đánh giá Lux SA tour tết bạo lực

Như con X7 bật ACC và hỗ trợ giữ làn lên những lúc mệt hay có dấu hiệu buồn ngủ cũng ok mà, nhỡ có sơ suất vài giây nó gánh đỡ mình dc. Hôm đi cao tốc BG-LS mà đường bé, không có làn dừng an toàn tôi hơi buồn ngủ mà éo dám dừng, phải mở cửa hút thuốc mà vẫn bị lơ mơ giật mình 1 tí. Cũng sợ són dái.
Buồn ngủ là nên ngủ anh ạ. Cố lái nó cũng đếu tỉnh táo lên đâu :(
Các anh đều nhầm về sự tiện lợi của ACC. Với tôi thì nó như cứt :D ACC chỉ khoái khi bám đít 1 thằng biết lái xe thôi. Nếu các anh bám phải đít 1 thằng lái kém các anh, thì đó là 1 trải nghiệm ko ra gì. Tôi chạy con X7 trên cao tốc có lẽ phải 50 lần, duy nhất 2 lần hồi mới lấy xe tôi dùng ACC. Mà ACC của X7 thì là loại khôn nhất trong đống xe cỏ rồi.
Tốc độ thấp thì cũng thế, X7 nó bám từ 0km, nhưng cũng chán, vì thực tế vẫn phải theo dõi liên tục xem có thằng xe máy nào nó đá vào giữa 2 xe ko. Nhìn chung ở VN, mọi công nghệ đều mang tinh dùng thử. Ko có thì thèm, có rồi thì chả thấy bổ ích mẹ gì
Muốn bám đít dính để chống xe máy lách chỉ có dùng to chân thôi chứ chả có cách nào khác thật :LOL:
 
Tôi hơi mệt hay có dấu hiệu buồn ngủ là tôi đi ngủ luôn chứ ko lái. Dừng mẹ xe chơi lon bò húc hoặc ngủ tí.

Buồn ngủ là nên ngủ anh ạ. Cố lái nó cũng đếu tỉnh táo lên đâu :(

Muốn bám đít dính để chống xe máy lách chỉ có dùng to chân thôi chứ chả có cách nào khác thật :LOL:

Đường cao tốc mà bé vl, có làn dừng đâu. Chứ bt tôi buồn ngủ là dừng ngủ 15p. Lúc đó đánh giá dừng nguy hiểm hơn nên phải cố
 
ACC các anh sao ấy nhỉ :surrender: , CX8 nhà tôi dùng rất ưng mà, xe máy tạt ngang là nó nhận diện như xe hơi, hãm phanh hạ ga liền :angry:, nhiều lúc còn hơi bực vì nó kĩ quá mức :shame: . Nhấn ga/thắng cái là nó off ACC ngay, lúc này vượt nhiêu cũng được :big_smile: . Khó chịu cái là 35km/h trở lên nó mới cho bật ACC, nên kẹt xe phải chạy ACC cơm :beat_plaster:.

//ACC là hỗ trợ lái thôi, bất cứ tình huống nào người lái cũng phải chủ động 100% và đưa ra quyết định xử lý, tới Full Self Driving của Tesla còn phải cảnh báo như thế này mà :sweat: .
 
ACC các anh sao ấy nhỉ :surrender: , CX8 nhà tôi dùng rất ưng mà, xe máy tạt ngang là nó nhận diện như xe hơi, hãm phanh hạ ga liền :angry:, nhiều lúc còn hơi bực vì nó kĩ quá mức :shame: . Nhấn ga/thắng cái là nó off ACC ngay, lúc này vượt nhiêu cũng được :big_smile: . Khó chịu cái là 35km/h trở lên nó mới cho bật ACC, nên kẹt xe phải chạy ACC cơm :beat_plaster:.

//ACC là hỗ trợ lái thôi, bất cứ tình huống nào người lái cũng phải chủ động 100% và đưa ra quyết định xử lý, tới Full Self Driving của Tesla còn phải cảnh báo như thế này mà :sweat: .
35km đổ lên thì nói làm gì :D Của tôi nó 0km đổ lên còn chả dùng ý chứ
 
Hôm ngồi với thằng bạn đi C300 AMG, nó bật limit, xong có lần định vượt mà quên chưa tắt, thế là vượt ngang xe nó xong xe đối diện lao đến mà không vượt được :LOL: sợ vcl
Cái này hơi lạ vì limit hay cc trên mer và nhiều dòng xe khác kickdown phát là tạm hủy mà ta , hay do ông đó vượt mà rén chân
 
Đường cao tốc mà bé vl, có làn dừng đâu. Chứ bt tôi buồn ngủ là dừng ngủ 15p. Lúc đó đánh giá dừng nguy hiểm hơn nên phải cố
BG LS có làn dừng bt mà, k thì tạt vào cây xăng ngủ ấy
 
Back
Top