đù, anh mà còn cái tư tưởng leo vỉa hè thì đừng nên đi 4 bánh, tội người đi đườngÝ là 100tr nhưng khung gầm chắc chắn, bánh lốp gầm cao để leo vỉa, túi khí an toàn, điều hòa mát lạnh, đề pa nhanh để vượt vọt tốt, thương hiệu Nhật, 4 chỗ rộng rãi, bền đẹp.
Mong muốn của Vozer chỉ thế thôi.
anh ko thể bắt 1 thằng ks xây dựng đi làm bác sĩ được, thằng iw cow ko làm được thì xuống cho thằng khác làm, còn ko thì bị chửi, thế thôiTôi có bắt anh đưa ý kiến đâu, tôi chỉ nói trình độ năng lực của IQ cow chỉ cỡ đó. Và trình độ năng lực của anh có đủ để đào mả IQ cow lên bắt nó làm tốt hơn ko?
Y tá cũng điều hành đất nước được, đấm mõm nhân dân xong để lại những thứ cái đường sắt trên cao cho mọi người chửi đấy. Nhưng thay đổi được gì? Xe rẻ kiểu này ko có đâu anh. Đi làm kiếm tiền mua xe mắc hơn, đóng phí một hai trăm % giá xe đi anh, đừng mơ mộng với IQ cow vn nữa.anh ko thể bắt 1 thằng ks xây dựng đi làm bác sĩ được, thằng iw cow ko làm được thì xuống cho thằng khác làm, còn ko thì bị chửi, thế thôi
luyên thuyên, mấy con 30 40km là mấy con 20 30tr kìa, con 100tr là con mini EV,con đấy đóng max lên được 100 cây chuốikhông đọc bài ? Con trên dùng trong nội ô ,tốc đô 30-40km thôi .
Xe có 100tr mà các ông đòi ôm cua 60km ,đụng không nát ? thì chắc chỉ có xe chở rác mới đáp ứng được
VN chỉ cần sx 1 con ôto điện tầm 100tr ,ngồi 2 người ,có điều hòa thì bán ko hết ấy chứ
Như chở con/vợ đi học,đi siêu thị thay vì đi xe gắn máy thì mua chiếc trên quá ngon .
sắp có cty VN nghiêm cứu phổ cập rồi nhé, tự hào Việt Nammấy con này về VN đôn lên nhiu nhỉ và có cơ hội về VN ko các bác, mua chạy thay xe máy tránh nắng tránh mưa tránh khói xe
Tôi thì nghĩ người dùng sẽ tự ý thức và canh chỉnh được vấn đề này, 1 là nhà nước sẽ nâng cấp đường xá, 2 là người dùng tự điều chỉnh đưa ra phương án sử dụng tối ưu, kẹt 1 2 lần thì họ sẽ biết tự hạn chế chạy ra đường, chỉ sử dụng khi thật cần thiết chả ai đem đi lung tung đi ăn siêu thị khi không có chỗ đỗ xe cả.Giao thông đã như mứt rồi mà nhập mấy con max được 30km/h thì thôi rồi. Chắc xác định sáng dậy 5h thì mới tới công ty kịp giờ làm mất.
Sent from samsung SM-N976N via nextVOZ
Anh tin tưởng dân mình quá. Nhìn vào các bãi xe máy bạt ngang xem, nếu chuyển thành xe hơi sẽ thế nào. 10-20% dân ko ý thức được, ko sợ kẹt xe sợ trễ thì nó làm cuộc sống của anh thành ác mộng ngay.Tôi thì nghĩ người dùng sẽ tự ý thức và canh chỉnh được vấn đề này, 1 là nhà nước sẽ nâng cấp đường xá, 2 là người dùng tự điều chỉnh đưa ra phương án sử dụng tối ưu, kẹt 1 2 lần thì họ sẽ biết tự hạn chế chạy ra đường, chỉ sử dụng khi thật cần thiết chả ai đem đi lung tung đi ăn siêu thị khi không có chỗ đỗ xe cả.
Ko chở hai tống ba được thì ko ăn thua.so với em này thì sao mấy fen
Xe này chắc không ông nào dám đi, đâm đụng cái chắc gãy vụn luôn
Vozer giờ 90% đi xe hơi rồi mà anh?Ít nhất noa vẫn đỡ hơn xe máy thím ạ
Gửi từ Xiaomi MIX 2 bằng vozFApp
giá anh đưa ra là giá nước ngoài ,nhập về VN con mini EV làm gì dưới 250tr .\
luyên thuyên, mấy con 30 40km là mấy con 20 30tr kìa, con 100tr là con mini EV,con đấy đóng max lên được 100 cây chuối
Tôi tính giá nước ngoài thôi. Mấy con này nhập về cũng chả đc ra đường đâu mà tính giá.giá anh đưa ra là giá nước ngoài ,nhập về VN con mini EV làm gì dưới 250tr .
Những con mini này chỉ cần speed tầm 30-40km /h khi full tải và khoảng cách 60-90km là quá ngon rồi