tin tức Mazda3 hiệu suất cao trở lại, đấu Honda Civic Type R

227hp/420Nm xăng 92 và 250/430 xăng 98 , nghe có vẻ hơi ít nếu tính công suất/ dung tích với động cơ turbo, chắc dùng turbo nhỏ cho đỡ lag

Máy 2.0 cao nhất thường thấy ở các hãng max power khoảng 300hp (trừ thằng mẹc có con 2.0 quá khủng), Torque thì loanh quanh 400Nm, thế thằng 2.5 này chắc boots theo lí thuyết lên được 375hp/500Nm tận nhưng mà lúc đấy mà còn dùng single turbo thì lag lòi với cả xe cầu trc mà 500Nm hơi khoai, tầm 300hp/450Nm kèm số sàn và treo trước double A là đẹp :D
2.5T này thua cả 2.0T trên Civic R với Elantra N, đc cái chấm to nên ga đầu chắc ngọt hơn
 
227hp/420Nm xăng 92 và 250/430 xăng 98 , nghe có vẻ hơi ít nếu tính công suất/ dung tích với động cơ turbo, chắc dùng turbo nhỏ cho đỡ lag

Máy 2.0 cao nhất thường thấy ở các hãng max power khoảng 300hp (trừ thằng mẹc có con 2.0 quá khủng), Torque thì loanh quanh 400Nm, thế thằng 2.5 này chắc boots theo lí thuyết lên được 375hp/500Nm tận nhưng mà lúc đấy mà còn dùng single turbo thì lag lòi với cả xe cầu trc mà 500Nm hơi khoai, tầm 300hp/450Nm kèm số sàn và treo trước double A là đẹp :D
Toyota gr tôi đang đi, 1.6l 3 pittong 300hp ,còn sti trước nữa là 2.5t 310hp. Con này 2.5t quá yếu,con civic si tại Mỹ đã 200hp cho máy 1.5t, tune nhẹ bài pô xăng lừa khoảng 1k nữa thì dc 250hp rồi,swap cái hộp số civic type r nữa thì 300hp là chuyện bt, thì chiếc này bán dc chắc no hope
 
Toyota gr tôi đang đi, 1.6l 3 pittong 300hp ,còn sti trước nữa là 2.5t 310hp. Con này 2.5t quá yếu,con civic si tại Mỹ đã 200hp cho máy 1.5t, tune nhẹ bài pô xăng lừa khoảng 1k nữa thì dc 250hp rồi,swap cái hộp số civic type r nữa thì 300hp là chuyện bt, thì chiếc này bán dc chắc no hope
Có lag lắm k anh, tại tôi xem động cơ con này single fixed mà boost cao vậyy, k twin scoll, k vgt, k turbo điện, nếu đi số sàn thì chắc đỡ.
 
Có lag lắm k anh, tại tôi xem động cơ con này single fixed mà boost cao vậyy, k twin scoll, k vgt, k turbo điện, nếu đi số sàn thì chắc đỡ.
Ko lag. Có cái clip tôi post trong bài đánh giá trên voz ,gr drag gõ civic type r mà. A muốn mua thì giờ corolla gr cũng ít, mỗi dealer chỉ có 1-2 con ah,về nhiêu hết nhiêu,mà sản xuất cũng ít ko như corolla thường
 
Toyota gr tôi đang đi, 1.6l 3 pittong 300hp ,còn sti trước nữa là 2.5t 310hp. Con này 2.5t quá yếu,con civic si tại Mỹ đã 200hp cho máy 1.5t, tune nhẹ bài pô xăng lừa khoảng 1k nữa thì dc 250hp rồi,swap cái hộp số civic type r nữa thì 300hp là chuyện bt, thì chiếc này bán dc chắc no hope
Ở bển chơi xe đã vãi, ta tò mò con nào chạy sướng nhất vậy
JjcEGFL.gif
 
Ở bển chơi xe đã vãi, ta tò mò con nào chạy sướng nhất vậy
JjcEGFL.gif
Tuỳ theo sở thích,ko thể nói là thích con nào dc. Con civic type r chạy cũng hay nhưng nó là fwd,còn Toyota gr và subaru sti là awd. Giá con civic type r do dealer make up lên tới 60k lận nên thôi bỏ qua,ko xứng p/p . Còn sti thì quá hao xăng,4 máy boxer lúc nào cũng high rpm nên hao xăng còn hơn xe bán tải. Còn Toyota gr phù hợp nhất,awd,ít hao xăng,giá cả ko mắc,linh hoạt trong phố nhưng điểm trừ là chỉ có 3 máy,ko độ lên dc như 2 thằng kia
 
đang chạy m3 2.0 hatchback và chỉ bieest ước con 2.5 turbo awd bắc mỹ về VN.
btw chạy bản 2.0 sướng hơn hẳn, hatchback ồn nên mình độ cặp akrapovic nên chuyển thành ồn tiếng pô :)))
 
Back
Top