[lịch sử] Sự hình thành của tầng lớp " Đã tốn tiền "

Như các bạn đã biết vào một ngày xưa đó, chúng ta phải tốn tiền nhắn tin xác nhận nick mới chơi voz được. :feel_good:

Mục đích thực sự của việc này tới giờ vẫn là đồn thổi, đéo ai biết thực hư ra sao. :sexy_girl:

Tuy nhiên một thời gian sau đó diễn đàn vắng như chùa bà đanh. Dằn lòng không được thế là ban quản trị không yêu cầu phải nhắn tin xác nhận tài khoản nữa. Việc thí điểm này tôi cho rằng quá bình thường nếu các bạn đã biết quy định gộp bằng lái xe máy và bằng lái ô tô sau đó lại tách ra của bộ GTVT. Việc đưa ra quy định tréo ngoe sau đó sửa sai, rút kinh nghiệm không có gì lạ. Sợi dây kinh nghiệm là của toàn dân, BQT voz cũng có quyền rút. :boss:

Tuy nhiên đồng cảm sâu sắc với việc tốn tiền của member nên BQT theo tôi đã có những giao ước với quỷ dữ:

- Nick đã tốn tiền sẽ được ưu tiên hơn khi bị đày ra đảo. Tức là nếu vi phạm nhẹ sẽ nhắm mắt coi như không thấy. Vi phạm nặng sẽ được du di hoặc gỡ bỏ câu "đã tốn tiền" để trở thành thường dân.

- Đã tốn tiền coi như kim bài miễn tử, số lần sử dụng 1 hoặc 2 lần.

- Đã tốn tiền tức bạn là công dân hạng 1 của voz. Số công dân hạng 1 này ngày càng giảm đi. Công dân hạng 1 sẽ trở thành hạng 2 ( seinor member, member, junior member ) nếu vi phạm. Nhưng công dân hạng 2 hiện nay không thể trở thành hạng 1. :look_down:
ko biết sang đây còn ko, lâu chả để ý :angry:
 
Thôi thôi, đừng phân biệt tầng lớp nữa các bạn, cùng hướng đến một xã hội bình đẳng nào :shame:
 
hồi 2k12 nhắn tin đt cú pháp j đó mất 15k. tiền tk đt. xong được hiện "đã tốn tiền" 1 thời gian sau nick lên Senior. Nhưng đấy là nick old thôi.
Nick đã tốn tiền cũng ra đảo hái dừa như thường vì tham gia topic đặt tên cho con. chắc hồi đó tên mình đặt trùng tên bố mod. mãi 2017 dịp 2/9 mới được ân xá. xong quên luôn pass nick phụ 2k13.
còn với thằng Next này thì tôi lại là member. nghĩ nó đắng!
 
có cái nik DTT thì ra đảo mẹ rồi, giờ còn chẳng nhớ rõ nữa
6q4mOm4.png
 
KwnKnI0.gif
có mấy nghìn bạc, bằng cốc trà đá mà đã thành hàng ko phổ biến, thế cũng hợp lý.
 
Ông nào nghĩ ra vụ nt để kích hoạt tài khoản như bên rappervn.net thời 2009 nhỉ.
Giờ hẹo luôn rồi
 
Bọn đã tốn tiền cơ bản vẫn là dalit thôi, giống như dalit bên Ấn cho dù giàu có nhưng vẫn bị bảo vệ, lao công... ở tầng lớp cao hơn coi thường, có tiền mà đi đâu cũng phải chui nhủi sợ người khác biết :feel_good:
 
Back
Top