pebuon51
Senior Member
Có những đoạn đường đẹp và dễ đi nhưng suốt ngày chỗ đó tai nạn mới lạ :stick::stick::stick:
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
Bạn đã đóng góp cho diễn đàn. Mình cảm ơn nhưng xin phép dm bạn nhé.5 năm trước mình có xuống kha vạn cân chơi. lúc qa đường cá sấu hoa cà mua đồ, muốn qa thì phải qa đường ray xe lữa trước ... ai ngờ lúc qa lại hk nghe tiếng tàu. lúc bước qua thì may có 1 ông bác tưới rau gần đó la 1 cái tih2 mình giật mình. 5 phút sau tàu lữa chạy qua..mình tới cám ơn bác đó
bác đó nói đường ray nay nhìu ng bị tàu cán r
5' là đi được thêm 400m lận đó bạn5 năm trước mình có xuống kha vạn cân chơi. lúc qa đường cá sấu hoa cà mua đồ, muốn qa thì phải qa đường ray xe lữa trước ... ai ngờ lúc qa lại hk nghe tiếng tàu. lúc bước qua thì may có 1 ông bác tưới rau gần đó la 1 cái tih2 mình giật mình. 5 phút sau tàu lữa chạy qua..mình tới cám ơn bác đó
bác đó nói đường ray nay nhìu ng bị tàu cán r
chỗ e hơn năm trước có anh công nhân cũng băng qua đường tàu xong bị cán nát bét bác nhé. Lúc đấy gần 8h công nhân đứng đông nghịt chờ tàu chạy qua mà ông này còn chen lên và bụpp. Người ngợm nát bét (nửa dưới thắt lưng k còn gì cả, xe máy thì bị kéo thêm vài trăm mét nữa)Các bác cố gắng giải thích bằng khoa học trước khi nói chuyện tâm linh nhé.
Việc còi kêu, rào hạ mà vẫn đi mình thấy có thể giải thích được. Người ta khi đi cung đường quen thường rơi vào chế độ auto pilot (tự động lái) (nhất là khi trong đầu đang suy nghĩ, bận tâm việc gì khác). Lúc này chỉ những thứ kích động mạnh mới đưa ta về trạng thái chủ động. Nếu đi từ xa lại tiếng còi to dần lên thì cũng không gây kích động mạnh. Rào không chắn hết đường thì cũng không gây trở ngại lớn cho việc tiềm thức tự động lái. Hậu quả là tiếp tục đi mà không nhận thức được tàu đến.
Còn việc thầy cúng, lập miếu xong thì ít tai nạn hơn có thể là do sau khi thầy cúng, lập miếu thì chỗ đó được người dân chú ý đến là hay xảy ra tai nạn, đi đường sẽ cẩn thận hơn => ít tai nạn.
Trong cuộc sống mình cũng đã gặp những việc xảy ra rất trùng hợp, song mình vẫn cố gắng nhìn nhận vấn đề từ cả 2 phía tâm linh lẫn khoa học.
Vậy sao trên cung đường quen thuộc họ vẫn dừng đèn đỏ mà ko vượt, trong khi dừng trước đường ray thì có cả thanh chắn, có thể đông xe cộ hơn mà vẫn vượt hả bácCác bác cố gắng giải thích bằng khoa học trước khi nói chuyện tâm linh nhé.
Việc còi kêu, rào hạ mà vẫn đi mình thấy có thể giải thích được. Người ta khi đi cung đường quen thường rơi vào chế độ auto pilot (tự động lái) (nhất là khi trong đầu đang suy nghĩ, bận tâm việc gì khác). Lúc này chỉ những thứ kích động mạnh mới đưa ta về trạng thái chủ động. Nếu đi từ xa lại tiếng còi to dần lên thì cũng không gây kích động mạnh. Rào không chắn hết đường thì cũng không gây trở ngại lớn cho việc tiềm thức tự động lái. Hậu quả là tiếp tục đi mà không nhận thức được tàu đến.
Còn việc thầy cúng, lập miếu xong thì ít tai nạn hơn có thể là do sau khi thầy cúng, lập miếu thì chỗ đó được người dân chú ý đến là hay xảy ra tai nạn, đi đường sẽ cẩn thận hơn => ít tai nạn.
Trong cuộc sống mình cũng đã gặp những việc xảy ra rất trùng hợp, song mình vẫn cố gắng nhìn nhận vấn đề từ cả 2 phía tâm linh lẫn khoa học.
chỗ e hơn năm trước có anh công nhân cũng băng qua đường tàu xong bị cán nát bét bác nhé. Lúc đấy gần 8h công nhân đứng đông nghịt chờ tàu chạy qua mà ông này còn chen lên và bụpp. Người ngợm nát bét (nửa dưới thắt lưng k còn gì cả, xe máy thì bị kéo thêm vài trăm mét nữa)
bao người gọi quay lại bảo chờ tàu qua mà ô này k care gì hết luôn. h nhớ lại vẫn còn ám ảnh ( chính e là người chụp tử thi để đăng lên các page tìm người thân cho nạn nhân, e còn trực tiếp cầm cái đt của ô đấy r gọi cho tất cả những ai có trong danh bạ nữa cơ (lúc này là gọi giúp anh cảnh sát) h e vẫn còn nhớ mảnh xương chân tung tóe trên đường ray cùng đôi giày Prophere nạn nhân thì mất hết máu nên người xám xịt teo lại bé còn 1 tẹo ấy
Cạnh đấy thì miếu mạo hương khói nghi ngút bác ạ, bởi chỗ đấy nhiều người chết quá rồi nên miếu còn xây to đẹp hẳn hoi ấy.
Đồng chí này nói khá đúng... giống như kiểu nhiều người khi đứng ở tầng cao nhìn xuống là có cảm giác muốn lao đầu xuống
via theNEXTvoz for iPhone
Đúng rồi nè. Khớp vía dễ bị kéo lắm. Còn k khớp thì tỉnh như sáo thôi. Vì tàu đến gần tiếng động rất lớn, tiếng động cơ, còi, đèn, gác chắn, rung chuyển. Những thứ như vậy nếu k có tác động sẽ nghe thấy rất rõ. Mà người kiểu bị thôi miên rồi thì chịu. Hú họa nhờ ông bà ở nhà cứu thôiMa che mắt rồi, ko phải muốn che là dc nhé, chắc chổ đó có ma chết hợp vía thím nên tính để thím thế mạng, may mà có ông bà đỡ
Thì có nhìn thấy đâu thím, cứ đi qua như mất hồn.gác chắn đã hạ mà đéo chịu dừng lại vẫn cố đi thì do bản thân mình ngu thôi fen
thím có phải ở khu ga tiền Trung ko?Có thật ấy mà, quê tôi mạn HD chỗ tàu với đường 5 sát nhau ấy người dân mở nhiều đường dân sinh lắm. Một năm đều đều vài vụ tàu chẹt be bét nên những chuyện như ma bịt mắt, ma kéo vô tàu đc nghe thường xuyên luôn. Thiết nghĩ ko có lửa sao có khói nên thà tôi tin để tự nhắc bản thân phải cẩn thận khi gần đường tàu
E cũng ở hd đây. Nhớ hồi nhỏ theo ông anh ra đoạn đường tàu ở gần Hồ Bạch Đằng ngắm tàu chạy. ma xui quỷ khiến thế nào khi tàu đến cách chắc tầm 10m tự nhiên chạy vụt qua đầu nó. Thề lúc đó tự nhiên cuồng chân muốn lao vào luôn. Cũng may đoạn đó gần ga nên tàu đi chậm. Chuyện lâu lắm rồi. từ hồi công viên Bạch Đằng còn chưa xây, đoạn đường Thanh niên vẫn còn là hồ cơ.Có thật ấy mà, quê tôi mạn HD chỗ tàu với đường 5 sát nhau ấy người dân mở nhiều đường dân sinh lắm. Một năm đều đều vài vụ tàu chẹt be bét nên những chuyện như ma bịt mắt, ma kéo vô tàu đc nghe thường xuyên luôn. Thiết nghĩ ko có lửa sao có khói nên thà tôi tin để tự nhắc bản thân phải cẩn thận khi gần đường tàu
ơ, hồ Bạch Đằng có đường tàu á? Tôi k biết vụ nàyE cũng ở hd đây. Nhớ hồi nhỏ theo ông anh ra đoạn đường tàu ở gần Hồ Bạch Đằng ngắm tàu chạy. ma xui quỷ khiến thế nào khi tàu đến cách chắc tầm 10m tự nhiên chạy vụt qua đầu nó. Thề lúc đó tự nhiên cuồng chân muốn lao vào luôn. Cũng may đoạn đó gần ga nên tàu đi chậm. Chuyện lâu lắm rồi. từ hồi công viên Bạch Đằng còn chưa xây, đoạn đường Thanh niên vẫn còn là hồ cơ.