bannhulolt2
Member
khi nào ko vá được nữa thì thôi, hoặc rách to hoặc bị bung vết vá cũ,lốp mòn thì cũng phải thay thôisao biết khi nào thì hết vá ép được fen?
trước giờ thấy > 3 lần là tôi ớn ớn rồi
khi nào ko vá được nữa thì thôi, hoặc rách to hoặc bị bung vết vá cũ,lốp mòn thì cũng phải thay thôisao biết khi nào thì hết vá ép được fen?
trước giờ thấy > 3 lần là tôi ớn ớn rồi
Vá nấm cực kì thiêu an toàn. Ưu điểm duy nhất là dễ làm thôi. Vá an toàn nhất gẫn là cái vá lụi thôi. Chịu lực gấp đôi cái nấm, có lủng thì nó tự hàn lại dc nhược điểm là kho chọt vôBàn 1 chút về bộ vá cho vỏ không ruột đi các thím.
Em thấy nếu cần vá khẩn cấp thì vá lụi (vá chọt) nó nhanh, vá được vết rách dài, ngon hơn cái vá nấm. Vá nấm vừa mất thời gian, tốn sức mà chỉ vá đc vết thủng nhỏ, lại còn có nguy cơ tụt đầu nấm.
Vậy mà mấy thằng youtuber thần thánh bộ vá nấm ghê quá.
Thiếu an toàn vì sao nhỉ ? Đang thủ 1 bộ vá nấm đi đồi núi, vậy chắc phải mua thêm bộ vá lụi quá ?Vá nấm cực kì thiêu an toàn. Ưu điểm duy nhất là dễ làm thôi. Vá an toàn nhất gẫn là cái vá lụi thôi. Chịu lực gấp đôi cái nấm, có lủng thì nó tự hàn lại dc nhược điểm là kho chọt vô
Chạy giữa chừng nó bay cái nấm thì ăn lol.Thiếu an toàn vì sao nhỉ ? Đang thủ 1 bộ vá nấm đi đồi núi, vậy chắc phải mua thêm bộ vá lụi quá ?
Lốp thím đi lâu chưa? Nếu mới đi mà vá kiểu vá trong xong dùng nhiệt ép thì bền lắm, không sợ đâu, còn không thì hên xui. Lốp cũ rồi thì nên thay luôn cho an toàn. Xe vợ mình trước thủng lốp, vá trong ép nhiệt lại, chạy thêm 10000km nữa vẫn chẳng sao cả, mình thấy lốp mòn mới thay thôi.ae cho mình hỏi: xe mình lốp ko xăm, hno vừa bị cán đinh xong bị xì lốp. Mang ra tiệm ng ta vá lại rồi nhma chỉ bảo là vá tạm thôi. Vậy có nên đi thay lốp mới ko ae?
mình mới đi đc 7000km thôi, vá được 2 tuần nay đi tạm thì chưa vấn đề gì nhma sợ chẳng may lại bục. Mà thay mới thì xót quáLốp thím đi lâu chưa? Nếu mới đi mà vá kiểu vá trong xong dùng nhiệt ép thì bền lắm, không sợ đâu, còn không thì hên xui. Lốp cũ rồi thì nên thay luôn cho an toàn. Xe vợ mình trước thủng lốp, vá trong ép nhiệt lại, chạy thêm 10000km nữa vẫn chẳng sao cả, mình thấy lốp mòn mới thay thôi.
Thấy nhiều ng chọn michelin b ạLốp có săm thì dùng hãng gì ngon nhỉ?
Gợi ý luôn cho mình lốp ko săm luôn
giàu thì quất pirelli/michelinLốp có săm thì dùng hãng gì ngon nhỉ?
Gợi ý luôn cho mình lốp ko săm luôn
mình mới đi đc 7000km thôi, vá được 2 tuần nay đi tạm thì chưa vấn đề gì nhma sợ chẳng may lại bục. Mà thay mới thì xót quá
đá phátĐá lên, mình cv đi đường nhiều, bữa giờ cũng dắt bộ vài lần vì cái bánh rồi, lốp k ruột xe winner nhưng toàn cán miếng thép to nên xì hết hơi, giờ nên mua bộ nào có thể tự chơi ngay tại chỗ mấy thím, bộ vá nấm mắc hơn bộ vá lụi mà nghe nói vá lụi làm hư lốp với cả có cái bơm mini nào vác theo để trong ba lô đc để bơm nhỉ mấy thím
Chơi chai này đi fen, vá khẩn cấp.Đá lên, mình cv đi đường nhiều, bữa giờ cũng dắt bộ vài lần vì cái bánh rồi, lốp k ruột xe winner nhưng toàn cán miếng thép to nên xì hết hơi, giờ nên mua bộ nào có thể tự chơi ngay tại chỗ mấy thím, bộ vá nấm mắc hơn bộ vá lụi mà nghe nói vá lụi làm hư lốp với cả có cái bơm mini nào vác theo để trong ba lô đc để bơm nhỉ mấy thím
tức là ghim vào vòi bơm rồi bóp bình nó ra à thím ? bóp bao nhiêu là đủ nhỉ, với lại xả hết hơi bơm cái này vào là nó cứng bánh hay sao mà chạy đc nhỉChơi chai này đi fen, vá khẩn cấp.
Mình đi lúc nào cũng có chai này trong balo.
Chỉ cần nhổ đinh ra, xả hết hơi rồi xịt vô, xoay bánh mấy vòng rồi chạy thôi.
Lúc đi nạy vỏ ra vá trong thì chả thấy dính tèm lèm như keo tự vá, có vẻ bọt nó nhanh khô.
Mà này cũng chỉ vá vết rách/lủng nhỏ, chứ còn mà lủng lỗ nhìn đc từ bên này sang bên kia thì bó tay.
View attachment 756892
1 chai này chắc bơm đc 3 bánh, mình bơm 2 lần rồi, vẫn còn nặng nặng (Mình cũng đi Winner)tức là ghim vào vòi bơm rồi bóp bình nó ra à thím ? bóp bao nhiêu là đủ nhỉ, với lại xả hết hơi bơm cái này vào là nó cứng bánh hay sao mà chạy đc nhỉ
Riêng tôi xài vá lụi, vá được nhiều thể loại vết cắt hơn và cũng khá bền nhé, chưa bị bung phát nào, có phát xì nhẹ thì có, khi đó thì vá lại là ổn. Có lần dính miếng thép hình thoi trên ql51 lốp xì hẳn khi đang chạy luôn, tưởng toi rồi xong tấp vô lề lôi vá lụi và bơm tay mini ra vá, may sao vá được chạy về tới nhà luôn. Tôi đi xa luôn mang vá, bơm mini, đồng hồ đo áp suất lốp.Đá lên, mình cv đi đường nhiều, bữa giờ cũng dắt bộ vài lần vì cái bánh rồi, lốp k ruột xe winner nhưng toàn cán miếng thép to nên xì hết hơi, giờ nên mua bộ nào có thể tự chơi ngay tại chỗ mấy thím, bộ vá nấm mắc hơn bộ vá lụi mà nghe nói vá lụi làm hư lốp với cả có cái bơm mini nào vác theo để trong ba lô đc để bơm nhỉ mấy thím