tin tức Mitsubishi Pajero Sport 2021 vừa mua đã lỗi hộp số: hãng đòi hạ hộp số kiểm tra, chủ xe đòi thay mới

KOTAKAKAJI

Đã tốn tiền
Cái mình nói ở đây là tư duy của dân mình rất ngại việc kiện tụng, mà cứ phải chấp nhận kèo dưới đi xin xỏ hãng làm nên ở mình hãng nó có coi người tiêu dùng ra gì đâu.

Nếu mình tự tin mình đúng thì thay vì làm mấy trò mèo như căng băng rôn, tụ tập nhóm này kia nói xấu thì cứ đâm đơn lên toà kiện cho ra ngô ra khoai.

Kiện rồi phải giấy tờ, hồ sơ, mất tiền cho luật sư, mất thời gian, công sức, trong thời gian đó éo có xe đi
yBBewst.png


Nhiêu đó thôi đã thấy đủ chùn chân rồi bác
KV0XGIA.gif
 

manak

Senior Member
Thế case Sorento Mỹ này là ko hạ hộp số sửa chữa/đại tu (repair/rebuild) mà cứ có vấn đề gì thay mới cả cục (replacement) luôn hả anh? Anh chắc ko?
ở bển họ ít sửa chữa vì sửa chữa rất tốn công engineer, giá engineer bên họ đắt đỏ hơn vật tư
còn ở ta thì kỹ sư và thợ rẻ bèo bọt người ta cứ cho check rồi sửa
 

Spheros

Senior Member
ở bển họ ít sửa chữa vì sửa chữa rất tốn công engineer, giá engineer bên họ đắt đỏ hơn vật tư
còn ở ta thì kỹ sư và thợ rẻ bèo bọt người ta cứ cho check rồi sửa
Tuỳ đồ thôi anh, những đồ nhỏ, giá trị ko quá cao, chi phí rebuild cao mới thế. Hộp số là bộ phận lớn, chi tiết bên trong lớn, được chế tạo với định hướng có thể thay thế sửa chữa, giá thành nhẹ cũng 20-30% cái xe. Đéo ai mới có warning đã đòi thay mới đéo cho hạ cả. Xưởng chuyên rebuild hộp số bên Mẽo đầy ra.

Cái vụ 10 năm thay 9 cái máy 4 cái hộp số xuất phát trên reddit. Cũng đầy thằng vào đòi evidence nhưng thằng thớt có cung cấp đâu, có thằng làm ở KN vào bảo luôn máy tao đéo bàn vì cái máy đấy nổi tiếng lỗi vặt mà toàn lỗi nặng, nhưng hộp số thì quên cmn chuyện thay cả cục thế đi, trừ phi nó cố tình 110k miles đéo vào hãng rebuild. Mà nếu nó làm thế thì sẽ bị void warranty. Hộp số thường chỉ thay mới nếu lỗi cả lô và trong diện recall...

Nếu tao là thằng chủ xe khéo tao còn cào mặt cào l ăn vạ kinh hơn, tao ko phản đối chuyện ăn vạ. Nhưng đm ghét nhất mấy thằng đéo tìm hiểu câu chuyện, đọc láng cháng báo lá cải, rồi so sánh VN thế này Mẽo thế nọ. Tao là bò muôn màu.

Cái xe của thằng chủ xe bị chuột cắn nát điện mấy lần rồi, có thể xung xiếc thế nào đó hỏng cảm biến bên trong. Xe đi bình thường, chế độ số tay bình thường, mỗi tội báo lỗi trên màn hình. Hộp số Aisin dùng chung cho cả LX570 thì phải, đéo phải hàng giẻ rách đâu. Mà cái đm thằng chủ xe này nhà to đẹp vl cứ khóc lóc chuyện chuột mãi, mua cái hộp đựng thuốc chuột rồi xé gói storm vào để góc sân là xong, có thế cũng đéo biết.
 
Last edited:

victimvn

Senior Member
Ở mình ko có chuyện tranh cãi lôi nhau lên toà kiện mà cứ đi rao phốt trên group này nọ rồi tìm kiếm sự thương hại của hãng nhỉ.

Cái gì ko hoà giải đc thì đâm đơn lên toà nhờ pháp luật noa giải quyết xem ai đúng ai sai.
Kiện hả?
Mạnh mồm quá
T từng chứng kiến 1 bà chị đi kiện 1 công ty TOP3 VN nè
Nó sai lè ra đó, kiện xong nó "đi ban đêm", sau đó nó ban hành 1 cái văn bản "trên trời rơi xuống" phủ định mọi cái VB A dùng để dẫn chứng nó sai, và cái văn bản đó chỉ ban hành để phục vụ vụ kiện, dĩ nhiên ngày ban hành đã được lùi và làm cho "không thể hợp lý hơn". Kiện cái cty mà nuôi gần 300 thằng luật sư k đơn giản đâu. Thuê nổi mấy luật sư để đấu với nó? Chưa kể nhiều thằng luật sư nghe kiện tập đoàn, công ty khủng nó từ chối cmnl. Ko tin đi thuê luật sư thì biết
Chưa kể luật sư ko phải ruột thịt hay thân thiết, nó xăng tăng với bên bị đơn, thì ăn cám luôn. Ở Đông Lào thì có tiền là best, k đủ tiền đừng nghĩ tới đi hầu cho mất time và chi phí.
 
Last edited:

20404667

Senior Member
KIA Seltos hỏng xilanh trong hộp số, hãng tháo ra thay ầm ầm. Mấy con đời đầu đa phần cứ 25k là hư, lúc nào cũng treo lủng lẳng trên đầu người dùng.
 

dontxiaolin.6

Senior Member
Cái mình nói ở đây là tư duy của dân mình rất ngại việc kiện tụng, mà cứ phải chấp nhận kèo dưới đi xin xỏ hãng làm nên ở mình hãng nó có coi người tiêu dùng ra gì đâu.

Nếu mình tự tin mình đúng thì thay vì làm mấy trò mèo như căng băng rôn, tụ tập nhóm này kia nói xấu thì cứ đâm đơn lên toà kiện cho ra ngô ra khoai.
a sống ở nc mẽo xa xôi phải k?
 

huynhtuananh

Senior Member
Tuỳ đồ thôi anh, những đồ nhỏ, giá trị ko quá cao, chi phí rebuild cao mới thế. Hộp số là bộ phận lớn, chi tiết bên trong lớn, được chế tạo với định hướng có thể thay thế sửa chữa, giá thành nhẹ cũng 20-30% cái xe. Đéo ai mới có warning đã đòi thay mới đéo cho hạ cả. Xưởng chuyên rebuild hộp số bên Mẽo đầy ra.

Cái vụ 10 năm thay 9 cái máy 4 cái hộp số xuất phát trên reddit. Cũng đầy thằng vào đòi evidence nhưng thằng thớt có cung cấp đâu, có thằng làm ở KN vào bảo luôn máy tao đéo bàn vì cái máy đấy nổi tiếng lỗi vặt mà toàn lỗi nặng, nhưng hộp số thì quên cmn chuyện thay cả cục thế đi, trừ phi nó cố tình 110k miles đéo vào hãng rebuild. Mà nếu nó làm thế thì sẽ bị void warranty. Hộp số thường chỉ thay mới nếu lỗi cả lô và trong diện recall...

Nếu tao là thằng chủ xe khéo tao còn cào mặt cào l ăn vạ kinh hơn, tao ko phản đối chuyện ăn vạ. Nhưng đm ghét nhất mấy thằng đéo tìm hiểu câu chuyện, đọc láng cháng báo lá cải, rồi so sánh VN thế này Mẽo thế nọ. Tao là bò muôn màu.

Cái xe của thằng chủ xe bị chuột cắn nát điện mấy lần rồi, có thể xung xiếc thế nào đó hỏng cảm biến bên trong. Xe đi bình thường, chế độ số tay bình thường, mỗi tội báo lỗi trên màn hình. Hộp số Aisin dùng chung cho cả LX570 thì phải, đéo phải hàng giẻ rách đâu. Mà cái đm thằng chủ xe này nhà to đẹp vl cứ khóc lóc chuyện chuột mãi, mua cái hộp đựng thuốc chuột rồi xé gói storm vào để góc sân là xong, có thế cũng đéo biết.
Cảm ơn anh đã cho tôi góc nhìn khác
 
Top