thì nên mua chiếc 4 bánh cũ che nắng mưa, nhà có 4 bánh rồi thì để 200tr làm việc khác
 
tập chơi thì z300/400 tập dần cho biết.
còn chưa biết đi côn tay đòi nhảy 1k lại bảo đi ngắm gà sớm.
Chả vấn đề gì. Quan trọng ông có đủ tiền mua z1k không rồi bàn tiếp. Nghiêm túc chấp hành luật pháp thì 1 tuần là quen xe, việc quái gì mà ngắm gà. Ông nghĩ nhảy lên xe là lao ra đng chạy như gấp đầu thai chắc mà phải tập xe nhỏ trước.
 
Tôi xem video này xong là tôi thấy mấy anh em ở trung tâm thành phố lớn, đông dân kiểu HN, SG thì thôi bỏ ý định đi mấy con xe côn loanh quanh 1000cc đi, đường đông, đi lại hỗn loạn, đèn giao thông max nhiều, lết con xe vừa nặng vừa nóng, bóp côn lên số trả số liên tục thực sự chẳng hề là 1 trải nghiệm dễ chịu gì. 1 con mãnh thú thì ko nên chỉ nhốt nó ở trong lồng như vậy được, hại xe, mà cũng oải luôn cả người cưỡi. Cho nên nếu sống ở những nơi ntn, chỉ nên chọn những con 500cc đổ lại, hoặc 650cc cũng được, đi cho nhàn thân
 
Thứ 1: Hỏi từ bây giờ là quá sớm, bao giờ cầm tiền trong tay hãy hỏi. 7 tháng là quãng tgian thay đổi nhiều vấn đề cũng như ý định lắm

Thứ 2: 200m thì cứ z800 thẳng tiến, tầm đó thừa sức mua z8 keng đẹp, cứ vào maxmoto mà mua, đừng có lăn tăn 5 10tr chênh lên làm gì. Còn z1k thì 200m chỉ có đc xe nát hoặc xe đời tống.

Z8 chạy đầm, bốc, lành, pô nghe lực. Quá hợp cho người mới. Còn nặng thì chả nặng đâu, đừng nghe mấy chuyên gia online phán, toàn nghe nói nghe hơi nồi chõ ở đâu xong về nói như thật. Chỉ có điều nài z8 cần cao trên m7 thì sẽ an toàn nhất. Thông số z8 nó nặng hơn z9 và z1k từ 15-20kg, nhưng ngồi lên cả 3 thì sẽ cảm giác z1k nó nặng nhất. Mà xe về kiểu gì chả độ pô, bỏ bầu và lon pô zin đi là nhẹ đc mười mấy kí rồi, nên ko cần lăn tăn vụ nặng. À mình đang chạy z9 nhé.
em thấy z800 nặng mà bác, góc lái còn hẹp nữa. Đấy là trải nghiệm của em khi thử xe thằng làm cùng. Mà em m8 thể thao đầy đủ ngồi lên còn thấy hơi khớp.
 
Chả vấn đề gì. Quan trọng ông có đủ tiền mua z1k không rồi bàn tiếp. Nghiêm túc chấp hành luật pháp thì 1 tuần là quen xe, việc quái gì mà ngắm gà. Ông nghĩ nhảy lên xe là lao ra đng chạy như gấp đầu thai chắc mà phải tập xe nhỏ trước.
Ko phải cứ chạy là vặn ga đi đầu thai mà là lúc hơi quen xe rồi đi tour thấy đường vắng sẽ mắm dố thì ngắm gà thôi ô, bao nhiêu vụ rồi nên ae chơi lâu lúc nào cũng khuyên nên làm quên từ dòng 500cc trở xuống trước, còn ẩu thì chạy cứng cỡ nào cũng tòe à :D
 
Back
Top