tin tức Mất dần sức hút, Wuling Hongguang Mini EV giảm giá bán tại quê nhà

ngu như a mới thấy cái gplx ô tô nó khó thi! chứ lớp tôi thi dễ chết mẹ, lý thuyết chấp cả giáo viên hướng dẫn lẫn sát hạch viên!!
anh kia đang nói mấy ông bà già. ít nhất thì cũng phải có bằng B1 để chạy xe này. giờ học và thi được cái bằng với những người trên 55 tuổi là khá khó đấy.
 
Có chứ bạn. Đó là do chúng ta cố lờ đi thôi. Như hệ thống phanh , hệ thống lái, hệ chuyển động, xăm lốp vẫn phải kiểm tra định kì xem độ hao mòn ntn mà. Bọn này mà đợi đến khi có sự cố mới mang đi sửa như mấy ông xe máy thì nguy hiểm. Nên mới sinh ra cái đăng kiểm đó.
Nhưng cơ bản là bảo dưỡng thấp hơn xe xăng kha khá.
Xe điện nó chả lo tới nhớt xe nhỉ thấy cũng tiết kiệm đc mớ
 
Bán sang châu Âu là chính thôi, bên đó né hàng Made in China nhưng đội lốt Việt thì được, có vẻ TMT không biết hoặc chỉ lấy tiền lắp thuê nên không lãi nhiều, được cái bán không lỗ.
gớm nó google một phát thì biết ngay xe gì của ai chứ bọn nó có phải gà ngỗng đâu…
 
làm thế sao lời nổi, nhập nguyên chiếc không cách nào lời bằng tự lắp anh ơi...
tự lắp cũng chả giảm giá được bao nhiêu đâu anh. muốn rẻ thì phải nội địa hóa, xe càng nội địa hóa nhiều thì giá xe càng giảm thôi chứ 100% linh kiện nhập khẩu về lắp ráp thì chắc giá ngang nhập khẩu thôi.
 
Cái cờ nhíp dưới tôi để dành cho những comment như anh đấy.:)

Tôi thấy ghê bỏ mẹ.
Tôi bảo húc ngang thế thì con nào chả lật, chứ tôi có bảo con wuling gì đấy k phải là con xe dbgr đâu. Đ khác gì con xe bọn con nít chạy ngoài cv
 
Giá bán mà 250-300 thì lại không có cơ hội đc xem các thanh niên mõm nhôm showbill khoe mua xe về cho mẹ với vợ đi chợ rồi ;)
 
tự lắp cũng chả giảm giá được bao nhiêu đâu anh. muốn rẻ thì phải nội địa hóa, xe càng nội địa hóa nhiều thì giá xe càng giảm thôi chứ 100% linh kiện nhập khẩu về lắp ráp thì chắc giá ngang nhập khẩu thôi.
A nói hay như hát, nội địa hóa lời kiểu gì nếu linh kiện đi mua trong nước k có ai sx, gì cũng phải mua máy móc về tự làm thì lãi kiểu gì. Chỉ khi nào thị trường nó mạnh như TQ thì nội địa muốn mua gì với tay là có còn VN lấy đ đâu ra.
 
A nói hay như hát, nội địa hóa lời kiểu gì nếu linh kiện đi mua trong nước k có ai sx, gì cũng phải mua máy móc về tự làm thì lãi kiểu gì. Chỉ khi nào thị trường nó mạnh như TQ thì nội địa muốn mua gì với tay là có còn VN lấy đ đâu ra.
Thẳng từ anh 3 tàu qua thì đắt vãi nòi, chỉ có đi qua 1 nước như thái lọ thì may ra rẻ.
Nói như anh đúng vì 3 tàu nó sản xuất nhiều và re úm rồi.

Chỉ có rẻ khi ế dân nó không mua, đẩy hàng tồn qua đông lào thì mới rẻ.

Dân nó còn không thèm thì dân đông lào mua làm gì.

Con xe ủn vô con xe khác, xe kia người chỉ xây xát, còn wuling đi hết... ai dám mua nữa :)
 
gớm nó google một phát thì biết ngay xe gì của ai chứ bọn nó có phải gà ngỗng đâu…
Châu Âu không quan tâm xe gì của ai bạn ơi, mà quan tâm xe có được lắp ráp ngoài TQ không, có kho hàng ở ngoài TQ không, có bị cắt nguồn cung bất ngờ như đợt Covid hay sau này có các nguy cơ khác không.
 
Châu Âu không quan tâm xe gì của ai bạn ơi, mà quan tâm xe có được lắp ráp ngoài TQ không, có kho hàng ở ngoài TQ không, có bị cắt nguồn cung bất ngờ như đợt Covid hay sau này có các nguy cơ khác không.
đoán mò ít thôi anh êi...
 
Back
Top