haianh9128
Senior Member
YA mất giá nhanh vl, cùng từ 2013 mà hàng cũ con AB đắt gấp rưỡi đến gấp 2 lần Nouvo
Cơ mà nhìn con Nouvo 5 của e vẫn đẹp hơn đám Ya mới
Cơ mà nhìn con Nouvo 5 của e vẫn đẹp hơn đám Ya mới
Có cứt mà so với Vario vz Click, nói sướng miệng thì nói thế méo nào chả được.con NVX anh ko thích chứ đông nam Á các nước khác bán chạy vcl nhé, bọn chạy aerox 50 4T ở châu Âu thèm nhỏ dãi cục 155cc VVA, yamaha nó cũng xác định kệ mẹ VN bán dc bao nhiêu thì bán, gom model lại thành các mẫu đa thị trường cho dễ quản lý
vkl Exciter bền bỉ, lỗi đầy ra nhé, từ lúc ra mẫu 150 đến giờ, những lỗi cố hữu của nó Ya vẫn chẳng thèm sửa chữa, cứ thay tem rồi lại bán đều đều, người dùng thì cũng chỉ tặc lưỡi cho qua, ai cầu kì thì tự mày mò sửa, ai xuề xòa thì cứ để thế mà điDạo các diễn đàn thì Yamaha Exciter bền bỉ, ít lỗi vặt và dàn nhựa cứng cáp hơn Win X nhiều. WIn X thấy ng dùng kêu lỗi vặt nhiều lắm.
Theo ảnh mới thì ex 155 vẫn được dùng cái phuộc trước huyền thoại.vkl Exciter bền bỉ, lỗi đầy ra nhé, từ lúc ra mẫu 150 đến giờ, những lỗi cố hữu của nó Ya vẫn chẳng thèm sửa chữa, cứ thay tem rồi lại bán đều đều, người dùng thì cũng chỉ tặc lưỡi cho qua, ai cầu kì thì tự mày mò sửa, ai xuề xòa thì cứ để thế mà đi
https://www.2banh.vn/threads/exciter-155-van-su-dung-dan-chan-cu-tai-sao.118489/Theo ảnh mới thì ex 155 vẫn được dùng cái phuộc trước huyền thoại.
EU aerox 50cc 4T chạy nhiều phết đấy, từ 50cc lên 125cc ko cần thêm bằng ở hầu hết nước, có là chúng nó chơi chứ con aerox đấy cũng cũ vcl rồiBọn châu âu toàn chạy sh, xmax với forza chứ ngó con nvx làm mẹ gì??
Còn DNA như thái, indo, phi thì cũng vái click, vario làm cụ thôi.
//Bản click, varioz pcx 2021 lại 157cc 4 van thì đám nvx còn ế dài.
Gửi từ Xiaomi MI PAD 4 bằng vozFApp
https://www.2banh.vn/threads/exciter-155-van-su-dung-dan-chan-cu-tai-sao.118489/
theo như bài báo nói là để cho các bên thứ 3 sx phụ tùng đỡ bỡ ngỡ
Ex như cái đb` luôn chứ ở đó mà ít lỗi vặt hơn win mai phen
thiết kế mới á . hay vỏ mớiKHÔNG LIÊN QUAN có ai có hình NVX mới không nhỉ? Bữa thấy trên fb mà h không tìm ra
phải như cub 82 nhé, đổ dầu ăn, sên chở ga năm này qua năm nọ kêu như cha chết mẹ què vẫn chạy mới là ko lỗicác anh bảo Ẹt 150 lỗi chắc các anh 1 là quá khó tánh, 2 là các anh quá xui mua mẹ con xe đểu. Tôi chạy cả 2 đời Ẹt 150, nếu để mà nói chạy đi làm hàng ngày thì chả có mẹ gì gọi là lỗi luôn, ổn định vc. Nếu biết rửa xe, rửa sên, thay nhớt đúng kỳ nữa là dell biết hư cái mẹ gì để mà sửa nữa, hay sên chạy ko giãn mới gọi là ko lỗi
Thiết kế mới luôn. Bữa nhìn thấy gọn hơn với yên k 2 tầng nữathiết kế mới á . hay vỏ mới
thật, mua cái xe phổ thông mà lý tưởng hóa vl, 50 củ bọ thì chất lượng nó chỉ đến thế. Chạy xe, chăm xe đi cho nó ổn định là đc r, hơi đâu mà ngồi đề máy r nghe nồi nó dọng, phang ổ gà ổ chó cho lắm r bảo phuộc yếu, dàn chân yếu, thật là rãnh dái quá điphải như cub 82 nhé, đổ dầu ăn, sên chở ga năm này qua năm nọ kêu như cha chết mẹ què vẫn chạy mới là ko lỗi
Mà 50tr đó là giá VN thôi chứ giá Indo quy đổi ra có 29tr5 nên chất lượng xe của cả con Exciter với Winner mọi người nghĩ thoáng ra títhật, mua cái xe phổ thông mà lý tưởng hóa vl, 50 củ bọ thì chất lượng nó chỉ đến thế. Chạy xe, chăm xe đi cho nó ổn định là đc r, hơi đâu mà ngồi đề máy r nghe nồi nó dọng, phang ổ gà ổ chó cho lắm r bảo phuộc yếu, dàn chân yếu, thật là rãnh dái quá đi
Con xe 50tr gắn cây phuộc của chiếc 20tr mà vẫn khen ngon thì.thật, mua cái xe phổ thông mà lý tưởng hóa vl, 50 củ bọ thì chất lượng nó chỉ đến thế. Chạy xe, chăm xe đi cho nó ổn định là đc r, hơi đâu mà ngồi đề máy r nghe nồi nó dọng, phang ổ gà ổ chó cho lắm r bảo phuộc yếu, dàn chân yếu, thật là rãnh dái quá đi
không ai bảo phuộc nó ngon cả, anh cứ suy diễn lung tung...Con xe 50tr gắn cây phuộc của chiếc 20tr mà vẫn khen ngon thì.
Xe 150cc dohc không có lọc nhớt rời mà vẫn khen ngon thìCon xe 50tr gắn cây phuộc của chiếc 20tr mà vẫn khen ngon thì.