ko cố được thì lấy L cũng ko sao, bản L vs RS khác mấy cái như L là Halogen còn RS là Led, RS có lẫy chuyển số và khởi động từ xa, RS có 6 túi khí, L có 4 túi khí, kinh tế đến đâu thì mua đến đó, ko cần cốnhư tít, ráng lắm rồi mới lết lên dc Honda City L, có nên ráng thêm 30 củ lên RS ko mấy thím em mà mua RS thì em cũng cạn kiệt tài chính luôn rùi, mà trong voz thấy ae toàn bàn về City RS mà ko nói về bản L nhỉ, có ai mua bản L ko tư vấn em với.
City không có lẫy số thì thà mua vios cho rồi.
G và L khác nhau cái cửa gió hàng sau độ đc không nhỉLên hẳn RS đi fen. Không thì G, mình đi G thấy đủ dùng.
https://phukienhonda.net/sp/phu-kie...oi-honda-cr-v/13/v=0&p=3/5-phu-kien-city.html
Mua xong chả dùng mấy mà cứ ham.City không có lẫy số thì thà mua vios cho rồi.
Biết xài với tài cũ thì thấy nó cần, tài mới hay chại xe FB với tít tót thì k có chả sao.Mua xong chả dùng mấy mà cứ ham.
Loa + túi khí + đèn + cánh gió sờ pót +50 ngựa? Hơn 30 tr là chắc rồiTrênh 30tr thì thím phải hỏi ngược lại là với 30tr trênh ấy thím có "retrofit" được các tính năng thiếu của L để thành RS không?
Chắc chắn là không thể nào được vậy nên nếu cố được thì cố luôn đi sau đỡ thòm thèm.
Nhà mình dùng không cần hàng gió sau vẫn ok. Độ đẽo mất công, mất tiền, mà không ngon như chính như ae nói đã thích thì lên hẳn rs đi mai fen.