tin tức MG HS 2024 - món hời hay "cố tí mua xe Nhật Hàn cho yên tâm"?

X7 nếu chạy đầy đường thì lúc đó nó ko rẻ nữa đâu bác :big_smile:
Kể gì MG đại lý nó cũng rộng, SAIC nó phân phối luôn chứng tỏ bọn này đang cam kết mở rộng tại Việt Nam đó chứ.
Con X7 có nhõn 3 cái showroom, lại là đồ gian thương VN nhập về nữa

Người ta nhập xe chất lượng về bán giá ok thì sao gọi là gian thương được bạn?
Beijing X7 ngoài đường hiện tại thì nhiều hơn MG HS là đương nhiên luôn, mặc dù chỉ có 3 showrooms thôi đấy.
 
Người ta nhập xe chất lượng về bán giá ok thì sao gọi là gian thương được bạn?
Beijing X7 ngoài đường hiện tại thì nhiều hơn MG HS là đương nhiên luôn, mặc dù chỉ có 3 showrooms thôi đấy.
Hàng phân phối chính hãng nó phải ok hơn hàng kẹp nách chứ bác. Ai biết bọn gian thương này đóng cửa phủi tay khi nào
Đợt trước bọn TanChong phân phối con HS này giá trên trời luôn thì ko ai chạy đúng rồi. Nhưng cái giá bây h mềm hơn nhiều. Giảm dc 5 chục quất ngon :beauty:
 
Hàng phân phối chính hãng nó phải ok hơn hàng kẹp nách chứ bác. Ai biết bọn gian thương này đóng cửa phủi tay khi nào
Đợt trước bọn TanChong phân phối con HS này giá trên trời luôn thì ko ai chạy đúng rồi. Nhưng cái giá bây h mềm hơn nhiều. Giảm dc 5 chục quất ngon :beauty:

Beijing X7 nó cũng phân phối chính hãng chứ khác gì bạn, tương tự Tanchong phân phối MG trước đây thôi, Tanchong còn mượn 1 chi nhánh của Kylin để đăng ký phân phối MG nữa kìa, lol

Trước khi dừng bán MG HS thì Tanchong cũng giảm giá mạnh tầm hơn 600tr, trong khi CX5 hồi đó base cũng 900tr.

Bây giờ CX5 chỉ từ 759tr thì càng thấy bít cửa.
 
Tình hình là SAIC Motor Việt Nam đã có màn mở sân với sự trở lại của mẫu MG HS 2024. Về cơ bản thì bản này không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng mức giá và trang bị đã rất chiến: 699tr cho bản Deluxe và 749tr cho bản Luxury, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. So với HS 2024 ở bên đó thì có 1 số thay đổi nhẹ liên quan đến option, và bản PHEV được bỏ bớt để có giá cạnh tranh hơn

Thông số kỹ thuật chính:
Kích thước: 4.574 x 1.876 x 1.664 mm, chiều dài cơ sở 2.720 mm (tương đương CUV hạng C như CX-5, Tucson, Sportage)
Trọng lượng toàn tải 1990 kg
Khung xe có thép gia cường, hàn bằng Laser
Động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số DCT ướt 7 cấp, sản sinh ra công suất 173HP ở vòng tua 5600 rpm và sức kéo 250Nm ở vòng tua 4400 rpm
Treo trước MacPherson, treo sau đa điểm
Phanh đĩa cả 4 bánh, phanh tay điện tử

Nội thất:
Ghế da, vô lăng da (Bản Deluxe ghế phối 2 màu, bản Luxury ghế da đen chỉ đỏ)
Màn hình giải trí 10.1 inch
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cho cả 2 phiên bản
Điều hòa có lọc bụi mịn

Bản Luxury có thêm 1 số option cao cấp hơn:
Bảng đồng hồ full LCD
Hệ thống âm thanh 8 loa Bose
Mâm 19 inch
Full ADAS

Theo các vozer thì liệu đây sẽ là làn gió mới trong phân khúc CUV hạng C, hay vẫn chỉ là câu thần chú CX5 hoặc "cố tí mua xe Nhật Hàn cho yên tâm"? Theo ý kiến cá nhân của tôi thì thay vì mua con Xforce Premium thì mua HS 2024 bản Deluxe nó sang, xịn, mịn hơn rất nhiều. Và bản Luxury 749tr còn ngon hơn HS Thái, vì nó được full tất cả option xịn xò nhất mà giá chỉ gần như ngang bản HS giữa bên đó, và bằng giá của CX-5 bản base lắp ráp Việt Nam

P.S: cho fence nào quan tâm thì HS là xe toàn cầu nên EuroNCAP 5 sao nhé, không phải như xe số 5 nào đó

View attachment 2314341
View attachment 2314342
View attachment 2314343

View attachment 2314345
Vô lăng phải vẫn chạy ở VN dc à bạn?
 
Beijing X7 nó cũng phân phối chính hãng chứ khác gì bạn, tương tự Tanchong phân phối MG trước đây thôi, Tanchong còn mượn 1 chi nhánh của Kylin để đăng ký phân phối MG nữa kìa, lol

Trước khi dừng bán MG HS thì Tanchong cũng giảm giá mạnh tầm hơn 600tr, trong khi CX5 hồi đó base cũng 900tr.

Bây giờ CX5 chỉ từ 759tr thì càng thấy bít cửa.
759 lấy CX5 deluxe hay HS full? Người khác thì ko biết chứ mình thì chọn vế sau rồi đó. Cơ bản thì rào cản để mua MG chỉ là câu chuyện có chấp nhận thương hiệu Tàu hay không? :D
 
ngay tầng 1 có cái showroom MG, ngày nào đi về hầm cũng lướt qua con rx5, nhìn đẹp thật. Mỗi tội k có tiền đổi xe :D
 
759 lấy CX5 deluxe hay HS full? Người khác thì ko biết chứ mình thì chọn vế sau rồi đó. Cơ bản thì rào cản để mua MG chỉ là câu chuyện có chấp nhận thương hiệu Tàu hay không? :D

Tùy thôi, tôi ở Đồng Nai và với việc SAIC nó hành khách mua xe Tanchong thì tất nhiên sẽ ko có chuyện mua chiếc MG thứ 2 rồi.
 
trước mình nhớ con lux a với sa nhiều bạn vào hỏi thông tin động cơ khung gầm lắm, sao con mg này ko ai hỏi nhỉ. hàng tàu mà tự phát triển coi bộ ko ăn thua
 
Beijing X7 nó cũng phân phối chính hãng chứ khác gì bạn, tương tự Tanchong phân phối MG trước đây thôi, Tanchong còn mượn 1 chi nhánh của Kylin để đăng ký phân phối MG nữa kìa, lol

Trước khi dừng bán MG HS thì Tanchong cũng giảm giá mạnh tầm hơn 600tr, trong khi CX5 hồi đó base cũng 900tr.

Bây giờ CX5 chỉ từ 759tr thì càng thấy bít cửa.
kiến thức như thế nào chính hãng còn không phân biệt mà cứ lên tranh luận như đúng rồi.
 
Hài vãi toàn mua xe mõm, chuyên gia xe mạng. Đến khi động đến lợi ích của bản thân thì lại Cx5, vios thẳng tiến. Doanh số ko biết nói dối :D
 
kiến thức như thế nào chính hãng còn không phân biệt mà cứ lên tranh luận như đúng rồi.

Như thế nào là chính hãng vậy anh? Và Kylin phân phối khác gì Tanchong phân phối?

Mua xe ko nhập từ nhà máy của hãng ở TQ để có giá tốt thì ko lẽ nhập trên trời xuống hả anh? @_@

Nghĩa là Beijing X7 giá bên Tàu cao, nhập từ TQ thuế cũng cao, nhưng giá bán ở VN thì lại tốt hơn MG HS bản mới.

MG HS bên tàu giá thấp hơn Beijing X7, nhập Thái còn ko phải chịu thuế nhập khẩu như TQ.
 
Như thế nào là chính hãng vậy anh? Và Kylin phân phối khác gì Tanchong phân phối?

Mua xe ko nhập từ nhà máy của hãng ở TQ để có giá tốt thì ko lẽ nhập trên trời xuống hả anh? @_@

Nghĩa là Beijing X7 giá bên Tàu cao, nhập từ TQ thuế cũng cao, nhưng giá bán ở VN thì lại tốt hơn MG HS bản mới.

MG HS bên tàu giá thấp hơn Beijing X7, nhập Thái còn ko phải chịu thuế nhập khẩu như TQ.
Chắc ngày mai ra mua chục chiếc xe máy rồi về mở cửa hàng bán lại gọi là phân phối chính hãng quá, một cửa hàng cũng được gọi là hệ thống đại lý chính hãng à? cả nước có 3 cái showroom của 1 ông mở ra lại đi so với một thằng phát triển showrroom theo tiêu chuẩn hãng và hệ thống đại lý phát triển độc lập.
Người tiêu dùng thông minh thì mua chiếc xe miễn sao nó phù hợp với giá tiền bỏ ra, mỗi người một ý, phù hợp cái nào thì mua, chứ rẻ quá cũng chửi, đắt quá cũng chửi, k có gì nữa thì tìm điểm yếu của xe này đi so với điểm mạnh của xe kia.
 
Chắc ngày mai ra mua chục chiếc xe máy rồi về mở cửa hàng bán lại gọi là phân phối chính hãng quá, một cửa hàng cũng được gọi là hệ thống đại lý chính hãng à? cả nước có 3 cái showroom của 1 ông mở ra lại đi so với một thằng phát triển showrroom theo tiêu chuẩn hãng và hệ thống đại lý phát triển độc lập.
Người tiêu dùng thông minh thì mua chiếc xe miễn sao nó phù hợp với giá tiền bỏ ra, mỗi người một ý, phù hợp cái nào thì mua, chứ rẻ quá cũng chửi, đắt quá cũng chửi, k có gì nữa thì tìm điểm yếu của xe này đi so với điểm mạnh của xe kia.

Anh cứ mua thử 1 chiếc xe bên TQ rồi bán lại với giá hợp lý xem đã.

Bản thân mình không hiểu mà cứ nghĩ ai cũng kém như mình là sao?

Kinh doanh phân phối ô tô là ngành nghề có điều kiện, anh phải làm việc được với hãng nó mới cấp giấy phép, phải mua tại nhà máy mới có giá hợp lý. Còn thủ tục xuất nhập khẩu này nọ nữa, đâu phải Kylin chỉ bán 1-2 chiếc Beijing X7, có khi cũng vài ngàn chiếc lăn bánh rồi, chưa kể mấy con U5 Plus các thứ.

Ngồi tưởng tượng từ 1 cái fact thực tế mà sao vẫn tưởng tượng được hay vậy ta?
 
Tùy thôi, tôi ở Đồng Nai và với việc SAIC nó hành khách mua xe Tanchong thì tất nhiên sẽ ko có chuyện mua chiếc MG thứ 2 rồi.
Cái này tôi đồng ý, trải nghiệm mỗi người mỗi khác nhau nên tôi không có ý kiến :)) đã không thích rồi thì sẽ có vạn lý do để không tiếp tục.
 
Cái này tôi đồng ý, trải nghiệm mỗi người mỗi khác nhau nên tôi không có ý kiến :)) đã không thích rồi thì sẽ có vạn lý do để không tiếp tục.

"Đã không thích" là sao anh?

Hãng nó không xem khách hàng cũ ra gì sau khi chuyển đổi nhà phân phối là sự thật, đâu phải chỉ 1 người bị.

Lý do tôi mua MG Zs là vì Đồng Nai có đại lý, đi lại bão dưỡng nó gần, cty ở Biên Hòa thì để xe đó rồi đi làm, trưa hoặc chiều ghé lấy.

Giờ gần nhất là phải chạy lên SG hoặc Bình Dương thêm 30-50km nữa, mất thêm nữa ngày chỉ để bảo dưỡng xe...

Chính sách tặng voucher 500K cho tỉnh ko có đại lý hồi cuối 2023, nó tặng rồi mà còn nói kiểu do anh đang hưởng free bảo dưỡng của Tanchong nên cũng ko được 500K này, tụi em châm chướt vẫn tặng, 1 hình thức bố thí cho khách hàng cũ. Việc thằng Tanchong "tặng" bảo dưỡng là nó đã tính vào trong giá bán chứ có phải nó làm chùa không công đâu.
 
"Đã không thích" là sao anh?

Hãng nó không xem khách hàng cũ ra gì sau khi chuyển đổi nhà phân phối là sự thật, đâu phải chỉ 1 người bị.

Lý do tôi mua MG Zs là vì Đồng Nai có đại lý, đi lại bão dưỡng nó gần, cty ở Biên Hòa thì để xe đó rồi đi làm, trưa hoặc chiều ghé lấy.

Giờ gần nhất là phải chạy lên SG hoặc Bình Dương thêm 30-50km nữa, mất thêm nữa ngày chỉ để bảo dưỡng xe...

Chính sách tặng voucher 500K cho tỉnh ko có đại lý hồi cuối 2023, nó tặng rồi mà còn nói kiểu do anh đang hưởng free bảo dưỡng của Tanchong nên cũng ko được 500K này, tụi em châm chướt vẫn tặng, 1 hình thức bố thí cho khách hàng cũ. Việc thằng Tanchong "tặng" bảo dưỡng là nó đã tính vào trong giá bán chứ có phải nó làm chùa không công đâu.
Thì tôi ko phản đối a mà. Việc chính sách hãng trong thời buổi giao thoa nó không hợp lý làm rất nhiều người không thích nữa, đó là điều hiển nhiên. Nên tôi mới bảo một khi a đã không còn thích rồi thì có thế nào đi nữa cũng khó thuyết phục a trải nghiệm lại.
 
Anh cứ mua thử 1 chiếc xe bên TQ rồi bán lại với giá hợp lý xem đã.

Bản thân mình không hiểu mà cứ nghĩ ai cũng kém như mình là sao?

Kinh doanh phân phối ô tô là ngành nghề có điều kiện, anh phải làm việc được với hãng nó mới cấp giấy phép, phải mua tại nhà máy mới có giá hợp lý. Còn thủ tục xuất nhập khẩu này nọ nữa, đâu phải Kylin chỉ bán 1-2 chiếc Beijing X7, có khi cũng vài ngàn chiếc lăn bánh rồi, chưa kể mấy con U5 Plus các thứ.

Ngồi tưởng tượng từ 1 cái fact thực tế mà sao vẫn tưởng tượng được hay vậy ta?
Kinh doanh có điều kiện là điều kiện của nhà nước nơi anh kinh doanh đặt ra. Riêng về phụ tùng, bảo dưỡng thì Kylin cũng chả sẵn hàng thay, đã từng ầm ĩ trên phệt búc, đâu có đủ điều kiện làm phân phối xe, gọi là xe xách tay thôi
 
Anh cứ mua thử 1 chiếc xe bên TQ rồi bán lại với giá hợp lý xem đã.

Bản thân mình không hiểu mà cứ nghĩ ai cũng kém như mình là sao?

Kinh doanh phân phối ô tô là ngành nghề có điều kiện, anh phải làm việc được với hãng nó mới cấp giấy phép, phải mua tại nhà máy mới có giá hợp lý. Còn thủ tục xuất nhập khẩu này nọ nữa, đâu phải Kylin chỉ bán 1-2 chiếc Beijing X7, có khi cũng vài ngàn chiếc lăn bánh rồi, chưa kể mấy con U5 Plus các thứ.

Ngồi tưởng tượng từ 1 cái fact thực tế mà sao vẫn tưởng tượng được hay vậy ta?
Đúng rồi! của anh tất. KD xe có điều kiện cũng của anh luôn. Nhà phân phối và đại lý là 1 mà. A thông minh lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top