mitom5000goi
Đã tốn tiền
Hiuhiu, cũng máu đấy nhưng tìm 1 con giấy tờ chuẩn chỉ thì cũng khó. Mua xe mới thì lại cố tí thì lên triumph . Haizzz nghiện ngập món này đúng là đau đầu
Từ ngày lập gia đình, có con, mình cai nghiện thành công rồi
Hiuhiu, cũng máu đấy nhưng tìm 1 con giấy tờ chuẩn chỉ thì cũng khó. Mua xe mới thì lại cố tí thì lên triumph . Haizzz nghiện ngập món này đúng là đau đầu
Nay kéo 70, chạy mệt vcl, ăn gió, xe rung. Số 5 tua 6-7k thấy xót rồi
Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
Làm gì mà mới 70km/h đã rung nhỉ.
Oh, hồi xưa em kéo lên hơn 90, xe vẫn đầm lắm. Bác đội fullface kèm kính thì ko lo bị gió đâuNay kéo 70, chạy mệt vcl, ăn gió, xe rung. Số 5 tua 6-7k thấy xót rồi
Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
Nay kéo 70, chạy mệt vcl, ăn gió, xe rung. Số 5 tua 6-7k thấy xót rồi
Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
em đi xe còn không dám kéo qua 50 toàn đi nhàn nhàn cho ngta ngắm xe chơiOh, hồi xưa em kéo lên hơn 90, xe vẫn đầm lắm. Bác đội fullface kèm kính thì ko lo bị gió đâu
Bác giống em ghê, ra trường tích góp để hốt con en150 của su thì 2015 nó đẩy giá lên trời với khan xe nên cũng phải ngập ngùi hốt con msx của honda, cũng là con côn tay đầu đời của e luôn :3Các bác tìm đến mấy dòng xe classic 150 như thế nào ?
Như mình, hồi còn học Đại học (năm 2012), lúc ấy xe mô tô phân khúc hạng ruồi (150cc) chưa phổ biến nhiều, thị trường khi đó chủ yếu là CBR150, Honda Dazzer 150, Honda Fortune, Yamaha YBR, R15V2, Fz16. Đa phần là xe nhập thị trường Ấn Độ, nên giá cao ngất ngưởng.
Nhớ không nhầm đến năm 2013, Suzuki đem con EN-150A phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 45tr VNĐ. Lúc ấy, nhìn em nó, mình chảy nước miếng. Vẫn nhớ lâu lâu vác con Dream Loncin lên Quận 1 học, mình vẫn ráng tạt qua Đại lý Suzuki ở khúc Hoàng Văn Thụ để được tận mắt nhìn em nó ngoài đời.
Năm 2014 mình ra trường, cố gắng đi làm tích góp với quyết tâm đập thùng em EN-150A. Đùng 1 phát, Suzuki éo nhập linh kiện con EN-150A về để lắp ráp nữa, thay vào đó nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc về bán. Điều này kéo theo giá thành con xe từ 45tr nhảy một phát lên 6x triệu, quá xa tầm với của mình.
Ra trường được 1 năm, mình mua Exciter150 , đây cũng là con côn tay đời đầu của mình. Lúc quyết định xuống tiền mua Exciter150 thì mình lại thèm khát em Fz150i. Nhưng giá em nó cao quá cũng khiến mình chùng ý.
Đến năm 2017, Brixton ra mắt tại thị trường Việt Nam, form classic với giá cả phải chăng khiến mình quan tâm. Tuy nhiên, đang gắn bó với trộm chó 150 nên mình chủ yếu cũng chỉ tàu ngầm trên các Group Facebook để theo dõi dòng xe này.
Tháng 12/2017, trong một lần đang thưởng thức dĩa beefsteak cùng với người yêu (vợ sau này), thì em trộm chó của mình đã bị giang hồ rước đi mất. Lần đầu tiên trong đời bị mất xe, mình cay dái vl. Ngậm đắng, nuốt cay, mình lại tích góp tiền bạc, cùng với số tiền được quán ăn bồi thường, mình phi thẳng vào Sài Gòn và mua em Brixton 150cc.
Tính đến giờ, xe cũng đã chạy được hơn 03 năm, mình vẫn chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình. Giờ cũng có gia đình, có con nhỏ, mình cũng từ bỏ mục tiêu phấn đấu lên PKL. Giờ ráng tích góp tiền để chiến đấu qua mùa dịch, rồi phấn đấu làm em 4 bánh để chở vợ, con đi xa cho dễ.
Đối với mình, con Brixton là chiếc xe classic đầu tiên của đời mình nên mình trân trọng nó và xem nó như là một thú vui tao nhã trong chặng đường chơi xe của mình. Ai chê thì mình cười cho qua chuyện, giống như kiểu dân rock chê Linkin Park.
Giấy tờ xe con Exciter150 vẫn còn giữ. Biết đâu 10 năm nữa được gặp lại em nó hihi.
Bác giống em ghê, ra trường tích góp để hốt con en150 của su thì 2015 nó đẩy giá lên trời với khan xe nên cũng phải ngập ngùi hốt con msx của honda, cũng là con côn tay đầu đời của e luôn :3
Hồi đấy 62 bao giấy á thím, mua en mà khan hàng phải đợi 3 tháng mà máu quá r nên quất luônMsx giá cũng đâu dễ chịu gì
Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
Con Vespa Super 150 cổ có được tham gia câu chuyện như thím ko Con siêu xe này đâyCác bác tìm đến mấy dòng xe classic 150 như thế nào ?
Như mình, hồi còn học Đại học (năm 2012), lúc ấy xe mô tô phân khúc hạng ruồi (150cc) chưa phổ biến nhiều, thị trường khi đó chủ yếu là CBR150, Honda Dazzer 150, Honda Fortune, Yamaha YBR, R15V2, Fz16. Đa phần là xe nhập thị trường Ấn Độ, nên giá cao ngất ngưởng.
Nhớ không nhầm đến năm 2013, Suzuki đem con EN-150A phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 45tr VNĐ. Lúc ấy, nhìn em nó, mình chảy nước miếng. Vẫn nhớ lâu lâu vác con Dream Loncin lên Quận 1 học, mình vẫn ráng tạt qua Đại lý Suzuki ở khúc Hoàng Văn Thụ để được tận mắt nhìn em nó ngoài đời.
Năm 2014 mình ra trường, cố gắng đi làm tích góp với quyết tâm đập thùng em EN-150A. Đùng 1 phát, Suzuki éo nhập linh kiện con EN-150A về để lắp ráp nữa, thay vào đó nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc về bán. Điều này kéo theo giá thành con xe từ 45tr nhảy một phát lên 6x triệu, quá xa tầm với của mình.
Ra trường được 1 năm, mình mua Exciter150 , đây cũng là con côn tay đời đầu của mình. Lúc quyết định xuống tiền mua Exciter150 thì mình lại thèm khát em Fz150i. Nhưng giá em nó cao quá cũng khiến mình chùng ý.
Đến năm 2017, Brixton ra mắt tại thị trường Việt Nam, form classic với giá cả phải chăng khiến mình quan tâm. Tuy nhiên, đang gắn bó với trộm chó 150 nên mình chủ yếu cũng chỉ tàu ngầm trên các Group Facebook để theo dõi dòng xe này.
Tháng 12/2017, trong một lần đang thưởng thức dĩa beefsteak cùng với người yêu (vợ sau này), thì em trộm chó của mình đã bị giang hồ rước đi mất. Lần đầu tiên trong đời bị mất xe, mình cay dái vl. Ngậm đắng, nuốt cay, mình lại tích góp tiền bạc, cùng với số tiền được quán ăn bồi thường, mình phi thẳng vào Sài Gòn và mua em Brixton 150cc.
Tính đến giờ, xe cũng đã chạy được hơn 03 năm, mình vẫn chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình. Giờ cũng có gia đình, có con nhỏ, mình cũng từ bỏ mục tiêu phấn đấu lên PKL. Giờ ráng tích góp tiền để chiến đấu qua mùa dịch, rồi phấn đấu làm em 4 bánh để chở vợ, con đi xa cho dễ.
Đối với mình, con Brixton là chiếc xe classic đầu tiên của đời mình nên mình trân trọng nó và xem nó như là một thú vui tao nhã trong chặng đường chơi xe của mình. Ai chê thì mình cười cho qua chuyện, giống như kiểu dân rock chê Linkin Park.
Giấy tờ xe con Exciter150 vẫn còn giữ. Biết đâu 10 năm nữa được gặp lại em nó hihi.
Con Vespa Super 150 cổ có được tham gia câu chuyện như thím ko Con siêu xe này đây
View attachment 402313
cũng tính lên mâm 17 hết cho dễ kiếm lốp xe. Yb mâm zin đi lốp nào ngon vậy mấy thím
Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp
Zin thì vee rubber cũng ok đócũng tính lên mâm 17 hết cho dễ kiếm lốp xe. Yb mâm zin đi lốp nào ngon vậy mấy thím
Gửi từ Sony G8341 bằng vozFApp