tin tức Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới

Mr.Solo

Fake mod
Chương trình bảo hành sau khi mua xe ở Việt Nam luôn có những trường hợp gây tranh cãi cực mạnh, em mới thấy một bác chủ xe Mitsubishi Pajero Sport đăng bài về việc hộp số bị lỗi. Chủ xe thì muốn thay luôn cả hộp số vì xe còn nguyên bảo hành, nhưng ý hãng thì muốn hạ hộp số để mổ xẻ nó.

Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới



Cụ thể chủ xe đăng bài trên nhóm otosaigon chia sẻ việc chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2021 và mới đi hơn 1 vạn bị lỗi, chiếc xe zin và chưa hề độ thêm bất kì gì, khi vào hãng kiểm tra lỗi, hãng đưa ra ý kiến phải hạ hộp số xuống mổ xẻ kiểm tra lỗi, nhưng chủ xe không đồng ý.

Cụ thể như sau: "Chào các bác. Em hiện đang chạy con Pajero sport 2021. Em nhận xe tháng 4/2021 và rất ít đi đến giờ chạy được 11000km. Xe em vừa bị báo lỗi hộp số và em có đem qua hãng 139 Cô Giang Quận 1 bảo hành thì họ kiểm tra tất cả hệ thống điện, cảm biến hộp cầu chì cũng như bộ điều khiển mà vẫn còn bị lỗi (như hình và clip). Hãng trả lời em là phải hạ hộp số xuống kiểm tra, mà hạ xuống là phải mổ xẻ hộp số ra tìm lỗi và hư cái nào thì thay cái đó.

Nên em không đồng ý như vậy. Thứ nhất xe em mua mới và còn đang trong bảo hành 100000km. Và em chỉ yêu cầu hãng phải thay hộp số mới vì các chi tiết bên trong rất phức tạp và nếu thay thế thì phải đồng bộ tất cả. Thật sự một chiếc xe mới nguyên mà đã phải hạ hộp số xuống mổ xẻ ra là em thấy không ổn lắm.
Theo các bác thấy hãng làm như vậy có quá lắm không các bác. Em thật sự rất thất vọng kiểu tư vấn của anh cố vấn dịch vụ hãng".

Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới



Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới



Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới



Như em thấy bác chủ yêu cầu vậy là hợp lý, lôi cả hộp số mà xe đi mới hơn 1 vạn ai mà không xót. Đã vậy bệnh của nhiều quả bảo hành ở nước mình luôn là "hết bảo hành thì hư xíu gì bắt thay cả cụm. Còn bảo hành thì đòi mổ ra thay chi tiết hư". Còn các bác nghĩ thế nào về cách xử lý của hãng?
https://www.otosaigon.com/threads/m...-hop-so-kiem-tra-chu-xe-doi-thay-moi.9045293/
 

thanhtuantvc

Đã tốn tiền
Lại nhớ trường hợp chiếc Sorento bên Mỹ được thay 9 động cơ và 4 hộp số.
Ở bển mà láo nháo khách hàng nó kiện cho vỡ mồm.
Còn ở đây khách hàng bé bằng con tép.
Mua xe về cứ phải cầu khấn cho nó đừng hỏng vặt.
 

Pokemon.tcg

Senior Member
Rồi cuối cùng hãng giải quyết thế nào vậy mấy thím, nếu chày cối thì hãng quá tệ không ổn áp tí nào. Thà mua Toy cho khỏe.
 

Spheros

Senior Member
Lại nhớ trường hợp chiếc Sorento bên Mỹ được thay 9 động cơ và 4 hộp số.
Ở bển mà láo nháo khách hàng nó kiện cho vỡ mồm.
Còn ở đây khách hàng bé bằng con tép.
Mua xe về cứ phải cầu khấn cho nó đừng hỏng vặt.
Thế case Sorento Mỹ này là ko hạ hộp số sửa chữa/đại tu (repair/rebuild) mà cứ có vấn đề gì thay mới cả cục (replacement) luôn hả anh? Anh chắc ko?
 
Last edited:

thienmau

Đã tốn tiền
Vụ này mình cũng đứng về phía người dùng. Còn thời gian bảo hành và với một lỗi khá nghiêm trọng (hộp số) ảnh hưởng tới vận hành của xe mà lại k thay mới thì sai vl.
 

RedDevil0225

Senior Member
Rồi cuối cùng hãng giải quyết thế nào vậy mấy thím, nếu chày cối thì hãng quá tệ không ổn áp tí nào. Thà mua Toy cho khỏe.
Lỗi này căng nhưng Mit ăn tiền ở đoạn ít phốt. Chắc cái này hãng cũng xử lý êm thôi làm sao để mất hình ảnh đc
 

MOMO Belia Deviluke

Senior Member
Ở mình ko có chuyện tranh cãi lôi nhau lên toà kiện mà cứ đi rao phốt trên group này nọ rồi tìm kiếm sự thương hại của hãng nhỉ.

Cái gì ko hoà giải đc thì đâm đơn lên toà nhờ pháp luật noa giải quyết xem ai đúng ai sai.
 

muoitieuquat

Senior Member
Lỗi này căng nhưng Mit ăn tiền ở đoạn ít phốt. Chắc cái này hãng cũng xử lý êm thôi làm sao để mất hình ảnh đc
Ít phốt, thực ra là chưa xảy ra thôi.
Chứ xảy ra vẫn đề mà xử lý không phù hợp thì thành phốt thôi.
Tiếng tăm hãng là từ xử lý vấn đề như thế này.
 

muoitieuquat

Senior Member
Ở mình ko có chuyện tranh cãi lôi nhau lên toà kiện mà cứ đi rao phốt trên group này nọ rồi tìm kiếm sự thương hại của hãng nhỉ.

Cái gì ko hoà giải đc thì đâm đơn lên toà nhờ pháp luật noa giải quyết xem ai đúng ai sai.
Để đâm đơn, báo chí vào thì dù đúng, dù sai hình ảnh hãng cũng ảnh hưởng.... tiếng lành đồn xa. 🤣
 

RedDevil0225

Senior Member
Ít phốt, thực ra là chưa xảy ra thôi.
Chứ xảy ra vẫn đề mà xử lý không phù hợp thì thành phốt thôi.
Tiếng tăm hãng là từ xử lý vấn đề như thế này.
Thì vậy tôi mới nghĩ Mít sẽ giải quyết êm vụ này thôi. Chẳng hạn như hãng đổ cho cách xử lý của cvdv và lên tiếng xin lỗi chẳng hạn
 

MOMO Belia Deviluke

Senior Member
Để đâm đơn, báo chí vào thì dù đúng, dù sai hình ảnh hãng cũng ảnh hưởng.... tiếng lành đồn xa. 🤣
Cái mình nói ở đây là tư duy của dân mình rất ngại việc kiện tụng, mà cứ phải chấp nhận kèo dưới đi xin xỏ hãng làm nên ở mình hãng nó có coi người tiêu dùng ra gì đâu.

Nếu mình tự tin mình đúng thì thay vì làm mấy trò mèo như căng băng rôn, tụ tập nhóm này kia nói xấu thì cứ đâm đơn lên toà kiện cho ra ngô ra khoai.
 

Groundless

Senior Member
Ở mình ko có chuyện tranh cãi lôi nhau lên toà kiện mà cứ đi rao phốt trên group này nọ rồi tìm kiếm sự thương hại của hãng nhỉ.

Cái gì ko hoà giải đc thì đâm đơn lên toà nhờ pháp luật noa giải quyết xem ai đúng ai sai.
Lôi lên mạng cũng là 1 hình thức để gây sức ép với hãng, còn kiện thì vẫn nên làm song song vì thời gian từ lúc tòa thụ lý, hòa giải, xét xử sơ thẩm, phúc thẩm thì không dưới 2 năm
 
Top